"JOOX" ส่งต่อความสนุกกับรายการใหม่ "YO! MTV Raps" ออกอากาศค่ำวันอังคาร! | Sanook Music

"JOOX" ส่งต่อความสนุกกับรายการใหม่ "YO! MTV Raps" ออกอากาศค่ำวันอังคาร!

"JOOX" ส่งต่อความสนุกกับรายการใหม่ "YO! MTV Raps" ออกอากาศค่ำวันอังคาร!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกรายการที่ชาวฮิปฮอปพลาดไม่ได้เลย สำหรับ YO! MTV Raps ซีซั่น 2 รายการเพลงที่นำเสนอเรื่องราวของเพลงฮิปฮอปในแง่มุมต่างๆ ซึ่งในซีซั่นนี้ ผู้ใช้ JOOX Music Application สามารถชมรายการนี้ได้ผ่านหน้าจอมือถือตัวเอง

 

YO! MTV Raps เป็นรายการที่ได้รับรางวัล ในสาขารายการดนตรี ประเภทรายการเพลง หรือรายการเต้น ที่ดีที่สุดจาก Asian Academy Creative Awards 2018 ในปีที่ผ่านมา ในรายการคุณจะได้พบกับศิลปินฮิปฮอปหน้าใหม่มาแรงจากเอเชียที่โคจรมาพบกับศิลปินฮิปฮอปฝีมือเก๋าระดับตำนาน โดยได้ 2 แร็ปเปอร์ชื่อดัง ยัง ราจา (Yung Raja) และ ดีเจ คิมลี  (DJ Kim Lee) จากสิงคโปร์มาเป็นพิธีกรในซีซั่นนี้ ซึ่งตอนนี้ JOOX ก็ได้เผยรายชื่อของแร็ปเปอร์ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในซีซั่นนี้แล้ว 

 

ยัง ราจา

ยัง ราจา

 

คิมลี

คิมลี

ไทย

Daboyway  (เวย์-ปริญญา อินทชัย) 

แร็ปเปอร์ที่หลายคนรู้จักในฐานะสมาชิกวง Thaitaniuจุดเด่นที่น่าสนใจของ Daboyway คือการสั่งสมประสบการณ์ในวงการเพลงไทยมานานกว่า 20 ปี จนหลายคนให้การยอมรับว่าเขาคือตำนานอันน่าเกรงขามของวงการฮิปฮอปไทย

 

 Daboyway

 

YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) 

เขาคือแร็ปเปอร์หนุ่ม อายุ 19 ผู้เริ่มต้นแต่งเพลงลงบนยูทูปตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม และได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ The War is On ซีซั่น 2 และ 3 ของกลุ่ม Rap is Now และโด่งดังสุดๆ จากเพลง "เฉยเมย" เพลงฮิตที่เคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลง JOOX Thailand Top 100 วันนี้ YOUNGOHM กลายมาเป็นแร็ปเปอร์ที่มีผลงานเพลงฮิต พร้อมการร่วมฟีทเจอริ่งกับศิลปินไทยแถวหน้ามากมายอย่างเช่น getsunova พร้อมมีแฟนคลับเหนียวแน่นทั่วประเทศ  

 

 YOUNGOHM

 

FIIXD

อีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ของวงการเพลงฮิปฮอป อย่าง FIIXD ได้เป็นที่รู้จักจากผลงานเพลง "อย่าไป" ที่มียอดวิว 51 ล้านวิว และเพลง "เพียงเธอ" ที่มียอดวิว 36 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 19 เมษายน) โดยปัจจุบันนี้เขาได้จับมือกับ YOUNGOHM และตั้งกลุ่ม Already Deadd ที่รวบรวมศิลปินฮิปฮอปแถวหน้าและโปรดิวเซอร์ดังไว้มากมาย 

 

FIIXD

 

ฮ่องกง

โด บอย (Dough Boy) 

เขาคือแร็ปเปอร์หนุ่มชาวฮ่องกง ที่เติบโตที่แคนาดา เริ่มต้นอาชีพในแวดวงดนตรี ด้วยการทำงานเบื้องหลังที่โปรดิวซ์ผลงานเพลงมากมายให้ศิลปินชาวฮ่องกงหลายคน ท้ายที่สุดแร็ปเปอร์หนุ่มขี้อายคนนี้ก็ได้ตัดสินใจเผยเบื้องหน้า และเป็นที่รู้จักในกลุ่มแร๊ปเปอร์จากเพลง "Chinglish" และ "HONG KONG!" ที่ทำให้เขาได้กลายเป็นนักร้องฮิปฮอปที่กำลังเป็นที่จับตามองของทุกคนในฮ่องกง

 

มาเลเซีย

เคมี่ เคโม่ (Kmy Kmo) 

สำหรับ เคมี่ เคโม่ นั้นเป็นแร็ปเปอร์ฝีมือเก๋าจากมาเลเซีย ที่มีผลงานเพลงออกมามากมายนับไม่ถ้วน และมีชื่อเข้าชิงรางวัลทางดนตรีในประเทศนับไม่ถ้วน เรียกได้ว่าเป็นแร๊ปเปอร์ระดับตำนานจากทางฝั่งมาเลเซีย ที่ทรงอิทธิพลเป็นอย่างมากในวงการฮิปฮอปเอเชีย

 

เคมี่ เคโม่ (Kmy Kmo)

 

ซามาเอร่า (Zamaera) 

นอกจากศิลปินฮิปฮอปชายแล้ว วงการเพลงมาเลเซียก็มี ซามาเอร่า อีกหนึ่งแร็ปเปอร์หญิงที่เคยเข้าร่วมรายการ Yo! MTV Raps ซีซั่นแรก ซึ่งล่าสุดเธอเพิ่งมีมินิอัลบั้มชุด ชุด Z โดยผลงานของเธอนั้นมักจะมาพร้อมเนื้อหาที่ให้กำลังใจผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ 

 

Zamaera

 

เกาหลี

วู (Woo)

วู โด่งดังและเป็นที่รู้จัก จากการเช้าร่วมในรายการแร็ปเเบทเทิล Show Me the Money จากนั้น ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมา ในเพลง "We are" และได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินฮิปฮอปของค่าย AOMG และได้มีอัลบั้มเดี่ยวในชื่อ Anxiety และกลายมาเป็นศิลปินที่น่าจับตามองของเกาหลีในช่วงเวลานี้

 

 วู (Woo)

 

สำหรับรายการ YO! MTV Raps ซีซั่น 2 จะออกอากาศให้ชมตอนใหม่กันทุกวันอังคารเว้นอังคาร เวลา 19:00 น. ทาง JOOX Music Application ซึ่งบอกได้เลยว่าแฟนๆ ฮิปฮอปห้ามพลาดเป็นอันขาด 

Story : JOOX 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook