เตรียมสานฝันนักเต้นไทยสู่เวทีระดับโลกใน “Thailand Hip Hop Dance Championship 2019” | Sanook Music

เตรียมสานฝันนักเต้นไทยสู่เวทีระดับโลกใน “Thailand Hip Hop Dance Championship 2019”

เตรียมสานฝันนักเต้นไทยสู่เวทีระดับโลกใน “Thailand Hip Hop Dance Championship 2019”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในปีที่ผ่านมา Thailand Hip Hop Dance Championship 2019 เวทีสร้างฝันของเหล่านักเต้นกลับมาอีกครั้งในชื่อ "King Power Thai Power พลังคนไทย Presents Thailand Hip Hop Dance Championship 2019" เพื่อเฟ้นหาสุดยอดตัวแทนประเทศไทย ไปคว้าแชมป์โลกที่ประเทศสหรัฐอเมริกากับงาน World Hip Hop Dance Championship 2019 ซึ่งเป็นเวทีแห่งการแสดงความสามารถทุกมิติ ทั้งด้านวัฒนธรรม ดนตรี แฟชั่น ความคิดสร้างสรรค์ และมิตรภาพของคนทั้งโลกผ่านการเต้นฮิปฮอปที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงสุด ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาประเทศไทยได้เข้าร่วมการแข่งขัน World Hip Hop Dance Championship ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา จนติดอยู่ในอันดับ Top Ten ของโลก และกับการคว้าแชมป์ ชนะเลิศ World Hip Hop Dance Championship 2018 Finals รุ่นจูเนียร์ เยาวชนไทย ทีม AWESOME JUNIOR ตัวแทนนักเต้นฮิปฮอปประเทศไทย ได้รับตำแหน่งชนะเลิศเหรียญทองเป็นครั้งแรก จากการแข่งขันรุ่น จูเนียร์ (อายุ 7-12 ปี)

ทีม AWESOME JUNIOR ได้รับตำแหน่งชนะเลิศเหรียญทองจากการแข่งขันรุ่น จูเนียร์ (อายุ 7-12 ปี)

การแข่งขันครั้งนี้ โดยความร่วมมือของ ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล (Producer), ครูมิกซ์-ทฤฆมน ยอดจันทร์ (Executive Director) ผู้บริหาร บริษัท มาดี คอร์เปอเรชั่น จำกัด ตัวแทนผู้จัดการแข่งขัน และทำกิจกรรมตามกฏกติกามาตรฐานสากลของ HHI โดยได้รับลิขสิทธิ์ ในการดำเนินงานภายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว มาตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบัน รวมถึง เป็ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ (Project Manager) และ ครูเจด้า-อภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง (Technical Jude ดูแลการจัดงาน และคณะกรรมการ และเป็น 1 ใน World Judge)

ส่วนการแข่งขัน "King Power Thai Power พลังคนไทย Presents Thailand Hip Hop Dance Championship 2019" ในครั้งนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-21 เมษายน 2562 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ โดยปีนี้มีสุดยอดคณะกรรมการจากทั่วโลก อาทิ Ian Levia ตัวแทนจาก HHI Official , J.Da, BIRDY, GONZA, MOMO, OAT, K.I ตัวแทนจากประเทศไทย SHAMAN จากประเทศเกาหลี และ GEORGINA MICHAEL จากประเทศออสเตรเลีย โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ Junior Division สมาชิกจำนวน 5-9 คน อายุ 7-12 ปี, Varsity  Division สมาชิกจำนวน 5-9 คน อายุ 13-17 ปี, Adult Division สมาชิกจำนวน 5-9 คน อายุ 18 ปีขึ้นไป, Mini Crew  Division สมาชิกจำนวน 3 คน ไม่จำกัดอายุ และ Mega Crew Division สมาชิกจำนวน 10-40 คน ไม่จำกัดอายุ และปีนี้เราคาดหวังที่จะเห็นทีมนักเต้นฮิพฮอพไทยไปคว้ารางวัลในเวทีโลกอีกครั้ง

“เราเคยมีความฝันว่า สักวันหนึ่งเราจะได้เชิญธงชาติไทยขึ้นสู่ยอดเสา และร้องเพลงชาติไทยในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันระดับโลกเวทีนี้ และในปี 2018 เราสามารถทำได้เสำเร็จ โดยน้องๆ ในรุ่นจูเนียร์ ที่สามารถเอาชนะผู้เข้าแข่งขันกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และในปีนี้เราก็มีความตั้งใจที่จะช่วยผลักดันและส่งเสริมน้องๆ ให้ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพและสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยต่อไป เพราะเรามีความเชื่อว่าเด็กและเยาวชนไทยมีความสามารถที่เทียบเท่าและได้รับยอมรับในระดับสากล" ครูมิกซ์ กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ www.ticketmelon.com และสอบถามข้อมูลของกิจกรรม Thailand Hip Hop Dance Championship 2019 ได้ที่ Facebook : HHI Thailand   

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เตรียมสานฝันนักเต้นไทยสู่เวทีระดับโลกใน “Thailand Hip Hop Dance Championship 2019”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook