"Raptor" พร้อมแล้ว! "COOLfahrenheit" ประกาศ "ราคา-วันขายบัตร" คอนเสิร์ตใหญ่ | Sanook Music

"Raptor" พร้อมแล้ว! "COOLfahrenheit" ประกาศ "ราคา-วันขายบัตร" คอนเสิร์ตใหญ่

"Raptor" พร้อมแล้ว! "COOLfahrenheit" ประกาศ "ราคา-วันขายบัตร" คอนเสิร์ตใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่หลายคนรู้จักในนาม เฮียฮ้อ ได้ประกาศข่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ตใหญ่ของวง Raptor ซึ่งถือเป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นอย่างมาก เพราะวง Raptor ได้ห่างหายจากการจัดคอนเสิร์ตไปนานถึง 7 ปี >> แฟนเพลงเฮ! "เฮียฮ้อ" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ "Raptor" ฉลองครบรอบ 25 ปี

 

Raptor

โดยช่วงบ่ายวันที่ 23 เมษายนนั้น คลื่นวิทยุในเครือบริษัท อาร์เอส อย่าง COOLfahrenheit ได้เผยคลิปทีเซอร์แรกของคอนเสิร์ต #25ปีRaptor Evolution Concert ที่มีภาพจากคอนเสิร์ตที่ผ่านมาพร้อมรายชื่อเพลงฮิตในอดีตของวง  

 

 

ซึ่งในช่วงท้ายของคลิป ทางทีมงานก็ได้เผยข้อมูลที่แฟนๆ หลายคนรอคอย โดยประกาศว่าคอนเสิร์ต #25ปีRaptor Evolution Concert จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562 ที่ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับงานคอนเสิร์ต RAPTOR 2012 Encore Concert ที่จัดขึ้นในปี พ.ศ. 2555 

 

คลิกชมคลิปทีเซอร์คอนเสิร์ต #25ปีRaptor Evolution Concert

 

ล่าสุดในวันที่ 1 มิถุนายน ทาง COOLfahrenheit ก็ได้โพสต์โปสเตอร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมข้อมูลที่แฟนๆ รอคอย ซึ่งก็คือวันขายบัตร โดยแฟนๆ ของวงสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ในวันที่ ‪26 มิถุนายน‬นี้เป็นต้นไป

 

 

ใครที่อยากร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีวง Raptor สามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา โดยบัตรจะมีราคา 5,000 /4,500 /4,000 /3,500 /3,000 /2,500 และ 1,500 บาท

ขอบคุณภาพจาก Instagram louisscott Facebook COOLfahrenheit

Story : Sidhipong W.

>> 6 เพลงดังของ "Raptor" ที่แฟนๆ ควรซ้อมร้องก่อนไปคอนเสิร์ตใหญ่พวกเขา

>> "จอนนี่-หลุยส์" เจอ "โป๊ป" ตามกรี๊ดถึงใน IG หลังลงรูปวันประชุมคอนเสิร์ต "Raptor"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "Raptor" พร้อมแล้ว! "COOLfahrenheit" ประกาศ "ราคา-วันขายบัตร" คอนเสิร์ตใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook