4 ความเดือดห้ามพลาดประจำงาน “Together Festival 2019” | Sanook Music

4 ความเดือดห้ามพลาดประจำงาน “Together Festival 2019”

4 ความเดือดห้ามพลาดประจำงาน “Together Festival 2019”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเดือดระอุอย่างต่อเนื่องสำหรับสายปาร์ตี้และคอดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ เทคโน และเฮาส์มิวสิค ยิ่งทันทีที่เข้าสู่เดือนพฤษภาคมก็ถือเป็นมิวสิคเฟสติวัลขาประจำที่ชาวไทยต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับ Together Festival ที่ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีว่า อลังการงานสร้างมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโปรดักชั่น แสง สี เสียง รวมถึงไลน์อัพดีเจแถวหน้าของโลกที่กรีฑาทัพเดินทางมาสร้างความมันไม่เว้นแต่ละปี

ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าในปี 2019 นี้จะมีความเดือดอะไรที่น่าสนใจบ้าง Sanook! Music จัดให้!

 

ความเดือด 01 : อลังการ 3 เวทีที่ความมันไม่ด้อยไปกว่ากัน

Together Festival 2019 มาพร้อม 3 เวทีที่ไม่ว่าคุณจะเดินไปเวทีไหนความเดือดในบีตดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ก็ไม่มีลดน้อยถอยลง แน่นอนว่าเวทีหลัก Main Stage จะคลาคล่ำไปด้วยดีเจระดับท็อป ความยิ่งใหญ่ในสไตล์ TGTF ที่ทุกคนคุ้นเคย แต่กระนั้นอีก 2 เวทีที่เหลือก็ไม่ยอมน้อยหน้า Elrow Stage จะมาพร้อมสีสันจี๊ดจ๊าดฉูดฉาด ราวกับคุณกำลังใช้ชีวิตอยู่ในป่าเขาลำเนาไพร ในขณะที่ Monstercat Stage คาดการณ์ว่าบรรยากาศจะแสบสันต์เอาการแน่นอน

 Together Festival 2019

 

ความเดือด 02 : ตื่นตาไปกับระบบแสง รับแรงกระแทกจากซาวด์อันดุดัน

การเป็นเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์จะใช้ดวงไฟเพียงไม่กี่ดวงคงเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้ ยิ่งเมื่อกลายเป็นมิวสิคเฟสติวัลลำดับต้นๆ ในแนวทางนี้แล้วล่ะก็... จัดเต็มอย่างแน่นอน ใครเคยไปสัมผัสบรรยากาศของ Together Festival ครั้งก่อนๆ คงพอจะทราบดีว่าไลท์ติ้งและวิชวลต่างๆ นั้นน่าตื่นตาตื่นใจมากเพียงใด ในขณะที่ระบบเสียง ดรัมแอนด์เบสก็ต้องจัดให้หนักพอที่จะเข้าไปกระแทกหัวใจสายปาร์ตี้ให้เต้นโครมครามได้ตลอดค่ำคืน ซึ่งงานๆ นี้มีคุณสมบัติที่กล่าวมาทั้งหมด

Getty ImagesDJ Snake

DJ Snake

 

ความเดือด 03 : DJ Snake นำทีมความเดือด

หลายครั้งหลายคราที่ดีเจตัวท็อปชาวฝรั่งเศสผู้นี้เดินทางมาโชว์ที่ประเทศไทย แต่เมื่อใดที่เห็นชื่อ DJ Snake เด่นหราอยู่บนโปสเตอร์ ใจมันก็เรียกร้องอยากไปทุกครั้งเสียให้ได้ เพราะเขาคือดีเจที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ เคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ มาสองครั้ง คว้าบิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส์ มาแล้วถึงสองหน ถามหน่อยว่าเมื่ออินโทรเพลง “Lean On”, “Turn Down for What หรือ “Let Me Love You” ดังขึ้น มีใครไม่กรี๊ดสนั่นบ้าง!

 

ความเดือด 04 : ดีเจฝีมือเยี่ยมมาอีกเพียบ

นอกจากจะตื่นเต้นไปกับ DJ Snake แล้ว เหลียวหันกลับไปดูโปสเตอร์อีกทีก็พบว่า ไลน์อัพคนอื่นๆ ก็น่าดูน่าชมไม่แพ้กันทั้ง Alison Wonderland ดีเจสาวสุดสวยที่มิกซ์เพลงได้ดุเดือดตรงกันข้ามกับใบหน้าและกำลังมาแรงสุดๆ ส่วน Gryffin ก็ถือเป็นอีกหนึ่งดีเจที่ได้รับการจับตามองมาโดยตลอดในระยะหลัง แถมคราวนี้มาโชว์แบบ Live set อีกต่างหาก ส่วน Jeffrey Sutorius หรือที่คุ้นเคยในนาม Dash Berlin ก็ได้รับการยอมรับในฝีมือตลอด 12 ปีในวงการ รวมถึงดีเจในการประกาศเฟสล่าสุดอย่าง Toni Varga ดีเจคนสำคัญแห่งวงการ ElRow Club แห่งอิบิซ่า ที่น่าดูสุดๆ

Getty ImagesAlison Wonderland

Alison Wonderland

 

Getty ImagesJeffrey Sutorius

Jeffrey Sutorius

 

และไม่ใช่เพียงแค่นี้ พบกับทุกอณูความมันทั้งหมดทั้งมวลได้ใน Together Festival 2019 ได้ในวันศุกร์และเสาร์ที่ 3-4 พฤษภาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน www.togetherfestival.net

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Getty Images / Together Festival

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 4 ความเดือดห้ามพลาดประจำงาน “Together Festival 2019”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook