ยอดวิวกระฉูด! "Maiyarap-Perm.YARB" แร็ปเเบทเทิลเพลง "ช้ำคือเรา" ใน "The Rapper" | Sanook Music

ยอดวิวกระฉูด! "Maiyarap-Perm.YARB" แร็ปเเบทเทิลเพลง "ช้ำคือเรา" ใน "The Rapper"

ยอดวิวกระฉูด! "Maiyarap-Perm.YARB" แร็ปเเบทเทิลเพลง "ช้ำคือเรา" ใน "The Rapper"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าพีคตั้งแต่คู่แรกเลยก็ได้ เมื่อ Perm.YARB (เพิ่มพูน มิตรประเสริฐพร) แร็ปเปอร์จากเวที The War is On 4 ของกลุ่ม Rap is Now ได้ขอแบทเทิลกับรุ่นพี่อย่าง Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) แร็ปเปอร์แถวหน้าที่มีผลงานโดดเด่นหลายชิ้น >> 5 เรื่องน่ารู้ของ "Maiyarap" ตัวเก็งแชมป์เวที "The Rapper 2" ที่แฟนรายการควรจับตา

 

Perm YARB

 

เนื่องจากทั้งสองเป็นศิลปินที่ถนัดการเล่าเรื่องราวความรัก ทำให้ โค้ชกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ได้เลือกให้ทั้งสองแบทเทิลในเพลง "ช้ำคือเรา" ของ นิตยา บุญสูงเนิน และท่อนแร็ปต้องมีเค้าโครงเกี่ยวกับวรรณคดีไทยเรื่อง ขุนข้างขุนแผน โดย Perm.YARB ต้องสวมบทบาทและแร็ปเรื่องราวของตัวละคร ขุนช้าง ส่วน Maiyarap เองก็ได้รับโจทย์ให้เล่าเรื่องราวของ ขุนแผน ในโชว์นี้ 

 

Maiyarap

 

นอกจากการแร็ปที่โดดเด่นแล้ว ทั้ง Maiyarap และ Perm.YARB ก็ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลง และในขณะเดียวกันก็ผสมผสานวิธีการร้องแบบไทยเดิมที่ทำให้ โปรดิวเซอร์ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ต้องกล่าวว่า โชว์นี้น่าจะทำให้ครูสอนภาษาไทยทั่วประเทศดีใจ รวมถึงทำให้ยอดวิวการแสดงทะลุ 2 แสนวิวภายในวันเดียว (นับยอดวิวถึงวันที่ 16 เมษายน) 

 

คลิกชมการแสดงและบทสรุปของแบทเทิล Maiyarap-Perm YARB

 

 

ด้วยความที่เป็นการแข่งขัน ก็ทำให้โปรดิวเซอร์เลือก Perm.YARB เข้ารอบ เนื่องจากพวกเขามองว่า Perm.YARB สามารถเล่าเรื่องราวได้โดดเด่นกว่า จนทำให้ Maiyarap กลายเป็นฝ่ายแพ้ไปในรอบนี้ 

 

Perm YARB-Maiyarap

 

แต่ถึงแม้จะไม่ใช่ผู้ชนะ ในที่สุด Maiyarap ก็สามารถเข้ารอบต่อไปได้ เนื่องจาก โค้ชUrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) ได้โยนหมวกทอง เพื่อดึง Maiyarap เข้าทีม จนทำให้ทั้งสองผู้เข้าแข่งขันสามารถเข้ารอบต่อไปได้

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheRapper 

Story : Sidhipong W.

>> แบทเทิลแห่งรัก! "MiuMiu-Dawut" แร็ปง้อแฟนสุดหวานบนเวที "The Rapper"

>> "AUTTA-8Botsboyz-Neversole" เรียกเสียงฮา! แร็ปตีแผ่ชีวิต "รด." ใน "The Rapper"

>> ฮาทะลุมิติ! "ฟิต มิตร ด้าม-Johnny Def" ดวลแร็ปเพลง "โดราเอม่อน" สนั่นเวที "The Rapper"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยอดวิวกระฉูด! "Maiyarap-Perm.YARB" แร็ปเเบทเทิลเพลง "ช้ำคือเรา" ใน "The Rapper"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook