“Scrubb” เนรมิตลานจอดรถให้เป็นเวทีคอนเสิร์ตหลังฝนตกไม่ยอมหยุด | Sanook Music

“Scrubb” เนรมิตลานจอดรถให้เป็นเวทีคอนเสิร์ตหลังฝนตกไม่ยอมหยุด

“Scrubb” เนรมิตลานจอดรถให้เป็นเวทีคอนเสิร์ตหลังฝนตกไม่ยอมหยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเซอร์ไพรส์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่ทำเอาแฟนเพลงวง Scrubb ยิ้มไม่ยอมหุบ หลังจาก 2 หนุ่ม บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา (กีตาร์) และ เมื่อย-ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าหลังฝนตกโปรยปรายลงมาไม่หยุดจนไม่สามารถทำการแสดงสดได้ด้วยการเนรมิตลานจอดรถให้กลายเป็นเวทีคอนเสิร์ตเสียเลย

บอล-เมื่อย วง Scrubb

บอล-เมื่อย วง Scrubb

 

จากโพสต์เฟซบุ๊กของ เพลง-ต้องตา จิตดี สมาชิกวง Plastic Plastic และหนึ่งในสมาชิกวงแบ็กอัพของ Scrubb ที่เกริ่นนำด้วยประโยคที่ว่า Scrubb Live in the Carpark! ก่อนจะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ใจกลางจังหวัดอุบลราชธานี โดยวง Scrubb มีคิวขึ้นเล่นฉลองเทศกาลสงกรานต์บนเวทีกลางแจ้ง แต่ไม่สามารถขึ้นโชว์ได้เนื่องจากฝนตก ทีมงานจึงตัดสินใจย้ายเครื่องดนตรีบางชิ้นและแอมป์ตัวเล็กมาที่ลานจอดรถศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี และสองหนุ่ม บอล-เมื่อย ก็ตัดสินใจเล่นดนตรีในลานจอดรถแห่งนั้น โดยหนุ่มเมื่อยต้องเริ่มร้องเพลงด้วยโทรโข่ง! ก่อนที่เครื่องดนตรีอื่นๆ จะเริ่มได้รับการเซตอัพ กลายเป็น Scrubb แบบครบวง และ เมื่อย ก็ได้ร้องเพลงผ่านไมโครโฟนในที่สุด

หลังจากโชว์สิ้นสุดลง วง Scrubb ก็โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจของวง กล่าวขอบคุณชาวอุบลราชธานีที่ไม่ยอมหนีกันไปไหน แถมยังเผยอีกว่า เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ร้องเพลงและเล่นดนตรีในลานจอดรถอีกต่างหาก

อัลบั้มชุดล่าสุดของ Scrubb มีชื่อว่า Season ซึ่งมีเพลงเด่น อาทิ “ฝน”, “ทุกวัน”, “ยังอยู่”, “ดวงตะวัน” เป็นต้น อีกทั้งเมื่อปีที่แล้วพวกเขายังจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งที่ 2 ในชีวิตภายใต้ชื่อ Scrubb 18+ โตแล้วทำอะไรก็ได้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี อีกด้วย

>> “Scrubb” วัยรุ่นที่เอาแต่ใจ และความสนุกทางดนตรีใน “18+ โตแล้วทำอะไรก็ได้” 

Story by: Chanon B.
Photos by: FB-Pleng Tongta / BEC-Tero Music

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “Scrubb” เนรมิตลานจอดรถให้เป็นเวทีคอนเสิร์ตหลังฝนตกไม่ยอมหยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook