"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" หัวร้อนกลางรายการ! หลัง "Borax" แร็ปจีบลูกสาวบนเวที "The Rapper" | Sanook Music

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" หัวร้อนกลางรายการ! หลัง "Borax" แร็ปจีบลูกสาวบนเวที "The Rapper"

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" หัวร้อนกลางรายการ! หลัง "Borax" แร็ปจีบลูกสาวบนเวที "The Rapper"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะเป็นน้องเล็กของรายการ The Rapper ซีซั่น 2 แต่ Borax หรือ มิกซ์-วุฒิชัย ผาหลัก นักเรียนวัย 12 ปี ก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่สามารถเเข่งกับผู้ใหญ่ในรายการได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ จนสามารถเข้าถึงรอบ PlayOff ได้ 

 

Borax

 

และในรอบ Play Off นั้น เขาก็มีโอกาสได้พูดคุยกับโค้ช Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) และตัดสินใจที่จะโชว์แร็ปเพื่อสร้างความสนุกสนานให้ผู้ชม ที่จะเลือกเพลง "รู้ไหมว่าใครใหญ่" ของ มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ มาใช้กับโชว์

 

Borax

 

หลังจากที่ปรากฏตัวกับทีมนักกล้ามในรายการ The Rapper Borax ก็ได้แร็ปเล่าความในใจในฐานะคนตัวเล็กแต่เต็มไปด้วยความมั่นใจ และ เล่าว่าเขากำลังตกหลุมรักสาวคนหนึ่ง ซึ่งคุณพ่อของผู้หญิงคนดังกล่าวดูน่ากลัว ก่อนจะเฉลยตอนจบโชว์ว่าสาวที่เขาแอบชอบก็คือ ชูใจ-ณอร ศรีหมอก ลูกสาวของโค้ช  กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) นั่นเอง

 

Borax

 

การจีบชูใจของ Borax นั้นทำให้ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ออกอากาศหัวร้อนกลางรายการและตะโกนมาว่า "ลูกพี่อายุ 4 ขวบเอง" ก็จะเล่าต่อว่าก่อนหน้านี้ Borax เคยคุยกับเขาและบอกว่าขอจองคบกับ ชูใจ เมื่อน้องโตขึ้นด้วย ซึ่งทำให้ทุกคนหัวเราะไปตามๆ กัน และหลังรายการเขาก็ลงรูปคู่ของ ชูใจ และ Borax พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า "จ๊ะ"

 

 

คลิกชมการแสดงของ Borax ในรอบ Play Off

  

แม้ว่าจะทำโชว์ออกมาได้ดี แต่ในทว่า Borax ก็ไม่ได้ไปต่อในรอบชิงชนะเลิศ Final Rhyme เนื่องจาก J Jazzsper หรือ เจนจ๋า-จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม คือผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากโค้ช ซึ่งทำให้หลายคนที่ชื่นชอบความสามารถของ Borax รู้สึกเสียดายไปตามๆ กัน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheRapper

Story : Sidhipong W.

>> แม่นาคมาเอง! "J Jazzsper" แร็ปหลอกหลอนโค้ช "The Rapper" จน "Twopee" ต้องวิ่งหนี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" หัวร้อนกลางรายการ! หลัง "Borax" แร็ปจีบลูกสาวบนเวที "The Rapper"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook