วง "ฮันแนว" ขอเคลียร์! หลังเพลง "บักแตงโม" ถูกวิจารณ์ประเด็นเหยียดรูปร่าง | Sanook Music

วง "ฮันแนว" ขอเคลียร์! หลังเพลง "บักแตงโม" ถูกวิจารณ์ประเด็นเหยียดรูปร่าง

วง "ฮันแนว" ขอเคลียร์! หลังเพลง "บักแตงโม" ถูกวิจารณ์ประเด็นเหยียดรูปร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โด่งดังจากผลงานเพลง "บักแตงโม" ที่มียอดวิวทะลุ 250 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 24 เมษายน) วงดนตรีลูกทุ่งอินดี้อย่าง ฮันแนว ก็ได้เดินสายออกรายการวาไรตี้ทั่วประเทศเพื่อแนะนำตัวกับแฟนๆ รวมไปถึงรายการ เอะอะมะทัวร์ ร้องทุกที่ ที่ออกอากาศใน JOOX Music Application >> แรงข้ามปี! วง "ฮันแนว" ส่งเพลงสุดกวน "บักแตงโม" ยอดวิวถล่มทลาย 

 

ในรายการพวกเขาได้เล่าจุดเริ่มของวงว่า พวกเขาเป็นกลุ่มนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ที่รวมตัวเล่นดนตรีกันมาระยะ และวันหนึ่งเอยากอัดเพลงเลยตัดสินใจไปอัดเพลงในห้องอัดที่เมืองชุมแพ จังหวัดขอนแก่น โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าห้องอัดดังกล่าวเป็นของค่าย กีตาร์เรคคอร์ด ซึ่งพอพวกเขาไปถึงห้องอัดก็ได้พบกับทีมงานค่าย และได้พูดคุยกันถูกคอจนได้ร่วมงานกันในที่สุด และมีผลงานเพลง "แค่ปวดเอว" เป็นซิงเกิลแรก ก่อนตามด้วยเพลง "บักแตงโม"

 

 

ถึงแม้จะได้รับความนิยมมาก แต่เพลง "บักแตงโม" ก็ถูกวิจารณ์ในแง่ลบด้วย เนื่องจากหลายคนมองว่าเนื้อหาของเพลงนั้นดูถูกรูปร่างผู้หญิง โดย ฟิกซ์กี้-ศิวัชชา ดีบุญมี ณ ชุมแพ นักร้องนำได้เปิดใจในรายการ เอะอะมะทัวร์ ร้องทุกที่ ว่า "เรื่องนี้มันอยู่ที่มุมมองความคิดคน เราเองอย่าไปมองเพลงในแง่ลบ เพราะพวกเราตั้งใจทำเพลงนี้ออกมาเพื่อแสดงออกถึงความสนุกสนาน อยากให้มองในแง่บวก เพราะพวกเราเองก็ไม่ได้มีเจตนาไปในทางลบ" 

 

คลิกชมคลิปการออกรายการ เอะอะมะทัวร์ ของวง ฮันแนว ได้ที่นี่

 

 

นอกจากเล่าถึงเพลงแล้ว ในรายการสมาชิกวง ฮันแนว ก็ได้เล่าประสบการณ์ฮาๆ ที่ได้เจอหลังเพลง "บักแตงโม" โด่งดังพร้อมเล่นสดเพลง "แค่ปวดเอว" แบบเต็มๆ ให้ผู้ชมรายการด้วย  โดยแฟนๆ สามารถชมรายการเต็มๆ ได้ที่ฟีเจอร์ JOOX Live และ JOOX Music Applicationหรือ YouTube JOOX Thailand  

ขอบคุณภาพจาก Facebook ฮันแนว / Lasting feel ค่ายกีต้าร์ เรคคอร์ด

Story : Sidhipong W.

>> "ปีเตอร์" เผย! โชว์เพลง "บักแตงโม" บนเวที "The Mask วรรณคดีไทย" คืองานที่ยากสุดในชีวิต

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วง "ฮันแนว" ขอเคลียร์! หลังเพลง "บักแตงโม" ถูกวิจารณ์ประเด็นเหยียดรูปร่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook