“S2O 2019” พาสงกรานต์เดือดตลอด 3 วัน 3 คืน เตรียมโกอินเตอร์สู่ญี่ปุ่นและไต้หวันกลางปีนี้ | Sanook Music

“S2O 2019” พาสงกรานต์เดือดตลอด 3 วัน 3 คืน เตรียมโกอินเตอร์สู่ญี่ปุ่นและไต้หวันกลางปีนี้

“S2O 2019” พาสงกรานต์เดือดตลอด 3 วัน 3 คืน เตรียมโกอินเตอร์สู่ญี่ปุ่นและไต้หวันกลางปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์อย่างสวยงามสำหรับ S2O 2019 ระเบิดความมันฉลอง 5 ปีอย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่มาแรงที่สุดงานหนึ่งของโลก ที่ใครๆ ต่างพูดว่าต้องมาโดนสักครั้งในชีวิต!

S2O 2019 สงกรานต์มิวสิคเฟสติวัลอันดับหนึ่งที่ทุกคนรอคอยและอยากมาพิสูจน์ความมันมากที่สุด มาแรงนับตั้งแต่วันแรกที่เปิดขายบัตร แฟนๆ ทั่วโลกต่างรีบจับจองบัตรกันอย่างเนืองแน่น จนบัตรหมดเร็วเกินความคาดหมาย ทั้งปีนี้อัดแน่นไปด้วยความพิเศษมากมาย เนรมิตทุกตารางนิ้วของ Live Park พระรามเก้าให้เต็มไปด้วยความมันเพื่อให้สมศักดิ์ศรีกับการเป็นเทศกาลดนตรีสัญชาติไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วภายในเวลา 5 ปี ฉลองครบรอบ 5 ปีสุดยิ่งใหญ่ S2O พร้อมอัพเลเวลความมันกันไปอีกขั้นด้วยไลน์อัพดีเจ ที่อิมพอร์ตเรียงหน้ากันมาสร้างความสนุก ระเบิดความมันกันแบบ Non-stop ไปกับเสียงเพลง และดนตรีกันแบบสุดเหวี่ยง

เปิดวันแรกด้วยดีเจตัวพ่อระดับตำนานชื่อดังของโลก Fatboy Slim ที่ทำเอาแฟนๆ ประทับใจไปกับความสุดของเสียงเพลงที่ขนมาเล่นอย่างจุใจ ต่อด้วยคืนที่สองที่ปิดท้ายกับตำนานรุ่นใหญ่ที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง TIËSTO ดีเจชาวดัตช์ โปรดิวเซอร์เพลงคนดัง สุดยอดเจ้าพ่อเพลง Trance ที่คนไทยรู้จักกันดี การันตีความมันจากเสียงโหวต DJ Mag ให้เป็น Best DJ of the last 20 years ทั้งยังได้รับการยกย่องให้เป็น Godfather of EDM อีกต่างหาก ส่วนดีเจผู้มาส่งท้ายความมันของ S2O ในปีนี้ก็คือ Steve Aoki สุดยอดดีเจระดับโลก ที่เรียกได้ว่าเตรียมโชว์มาเอาใจแฟนๆเป็นอย่างดี ทั้งยังปิดท้ายโชว์ตามธรรมเนียมด้วยการปาเค้กเช่นเคย

Steve Aoki บนเวที S2O 2019

ดีเจทุกคนได้วาดลวดลายแสดงบนเวทีขนาดยักษ์ (Mega Stage) ที่มีขนาดถึง 65 เมตร สูงเท่ากับตึก 10 ชั้น ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็สามารถเห็นเวทีได้อย่างชัดเจน พร้อมๆ กับการขยายพื้นที่ให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้สัมผัสความสนุกมากยิ่งขึ้น และครบครันไปด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟกต์แสง สี เสียง พลุ สุดตระการตา เทคนิคน้ำ 360 องศาที่สร้างสรรค์โดยทีมงานมืออาชีพ สาดความเปียกให้ชุ่มฉ่ำ สนุกไปพร้อมๆ กับเสียงเพลงในทุกตารางนิ้ว นอกจากนี้ภายในงานยังได้สร้างความประทับใจแก่แฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีมากมาย ทั่วพื้นที่ภายในงาน คอยอำนวยความสะดวก ทั้งยังมีระบบการจัดการความสะอาด ที่มีการคัดแยกขยะ และใช้ภาชนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เรียกได้ว่าเป็นงานมิวสิคเฟสติวัลที่มีมาตรฐานงานที่เอาใจใส่ผู้ร่วมงานในทุกย่างก้าว

มากไปกว่านั้น S2O ยังทำลายสถิตินักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกไม่ว่าจะเป็นจีน ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลี ไต้หวัน แคนาดา เยอรมัน ออสเตรเลีย อิตาลี อังกฤษ อเมริกา แห่เข้าร่วมงานทะลุ 60,000 คนตลอด 3 วันที่จัดงาน นับว่ามีคนร่วมงานมากที่สุดนับตั้งแต่เคยจัดงานมา ขึ้นแท่นเทศกาลดนตรีระดับโลก อีกทั้ง S2O ยังได้ประกาศศักดาการเป็นมือหนึ่งของสงกรานต์มิวสิคเฟสติลวัลของไทย พร้อมโกอินเตอร์ขึ้นแท่นมิวสิคเฟสติวัลระดับโลก ด้วยส่งต่อความมันส์เป็นครั้งที่ 2 ของ S2O Japan ในช่วงวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ ณ ริมหาดโอไดบะ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลานเมื่อปีที่แล้ว และเตรียมไประเบิดความสนุกเป็นครั้งแรกให้ชาวไต้หวันได้สัมผัสกันกับ S2O Taiwan ที่กรุงไทเป ในวันที่ 6-7 กรกฎาคมนี้อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ “S2O 2019” พาสงกรานต์เดือดตลอด 3 วัน 3 คืน เตรียมโกอินเตอร์สู่ญี่ปุ่นและไต้หวันกลางปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook