รักกันมากขึ้น เลิฟกันกว่าเดิม กับ "LOVE IN SPACE" คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ "เป๊ก ผลิตโชค" (วันแรก) | Sanook Music

รักกันมากขึ้น เลิฟกันกว่าเดิม กับ "LOVE IN SPACE" คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ "เป๊ก ผลิตโชค" (วันแรก)

รักกันมากขึ้น เลิฟกันกว่าเดิม กับ "LOVE IN SPACE" คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ "เป๊ก ผลิตโชค" (วันแรก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร แล้วคิดถึงอะไรกันเหรอ?

 

สำหรับเรา เราคิดถึงความตลกโปกฮาคอมเมดี้โชว์ที่เขามีพกติดตัวมาเหมือนพรสวรรค์ที่ได้รับมาตั้งแต่เกิด... อ้าว นี่ไม่ได้คิดจะพูดถึงเรื่องงานเพลงเลยหรอเนี่ย นี่มันบทความรีวิวคอนเสิร์ตเฮียเขานะ!

 

ในคอนเสิร์ต OISHI Gold Presents PECK PALITCHOKE Concert LOVE IN SPACE ที่จัดขึ้นในวันที่ 6-8 เมษายน พ.ศ. 2562Royal Paragon Hall เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของเฮียผลิตเขานั้น บอกเลยว่าเป็นคอนเสิร์ตที่นุชา (แฟนคลับชายของเป๊ก ผลิตโชค) และ นุชเชส (แฟนคลับหญิงของเป๊ก ผลิตโชค) คงฟินและปลื้มปริ่มกันอย่างรัวๆ เพราะอะไรนะเหรอ? เดี๋ยวเราจะเล่าให้ฟัง

 

เป๊ก ผลิตโชค

 

Pre-Show

เปิดตัวมาด้วยบรรยากาศการเข้างาน ณ Royal Paragon Hall ตลบอบอวลไปด้วยความรักที่เหล่านุชพร้อมที่จะส่งมอบความรักให้กับเฮียผลิตตั้งแต่หัวแถวยันปลายแถว ในจุดนี้บอกได้เลยว่าเราจะเห็นแฟนคลับมากหน้าหลายตาที่ถึงแม้อาจจะไม่รู้จักกันพูดคุยกัน ทำความรู้จักกันสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ในคอนเสิร์ตนี้กันอย่างมากมาย รวมไปถึงการถ่ายรูปกันอย่างออกรส

 

เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร

 

Welcome to the Show

แน่นอนแหละว่า ชื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ คือ LOVE IN SPACE ธีมของงานในครั้งนี้นั่นก็คืออวกาศอันกว้างใหญ่ที่เหล่านุชจะได้ล่องลอยไปด้วยกันโดยมีเป๊กเป็นกัปตันที่จะพาเหล่าแฟนคลับทุกคน ท่องไปในจักรวาลที่เต็มไปด้วยความรัก กับการเปิดตัวด้วยเพลง Nobody Like You” ในธีมอวกาศที่เฮียออกมาจากยานกลมๆ พร้อมแสงสีของคอนเสิร์ตที่จัดจ้าน สวยงาม และบิวท์อารมณ์ร่วมได้เป็นอย่างดี และหลังจากนั้นก็ต่อด้วยเพลงฮิตที่หลายๆ คนอยากลุกขึ้นมาแดนซ์ และร้องตามกันได้ตลอดทั้งโชว์ บอกเลยว่างานแสงงานสีของคอนเสิร์ตนี้ของเฮียเป๊กสอบผ่านรัวๆ เลย

 

เป๊ก-ผลิตโชค

 

เอาใจแฟนๆ รุ่นเก่า

สำหรับแฟนรุ่นเก่า ที่ติดตามและชื่นชอบและหลงรักเป๊กมาตั้งแต่ก่อนจะเป็น หน้ากากจิงโจ้ ใน The Mask Singer บอกได้เลยว่างานนี้มียิ้มแน่นอน เพราะว่าเป๊กขนเพลงเก่าๆ ที่เคยอยู่ในอัลบั้มเก่าขึ้นมาโชว์แบบที่ตัวนักร้องเอง ไม่กลัวลืมเนื้อกันเลยทีเดียว เพราะบางเพลงมันก็มาตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ ทั้งเพลงเร็วเพลงช้า ที่เป็นเพลงที่ทำให้หลายๆ คนตกหลุมรักเขา อย่างเช่น “รักคือรัก”, “In Love”, “มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก”, “การ์ดใบหนึ่ง” และอีกมากมาย

 

เป๊ก ผลิตโชค

 

เป๊ก ผู้ชายที่ได้ทุกชาติ!

ใครว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เฮียแกจะต้องร้องแค่เพลงไทยล่ะ เพลงต่างชาติก็มานะ ไม่ว่าจะเป็นการยกกรุงโซลมาบนเวทีกับการร้องเพลงเกาหลีสุดฮิต ที่หลายๆ คนร้องตามกันได้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบซีรีส์ เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชา อย่าง "Perhaps Love" หรือจะเป็นเพลงจากภาพยนตร์ Sassy Girl อย่าง "I Believe" รวมไปถึงการร้องเมดเล่ย์เพลงสากลที่บอกเลยว่าเต้นยับกันทั้งช่วง ซึ่งแฟนๆ เพลงสากลยุค 90-2000 ต้องมีหวีดกันทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น “My Humps” ของ The Black Eyed Peas, “Party Rock Anthem” ของ LMFAO และ “I Know You Want Me” ของ Pitbull

 

เป๊ก-ผลิตโชค

 

แขกรับเชิญที่จัดจ้านในย่าน Paragon

แน่นอนว่าทุกคอนเสิร์ตนั้นก็ต้องมีแขกรับเชิญออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันเป็นเรื่องปกติ ซึ่งในครั้งนี้ศิลปินที่เข้ามาร่วมแจมในคอนเสิร์ตเป๊กก็มีทั้ง Season Five, เบล-สุพล พัวศิริรักษ์, โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์, ปนัดดา เรืองวุฒิ และพิเศษสุดๆ กับนางเอกแถวหน้า เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่มาขึ้นโชว์เพลงฮิตที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากมายในปี 2018 อย่าง “ซ่อนกลิ่น” ของ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ

 

Season Five และ เป๊ก

Season Five และ เป๊ก

 

เบลล่า-ราณี แคมเปน

 เบลล่า ราณี และ เป๊ก

 

จากซ้ายไปขวา เบล เป๊ก ปนัดดา และ โรส

 

และที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้นั่นก็คือ  อมิตา ทาทา ยัง สาวมหัศจรรย์ที่ขึ้นมาเรียกสีสันและเสียงกรี้ดแบบหวีดกันทั่วฮอลล์ ด้วยเพลงสุดฮิตจากยุค 90 อย่าง “รบกวนมารักกัน”, “แมลง” “ซักกะนิด” และ “โอ๊ะ โอ๊ย” ที่คุณแม่อินกับเพลงไปนิดเลยล้มกลางเพลงเบาๆ โอ๊ะโอ้ยสมชื่อ แต่บอกเลยว่าเธอแก้ไขสถานการณ์และขึ้นมาเล่นต่อได้แบบมือโปร 

 

ทาทา ยัง

เป๊ก และ อมิตา ทาทา ยัง

Peck is Peck

 

สรุปว่าคอนเสิร์ตนี้ เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สนุก ครบเครื่องอีกหนึ่งคอนเสิร์ตของปีพ.ศ. 2562 เลยทีเดียว ด้วยองค์ประกอบโดยรวมที่ครบรส ทั้งเพลงที่เลือกมาร้อง การโชว์สเต็ปการเต้น การโชว์พลังเสียงของเป๊ก รวมไปถึงแขกรับเชิญ เรียกได้ว่าสะกดเหล่านุชได้ทั้งฮอลล์จริงๆ และที่สำคัญ พรสวรรค์ของเฮียนั้นเรียกว่าไชน์มากๆ ช่วงพูดคุยระหว่างเพลง ก็มียิงมุก ยิ่งอะไรเรียกรอยยิ้มเสียงหัวเราะได้รัวๆ เลย นี่คืออยากบอกว่า เบื่อร้องเพลงเมื่อไหร่ ไปเปิดทอล์คโชว์นะเฮีย โน๊ส-อุดม แต้พานิช มีหนาวกันล่ะทีนี้

 

 

ส่วนเรื่องข้อเสียของโชว์ในครั้งนี้ ก็คงจะเป็นเรื่องเสียงของคอนเสิร์ต ที่ในบางครั้งลำโพงมีเสียงแตกไปบ้าง ไม่คมชัดพังแล้วอาจจะมีสะดุดบ้างเล็กน้อย และฮอลล์ที่จะงานนั้น ถือว่าจัดมุมคนดูในบางมุมได้ไม่ดีเท่าที่ควร มีการบังจากแถวข้างหน้ากันบ้างอะไรบ้าง แต่โดยรวมแล้ว บอกเลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ดีงามมาก

ขอบคุณภาพจาก GMM Grammy

Story : Natchaphon B.  

>> เฮสนั่น! “เป๊ก ผลิตโชค" คว้ารางวัลที่สุดของศิลปินไทยจากเวที "MAMA 2018"

>> เป๊ก ผลิตโชค กับความรู้สึกดีใจ หลังร่วมงาน Hollaphonic - เอก Season Five ในเพลงใหม่

>> เซอร์ไพรส์! "เป๊ก ผลิตโชค - Hollaphonic" รวมตัวโชว์เพลง "Nobody Like You" ครั้งแรก (คลิป)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รักกันมากขึ้น เลิฟกันกว่าเดิม กับ "LOVE IN SPACE" คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ "เป๊ก ผลิตโชค" (วันแรก)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook