“Penguin Villa Why Fly?” คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณโบยบินไปกับ Penguin Villa | Sanook Music

“Penguin Villa Why Fly?” คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณโบยบินไปกับ Penguin Villa

“Penguin Villa Why Fly?” คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณโบยบินไปกับ Penguin Villa
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ในชีวิตจริงเพนกวินจะเป็นนกที่ไม่สามารถบินได้ แต่เพนกวินตัวนี้จะพาทุกคนโบยบินไปกับเสียงดนตรีที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์เฉพาะตัว กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบที่กำลังจะเกิดขึ้นในปลายเดือนมิถุนายน... เพราะเพนกวินตัวนี้มีนามว่า Penguin Villa (เพนกวิน วิลล่า)

Penguin Villa

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้มีชื่อว่า Leo Presents Penguin Villa Why Fly? Concert ที่จะทำให้การรอคอยอันยาวนานเกือบ 14 ปีกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของ Penguin Villa หรือ เจ-เจตมนต์ มละโยธา สิ้นสุดลง ซึ่งชายคนนี้โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงบ้านเรามาอย่างยาวนาน ทั้งในฐานะหนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลง Smallroom, อดีตมือกีตาร์วง พราว เจ้าของเพลงในตำนานอย่าง “เธอคือความฝัน” รวมถึงเป็นนักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ บุคคลเบื้องหลังเพลงประกอบภาพยนตร์และโฆษณา รวมถึงนักกีตาร์มากความสามารถที่คนในวงการต่างให้การยอมรับ

Leo Presents Penguin Villa Why Fly? Concert

ย้อนกลับไปเมื่อราว 15 ปีที่แล้ว อัลบั้ม ออกไปข้างนอก ได้แจ้งเกิดให้กับ Penguin Villa อย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะเพลง “Acrophobia” ที่ทำเอาเหล่าคนแอบรักตะโกนก้องท่อนฮุกอย่างสุดเสียงว่า “ก็บนนั้นมันช่างสูง ได้ยินไหมคุณ โปรดเถอะลดลงมาหากันหน่อยนะครับ ก็ผมนั้นกลัวความสูง แค่มองยังไม่กล้า ได้โปรดไต่ลงมา อย่าอยู่แต่บนฟ้า ผมไม่กล้ามอง” ด้วยความอิน

นอกจากนั้นก็ยังมีเพลงเด่นอย่าง “กลับไปที่โลก” และ “ท่าอากาศยาน” ที่ครองใจนักฟังเพลงชาวไทย รวมถึงซิงเกิลอย่าง “Good Morning” และ “เธอคือความจริง” ที่ Penguin Villa ปล่อยออกมาให้สาวกหายคิดถึง จนกระทั่งการเดินทางมาถึงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ซึ่งใช้ชื่อสั้นๆ ว่า J ซึ่งประเดิมด้วยเพลง “ร้อยล้านวิว”, “ลำพัง” และล่าสุดกับ “เว...” ที่เพิ่งคว้ารางวัลเพลงยอดเยี่ยมจากเวทีสีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 30 อีกทั้งอัลบั้มดังกล่าวยังคว้ารางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมจาก คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15 มาครองได้อีกด้วย

Penguin Villa

Leo Presents Penguin Villa Why Fly? Concert จัดโดยค่าย Smallroom และ VIJI CORP จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 บัตร Early Bird ราคา 799 บาท เปิดจำหน่ายถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2562 หลังจากนั้นราคา 1,000 บาท จับจองกันได้ที่ ticketmelon.com แถมยังมีวงเปิดเจ๋งๆ อย่าง DJ. Ruzzy หรือ รัฐ พิฆาตไพรี มือกีตาร์วง Tattoo Colour ที่จะเปลี่ยนบทบาทมาเป็นดีเจ ร่วมด้วยวงอินดี้ฝีมือดี Solitude Is Bliss อีกด้วย

หัวหน้าหมู่บ้านเพนกวินมาชวนกันขนาดนี้แล้ว จะพลาดกันได้อย่างไรล่ะ!

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Smallroom

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “Penguin Villa Why Fly?” คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณโบยบินไปกับ Penguin Villa

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook