"นนท์ ธนนท์" นักร้องหนุ่มเสียงดี ผู้สร้างปฏิกิริยาที่มีผลต่อหัวใจคุณ | Sanook Music

"นนท์ ธนนท์" นักร้องหนุ่มเสียงดี ผู้สร้างปฏิกิริยาที่มีผลต่อหัวใจคุณ

"นนท์ ธนนท์" นักร้องหนุ่มเสียงดี ผู้สร้างปฏิกิริยาที่มีผลต่อหัวใจคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหลายๆ คนแล้ว นนท์-ธนนท์ จำเริญ คือผู้ชนะรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 1 ซึ่งหลังจากที่คว้าชัย เขาก็ได้กลายเป็นอีกศิลปินที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก วันนี้ JOOX Music Application จึงได้รวบรวมผลงานที่ทำให้ นนท์ ธนนท์ กลายเป็นขวัญใจมหาชนได้ขนาดนี้มาฝากกัน

 

นนท์ ธนนท์

 

จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาตั้งแต่เด็ก สามารถพูดได้เต็มปากว่า ธนนท์ จำเริญ หรือ นนท์ คือนักร้องประกวดมืออาชีพ ก่อนก้าวเข้าสู่เส้นทางแห่งเสียงเพลงเต็มตัว เดิมทีเขาเป็นนักกีฬาวิ่ง แต่เมื่อบาดเจ็บทำให้เขาต้องพักรักษาตัว เมื่อร่างกายมีประสิทธิภาพไม่เต็มร้อย ก็ไม่สามารถกลับไปแข่งได้อีก เขาเลยมองหากิจกรรมที่จะทำทดแทน นั่นคือการเป็นนักร้องของโรงเรียน เทศบาลบ้านสามกอง ในจังหวัด ภูเก็ต ซึ่งในตอนแรกเขาก็ไม่ได้เข้าร่วมทีมง่ายๆ จนต้องพยายามอย่างมากที่จะได้เข้าไปอยู่ในวง ซึ่งตอนนั้นเขาได้ร่วมวงกับ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น แชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ซีซั่น 4 ด้วย 

 

 

จากนั้นเขาก็เริ่มขึ้นเวทีประกวดมาตั้งแต่ประถม จนเริ่มไปออกรายการต่าง ๆ ทั้งรายการ ตีสิบ ในช่วง “รู้เสียงไม่รู้หน้า” ตอนประมาณ 11 ขวบ และอีกหลายรายการ โดยเขาไม่เลิกฝึกฝนและไม่เคยปล่อยให้โอกาสหลุดมือไป เมื่อมีงานใหม่มาเขาก็เข้าประกวดเรื่อย ๆ จนวันของเขาได้มาถึง

 

นนท์ ธนนท์

 

นนท์ ธนนท์ ได้ปรากฏตัวในรายการ The Voice Thailand ช่วงปี 2012 ในทีมโค้ช ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ด้วยภาพลักษณ์ของเด็กหนุ่มอายุ 16 จากโรงเรียน สตรีภูเก็ต แต่สามารถร้องเพลงลูกทุ่งได้อย่างมืออาชีพจนโค้ชหลายๆ คนที่ไม่ได้เลือกรู้สึกเสียดาย เขาแสดงโชว์อย่างสุดฝีมือบนเวที รวมถึงมีพัฒนาการในทุกๆ รอบ จนหลายคนเอาใจช่วย และกลายเป็นแชมป์ The Voice คนแรกของประเทศไทยได้สำเร็จ และมีซิงเกิลแรก “ยังไม่เคย” เพลงทะเล้นจังหวะสนุกที่ส่งให้เขาได้เริ่มเฉิดฉายในฐานะศิลปิน

 

นนท์ ธนนท์

 

ช่วงหลายปีที่ผ่านมานนท์ยังคงมีผลงานออกมาเรื่อยๆ ทั้งเพลงประกอบละคร และได้ร่วมแสดงในซีรีส์โทรทัศน์ทั้ง Part of Love รัก+เกรียน นักเรียน 4 ภาค, Journey The Series, Journey The Mission จนเมื่อเขาเปลี่ยนลุค ดูแลตัวเองมากขึ้น ก็ยิ่งเฉิดฉายเป็นเจ้าชายเพลงป็อปออกซิงเกิลมากมาย นี่ยังไม่รวมงานเดินแบบ พรีเซ็นเตอร์สินค้า หรือการได้แสดงละครเวทีครั้งแรกใน สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล และแสดงซีรีส์เรื่อง Love Songs Love Series ก่อนต่อด้วยผลงานซิทคอมที่กำลังออนแอร์ที่มีชื่อว่า บางกอกลืมบอกแม่

 

นนท์ ธนนท์

 

หลายๆ เพลง เช่น เพลง "ยังไม่เคย", "ไม่สนิท", "ฝืนตัวเองไม่เป็น", "เจ็บที่ยังรู้สึก" และ "ความรักกำลังก่อตัว" และการแข่ง The Mask Singer ซีซั่น 4 ในฐานะ หน้ากากเป็ดน้อย ก็มีผลต่อหัวใจคนดูอย่างรุนแรง จนเขาสามารถจัด I Am Nont Tanont the First Concert คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตเมื่อปี 2018 และต้นปีที่ผ่านมาเขาก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เพลงแห่งปี, เพลงป็อปแห่งปี จากผลงานซิงเกิล "มีผลต่อหัวใจ" และรางวัล ศิลปินแห่งปี ในงาน JOOX Thailand Music Awards 2019 และได้มาเป็นศิลปิน Artist of the Month ประจำเดือนเมษายนปี 2019 ของ JOOX Music Application ด้วย

 

นนท์ ธนนท์

ความสำเร็จตลอดหลายปีที่ผ่านมาได้เปลี่ยนเด็กหนุ่มที่วิ่งตามความฝันอย่าง นนท์ ธนนท์ สู่นักร้องมีเสน่ห์ที่คนทั่วประเทศอ้าแขนรับและมีเพลงฮิตมากมาย ซึ่งเชื่อว่าเขาจะยังไม่หยุดสร้างความประทับใจให้กับเราในซิงเกิลต่อๆ ไปอย่างแน่นอน

Story : JOOX 

>> นนท์ ธนนท์ เปิดใจเรื่องโรคกลัวที่แคบ และสิ่งที่คนอาจไม่รู้เกี่ยวกับผลงานเขา

>> เฌอปราง โพสต์ชม "นนท์ ธนนท์" หลังได้ร่วมงานกันในรายการ Victory BNK

>> "นนท์ ธนนท์" อีกมุมที่หลายคนไม่รู้ เขาเคยเป็นผู้รับมาก่อน จึงมีความสุขกับการเป็นผู้ให้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "นนท์ ธนนท์" นักร้องหนุ่มเสียงดี ผู้สร้างปฏิกิริยาที่มีผลต่อหัวใจคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook