"ต่อ ธนภพ" ลงทุนเซอร์ไพรส์แฟนคลับ! จับไมค์ร้องเพลงละคร "หัวใจของเธอ" | Sanook Music

"ต่อ ธนภพ" ลงทุนเซอร์ไพรส์แฟนคลับ! จับไมค์ร้องเพลงละคร "หัวใจของเธอ"

"ต่อ ธนภพ" ลงทุนเซอร์ไพรส์แฟนคลับ! จับไมค์ร้องเพลงละคร "หัวใจของเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พิสูจน์ฝีมือการเป็นพระเอกเต็มตัวให้แฟนละครได้ติดตามในละครเรื่อง หัวใจศิลา ไปแล้ว ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงผู้รับบท ศิลา ก็ได้รับหน้าที่มาจับไมค์ร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ที่มีชื่อว่า “หัวใจของเธอ” ซึ่งถือเป็นผลงานเพลงแรกของ ต่อ หลังจบโปรเจกต์ 9x9 (ไนน์ บาย นาย) ที่เขาได้ร่วมงานกับค่าย 4NOLOGUE

 

ต่อ ธนภพ

 

ก่อนหน้าที่จะมาร้องเพลงละครเรื่องหัวใจศิลา ต่อ ธนภพ เคยร้องเพลง "โชคดีนะเพื่อน" ของวง Micro (ไมโคร) ในตอนจบซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ที่ออกอากาศในปี 2014 ซึ่งทำให้การกลับมาร้องเพลง "หัวใจของเธอ" ถือเป็นเพลงเดี่ยวในรอบ 5 ปีของต่อ 

 

ต่อ ธนภพ

 

"หัวใจของเธอ" เดิมทีนั้นเป็นเพลง บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ร้องประกอบละครเรื่อง หัวใจศิลา เวอร์ชั่นแรกที่ออกอากาศในปี 2007 ซึ่งในปี 2019 ผลงานดังกล่าวก็ได้กลับมาอีกครั้ง โดยต่อเป็นคนเลือกร้องเพลงนี้และขอให้ทีมงานเรียบเรียงดนตรีใหม่ให้เข้ากับตัวละคร

 

คลิกชมเอ็มวี หัวใจของเธอ - ต่อ ธนภพ

 

ซึ่ง ต่อ-ธนภพ ได้เผยถึงความรู้สึกถึงการร้องเพลงในครั้งนี้ว่า “ต้องบอกเลยว่าตื่นเต้นและกดดันมากๆ ครับ เพลง "หัวใจของเธอ" ถือเป็นเพลงที่ผมชอบที่สุด เป็นเพลงที่ผมเลือกเองและขอให้พี่ๆ ทีมงานช่วยเรียบเรียงให้ผมใหม่ ปรับดนตรีให้มีความร่วมสมัยมากขึ้นเพื่อให้เข้ากับตัวละคร ด้านดนตรีในช่วงแรกอาจจะฟังดูเหงาหน่อย แต่ถ้าฟังไปเรื่อยๆ คนฟังอาจจะสัมผัสถึงความรู้สึกที่สามารถยิ้มตามเพลงได้แน่นอนครับ กับเพลงนี้ผมเต็มที่และพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด อยากให้ทุกคนได้ฟังและติดตามชมมิวสิควิดีโอกันนะครับ รับรองว่าแฟนละครต้องเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน เพราะขนาดตัวผมเองยังเซอร์ไพรส์เลยครับ”              

ขอบคุณภาพจาก Instagram thanapob_lee

Story : Sidhipong W.

>> ต่อ ธนภพ เปิดใจเรื่องปัญหาการเต้น ที่กลายเป็นอุปสรรคในการร่วมงานกับ 9x9  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ต่อ ธนภพ" ลงทุนเซอร์ไพรส์แฟนคลับ! จับไมค์ร้องเพลงละคร "หัวใจของเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook