"Grand Ex" ประกาศปิดตำนาน! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของวง | Sanook Music

"Grand Ex" ประกาศปิดตำนาน! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของวง

"Grand Ex" ประกาศปิดตำนาน! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดระยะเวลาเกือบ 50 ปีที่ผ่านมา Grand Ex เป็นวงดนตรีที่สร้างสรรค์ผลงานยอดนิยมบทเพลงอมตะมากมายกว่า 200 เพลง และเคยได้รับพระราชทานฯ แผ่นเสียงทองคำ ถึง 2 รางวัลจากอัลบั้มชุด แกรนด์เอ็กซ์ โอ โดยพวกเขาก็ศิลปินต้นแบบที่กล้านำเสนอทำสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ อาทิ การนำบทเพลงเก่ามาเรียบเรียงใหม่โดยใส่ความทันสมัยของเครื่องดนตรีในสมัยนั้น รวมถึงการจัดกิจกรรมทางดนตรีอย่างมีรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแฟนมีตติ้ง, คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ออกทัวร์ทั่วประเทศ และหลายๆ ผลงานของวงก็ยังคงถูกเปิดจนทุกวันนี้ 

 

Grand Ex

และหลังจากทำผลงานมายาวนาน ในปีพ.ศ. 2562 ทางวงก็ได้ประกาศข่าวจัดคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่มีชื่อว่า Grand Ex’ บริบูรณ์ ซึ่งคราวนี้ผู้จัดอย่างบริษัท หนีกรุงคอนเน็ค และสมาชิกได้รวมตัวจัดคอนเสิร์ตเพื่อปิดท้ายการเดินทาง 50 ปีของวง 

 

Grand Ex’ บริบูรณ์

 

ในงานครั้งนี้ ต้อง-นคร เวชสุภาพร (ร้องนำ-กีตาร์), แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ (ร้องนำ), แอ๊ด-ทนงศักดิ์ อาภรณ์ศิริ (เบส), แดง-เสน่ห์ ศุภรัตน์ (ทรัมเป็ต), ตี๋-วสันต์ สิริสุขพิสัย (ร้องนำ-ออร์แกน), รัก-พนัส หิรัญกสิ (แซ็กโซโฟน), เต๊ะ-โชคดี พักภู่ (ทรอมโบน), อ๊อด-ศรายุทธ สุปัญโญ (คีย์บอร์ด) และแขกรับเชิญอย่าง โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, โอ๋-ไอศูรย์ วาทยานนท์, ไก่-สุธี แสงเสรีชน, จอนนี่ แอนโฟเน่ พร้อมด้วยวงดนตรี Symphony Orchestra จากกองทัพอากาศกว่า 50 ชีวิต จะนำเพลงฮิตในตำนานมาร้องบรรเลงให้ทุกคนได้ฟังกัน เพื่อเป็นการส่งท้ายและปิดตำนานวง 

 

Grand Ex

 

โดย แจ้ ดนุพล กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “คอนเสิร์ต Grand Ex’ บริบูรณ์ ครั้งนี้เปรียบเหมือนการเลี้ยงรุ่น เป็นการรวมตัวของสายเลือดแกรนด์เอ็กซ์ทั้งรุ่นเก่า กลาง และ ใหม่ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รอบเดียว รอบสุดท้าย ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้พี่แจ้ไม่ได้แค่เพียงร้องนำเท่านั้น แต่ยังร่วมคิดสร้างสรรค์ให้ประทับใจและตราตรึงแฟนคลับทุกคนด้วย"

 

แจ้ ดนุพล

แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์

 

สำหรับคอนเสิร์ต Grand Ex’ บริบูรณ์ จะจัดใน วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และจะเปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 27 เมษายน นี้ เวลา 10.00  น. ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ Thaiticket Major โดยบัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,000 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เเฟนเพจ Neekrung หรือ Call Center หนีกรุง 084-714-0000 หรือ Line @neekrungtogo

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "Grand Ex" ประกาศปิดตำนาน! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook