Will Smith ขึ้นเวทีแร็ปแจมลูกชาย Jaden เป็นครั้งแรกบนเวที Coachella 2019 | Sanook Music

Will Smith ขึ้นเวทีแร็ปแจมลูกชาย Jaden เป็นครั้งแรกบนเวที Coachella 2019

Will Smith ขึ้นเวทีแร็ปแจมลูกชาย Jaden เป็นครั้งแรกบนเวที Coachella 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 และถือเป็นสัปดาห์สุดท้ายของ Coachella Valley Music and Arts Festival หรือ Coachella 2019 ณ เอมไพร์ โปโล คลับ, แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในวันแรกสัปดาห์นี้ก็มีโมเมนต์ประทับใจ เมื่อพ่อลูกตระกูล Smith อย่าง Will และ Jaden ได้ขึ้นไปสร้างความมันให้คอเพลงจากทั่วโลกที่มารวมตัวกันในงานนี้

>> Coachella สั่นสะเทือน! “BLACKPINK” เปิดตัวครั้งแรกอย่างสวยงาม จัดเต็มทุกเพลงฮิต

โดย Jaden Smith ผู้เป็นลูกมีคิวขึ้นโชว์ที่ Coachella 2019 ในช่วงเวลาประมาณ 18.25 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งผู้เป็นพ่ออย่าง Will Smith ก็ขึ้นไปแร็ปแจมในเพลงดังของลูกชายอย่าง “Icon” โมเมนต์ดังกล่าวถูกถ่ายไว้โดย Jaden ซึ่ง Will ก็หันมาแร็ปกับกล้องสมาร์ตโฟนอย่างเมามัน พร้อมกับภาพของคนดูที่กระโดดโลดเต้นอย่างสนุกสนาน โดยทั้งคู่ก็ได้อัพโหลดวิดีโอดังกล่าวขึ้นในโซเชียลมีเดียของตนเอง

ภาพที่ปรากฏบนเวที Coachella ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่พ่อลูกคู่นี้ขึ้นแสดงสดบนเวทีด้วยกัน ทว่าก่อนหน้านี้ Will Smith ก็หยิบจับผลงานของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมาสร้างสรรค์หลายครั้งหลายครา ไม่ว่าจะเป็นการทำมิวสิควิดีโอเพลง “Icon” ในสไตล์พาโรดี้ รวมถึงการรีมิกซ์เพลงดังกล่าวร่วมกับแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Nicky Jam อีกด้วย

Getty ImagesWill Smith

Will Smith

 

>> "Ariana Grande" แจมเวทีฮีโร่วัยเด็ก! พาวง "*NSYNC" ขึ้นโชว์งาน "Coachella 2019"

แม้ว่าภาพจำของ Will Smith คือการเป็นนักแสดง แต่แท้ที่จริงแล้วเขาเป็นแร็ปเปอร์ฝีปากเยี่ยมคนหนึ่งของวงการ หนึ่งในสมาชิกวงดูโอ DJ Jazzy Jeff & The Fresh Prince ที่มีอัลบั้มเต็มถึง 5 ชุดระหว่างปี 1987-1993 ก่อนจะมีผลงานเดี่ยวอีก 4 อัลบั้มระหว่างปี 1997-2005 อีกทั้งยังเคยคว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ มาแล้วถึง 4 ครั้งทั้งจากผลงานในนามวงหรือแม้แต่อัลบั้มเดี่ยว

Getty ImagesJaden Smith

Jaden Smith

 

ในขณะที่ Jaden Smith ก็ถือเป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น เดินตามรอยการเป็นแร็ปเปอร์ของคุณพ่อจนกระทั่งมีอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตที่ชื่อว่า Syre ในปี 2017 ซึ่งเดบิวต์ในชาร์ต Billboard 200 ได้สูงถึงอันดับที่ 24 ซึ่งเพลง “Icon” ก็ถือว่าได้ทำการแจ้งเกิดหนุ่มวัย 20 ปีคนนี้อย่างเต็มตัว ในขณะที่น้องสาวของเขา Willow Smith ก็โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงเช่นเดียวกัน

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Getty Images
ขอขอบคุณข้อมูล: Variety

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Will Smith ขึ้นเวทีแร็ปแจมลูกชาย Jaden เป็นครั้งแรกบนเวที Coachella 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook