"ไมค์ ภิรมย์พร" คว้านักแสดงหนัง "ไทบ้าน" แสดงเอ็มวีล้านวิวชวนยิ้ม “คำเว้าสู่ขวัญ” | Sanook Music

"ไมค์ ภิรมย์พร" คว้านักแสดงหนัง "ไทบ้าน" แสดงเอ็มวีล้านวิวชวนยิ้ม “คำเว้าสู่ขวัญ”

"ไมค์ ภิรมย์พร" คว้านักแสดงหนัง "ไทบ้าน" แสดงเอ็มวีล้านวิวชวนยิ้ม “คำเว้าสู่ขวัญ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินสำหรับขวัญใจผู้ใช้แรงงาน ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) ที่มีผลงานเพลงเพราะๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้รับฟังกันอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เขาก็ปล่อยเอ็มวี "สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน" ซึ่งมาพร้อมมิวสิควิดีโอที่ถ่ายทอดเรื่องราวแรงงานไทยที่ใช้ชีวิตอย่างผิดกฎหมายในเกาหลีใต้ >> "ไมค์ ภิรมย์พร" ปล่อยหนังสั้นเพลง "สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน" ได้แรงบันดาลใจจาก "ผีน้อยในเกาหลี"

 

และในเดือนเมษายนนี้ เขาก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลง "คำเว้าสู่ขวัญ" พูดถึงความรู้สึกของคนที่ได้รับกำลังใจจากจากคนที่เขารัก จนทำให้เขาสามารถเผชิญหน้ากับความลำบาก ซึ่งคนที่เขียนเพลงนี้ก็คือ ตุ๋ย ด๊ะดาด (กฤติน อมฤก) ผู้เขียนเพลง "บุญผลา" ซิงเกิลที่มียอดวิวทะลุหลักร้อยล้านของไมค์

 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ไมค์ ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเลือก ด้งเด้ง-ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร นักแสดงนำผู้เปรียบเสมือนโลโก้ของภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์ มาถ่ายทอดเรื่องราว ถึงความรักของคนสองคน ที่ทุกๆ คำพูดของฝ่ายหญิงล้วนเป็นแรงผลักดันให้ฝ่ายชายมีกำลังใจ ซึ่งภาพรวมของเพลงและเอ็มวี ก็ทำให้ยอดวิวของมิวสิควิดีโอทะลุล้านวิวตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 25 เมษายน)

 

คลิกชมเอ็มวี คำเว้าสู่ขวัญ - ไมค์ ภิรมย์พร 

 

โดย ไมค์ ภิรมย์พร ได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงรัก เพลงสร้างกำลังใจ ที่ผมตั้งใจถ่ายทอดให้พี่น้องญาติเพลงได้ฟังกัน ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็ได้ น้องด้งเด้ง มาแสดงให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น อยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของความรักมอบให้กับทุกคู่รักเลยนะครับ ฝากทุกๆ ท่านร่วมชมเอ็มวี ติชม คอมเมนต์ หรือแชร์ความรู้สึกดีๆ นี้ให้กับคนรักก็ได้ครับผม”

ขอบคุณภาพจาก Facebook ไมค์ ภิรมย์พร 

Story : Sidhipong W.

>> ชาวเน็ตซึ้ง ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยเอ็มวีเตือนสติคู่รัก "กลับคำสาหล่า"

>> COCKTAIL ชวน ไมค์ ภิรมย์พร ให้กำลังใจคนสู้ชีวิตใน "กาลเวลาพิสูจน์คน"

>> ไมค์ ภิรมย์พร ฉลองร้อยล้านวิว! รับบทนักซิ่ง Big Bike สุดเท่ในเอ็มวี "บุญผลา"

>> ไมค์ ภิรมย์พร ปลอบใจคนท้อ! ผ่านเอ็มวีใหม่ที่มาพร้อมจังหวะชวนสนุก "เดี๋ยวมันก็ดี"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ไมค์ ภิรมย์พร" คว้านักแสดงหนัง "ไทบ้าน" แสดงเอ็มวีล้านวิวชวนยิ้ม “คำเว้าสู่ขวัญ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook