แม่นาคมาเอง! "J Jazzsper" แร็ปหลอกหลอนโค้ช "The Rapper" จน "Twopee" ต้องวิ่งหนี | Sanook Music

แม่นาคมาเอง! "J Jazzsper" แร็ปหลอกหลอนโค้ช "The Rapper" จน "Twopee" ต้องวิ่งหนี

แม่นาคมาเอง! "J Jazzsper" แร็ปหลอกหลอนโค้ช "The Rapper" จน "Twopee" ต้องวิ่งหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ครบเครื่องสุดๆ คนหนึ่งเลยในรายการ The Rapper ซีซั่น 2 สำหรับ J Jazzsper หรือ เจนจ๋า-จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม ที่นอกจากการแร็ปแล้ว เธอก็มีความสามารถด้านการร้องเพลง และ เต้นจนทำให้ผู้ชมเทใจให้เธอตั้งแต่รอบแรก >> เปิดโปรไฟล์ "J Jazzsper" สาวเเซ่บจาก "The Rapper" ที่เคยร้องเพลงลูกทุ่งบนเวทีดัง

 

J Jazzsper

 

และในรอบ PlayOff เธอก็ได้กลับมาโชว์ความสามารถในการแร็ปอีกครั้ง โดยเลือกเพลง "คู่ชีวิต" ของ Cocktail มาใช้ในโชว์ ซึ่งความแปลกใหม่ของการแสดงครั้งนี้ ก็คือการที่ J Jazzsper ได้แต่งเนื้อแร็ปให้อิงเนื้อหานิยายเรื่อง เเม่นาคพระโขนง ซึ่งในตอนแรกโชว์ของเธอก็เริ่มด้วยการเล่าความรู้สึกที่แม่มีต่อลูก

 

J Jazzsper

 

หลังจากที่ถ่ายทอดความรู้สึกที่แม่มีต่อลูก การแร็ปของ J Jazzsper ก็ได้เปลี่ยนมาเล่าถึงมุมมองความรักของเธอที่คนรักต้องไปรบและทิ้งให้เธออยู่คนเดียว โดยเธอได้ปรับการแร็ปให้ดุดันและหลอนมากขึ้น และยังโชว์หักคอตัวเองเพื่อเป็นการบอกผู้ชมว่าเธอได้กลายเป็นวิญญาณแล้ว ในขณะที่แสงไฟในสตูดิโอค่อยๆ มืดลง 

 

J Jazzsper

 

ในช่วงที่แสงไฟมืดลง ก็มีตัวละครหญิงปริศนาที่เดินเข้าจับไหล่โค้ช Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) จนเขาต้องวิ่งหนีจากเก้าอี้ และตอนจบการแสดงก็มีหุ่นศพแม่นาคตกลงมากลางเวทีพร้อมเสียงกรี๊ดที่เป็นเอฟเฟกต์ ซึ่งทำเอาโค้ชและผู้ชมในสตูดิโอสะดุ้งไปตามๆ กัน 

 

คลิกชมการแสดงรอบ PlayOff ของ J Jazzsper

 

การโชว์ความสามารถในการแร็ป และ ร้องเพลง รวมไปถึงการแสดงของ  J Jazzsper ทำให้เธอได้รับคะแนนโหวตจากโค้ชมากพอ ที่จะสามารถเข้าสู่รอบ Final Rhyme ของรายการทันที และทำให้เธอเป็นแร็ปเปอร์หญิงคนแรกที่สามารถเข้ารอบสุดท้ายเวที The Rapper 

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheRapper

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แม่นาคมาเอง! "J Jazzsper" แร็ปหลอกหลอนโค้ช "The Rapper" จน "Twopee" ต้องวิ่งหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook