Coachella สั่นสะเทือน! “BLACKPINK” เปิดตัวครั้งแรกอย่างสวยงาม จัดเต็มทุกเพลงฮิต | Sanook Music

Coachella สั่นสะเทือน! “BLACKPINK” เปิดตัวครั้งแรกอย่างสวยงาม จัดเต็มทุกเพลงฮิต

Coachella สั่นสะเทือน! “BLACKPINK” เปิดตัวครั้งแรกอย่างสวยงาม จัดเต็มทุกเพลงฮิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BLACKPINK in the US area เกิดขึ้นแล้ว! ครั้งแรกในชีวิตของเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ BLACKPINK บนเวที Coachella Valley Music and Arts Festival หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า Coachella 2019 เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ และพวกเธอก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว

4 สมาชิกสาว ลิซ่า (Lisa), เจนนี่ (Jennie), จีซู (Jisoo) และ โรเซ่ (Rosé) ก้าวขึ้นสู่เวทีด้วยคอสตูมโทนสีขาว-ดำ เปิดตัวด้วยเพลงดังระดับโลก “Ddu-Du Ddu-du” หลังจากนั้นก็ไล่เรียงทุกเพลงฮิตแบบยาวๆ ทั้ง “Forever Young”, “Stay”, “Whistle”, “Kiss and Make Up” ก่อนจะถึงคิวของ Solo งานเดี่ยวของสาวเจนนี่ที่เต้นสะบัด แถมยังเอาเวทีอยู่หมัดแม้จะยืนหนึ่งเพียงลำพัง

>> BLACKPINK-HYUKOH บุกเทศกาลดนตรี Coachella 2019

กลับมาครบองค์ BLACKPINK อีกครั้งด้วยซิงเกิลล่าสุด Kill This Love ที่เรียบเรียงเวอร์ชั่นสดได้ทรงพลังทีเดียว ต่อด้วยอีกหนึ่งเพลงใหม่ “Don’t Know What to Do” และการเดบิวต์เวอร์ชั่นไลฟ์ของเพลง “Kick It” หลังจากนั้นก็ต่อเนื่องกับบรรดาเพลงฮิตที่เหลือไม่ว่าจะเป็น “See U Later”, “Playing with Fire, “BOOMBAYAH และปิดท้ายโชว์ครั้งแรกบนเวที Coachella ด้วยเพลง “As If It’s Your Last”

แม้ว่าในช่วงต้นโชว์สาวๆ BLACKPINK จะออกอาการประหม่าอย่างเห็นได้ชัด ส่งผ่านมาทั้งทางแววตาและภาษากาย ส่งผลให้พลังบนเวทีอาจยังไม่ปรากฏให้เห็นสักเท่าไหร่ แต่พวกเธอก็ค่อยๆ ประคองสถานการณ์และคัมแบ็กกลับมาได้เรื่อยๆ ยิ่งในช่วงหลังจากโชว์พาร์ตดนตรีของวงแบ็กอัพมาเป็น “Kill This Love” นับแต่นั้นเป็นต้นมาคือเป็นโชว์ที่มีความเป็นธรรมชาติ สนุก เปรี้ยวซ่า ตามแบบฉบับ BLACKPINK อย่างแท้จริง

Getty ImagesBLACKPINK

BLACKPINK

 

>> "BLACKPINK" พาเอ็มวี "Kill This Love" ทุบหลายสถิติวงการเพลงเคป็อป!

4 สาวกับ 1 ชั่วโมงบนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลกเป็นครั้งแรกบอกเลยว่าต้องยกนิ้วโป้งชื่นชม ขาดก็แต่ประสบการณ์ที่อาจจะต้องค่อยๆ สั่งสมไปเรื่อยๆ ที่จะทำให้พวกเธอแข็งแกร่ง สามารถวาดลวดลายใส่เต็มทั้งร้องทั้งเต้นโดยที่ไม่ต้องมีความกังวลใดๆ มารบกวน อีกทั้งกล้องที่ค่อนข้างโคลสอัพไปที่บนเวทีเสียเป็นส่วนใหญ่ ทำให้เราไม่สามารถสัมผัสได้ถึงอารมณ์ร่วมของผู้ชมด้านล่างมากเท่าที่ควร

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ถือเป็นความภาคภูมิใจของชาวเอเชียอย่างแท้จริงที่ BLACKPINK ได้แสดงพลังของเค-ป็อปให้ชาวโลกได้ประจักษ์ทั้ง #ทีมดูสด และ #ทีมหน้าจอ

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Getty Images

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Coachella สั่นสะเทือน! “BLACKPINK” เปิดตัวครั้งแรกอย่างสวยงาม จัดเต็มทุกเพลงฮิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook