พร้อมหรือยัง! 3 ดีเจตัวพ่อเตรียมสาดความมันช่วงสงกรานต์ใน S2O Songkran Music Festival 2019 | Sanook Music

พร้อมหรือยัง! 3 ดีเจตัวพ่อเตรียมสาดความมันช่วงสงกรานต์ใน S2O Songkran Music Festival 2019

พร้อมหรือยัง! 3 ดีเจตัวพ่อเตรียมสาดความมันช่วงสงกรานต์ใน S2O Songkran Music Festival 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็เดินทางเข้าสู่ปีที่ 5 ที่ S2O สาดความมันแบบจัดหนักให้ชาวไทยและผู้คนจากทั่วโลกได้ชื่นมื่นกันในช่วงวันสงกรานต์ กับการเปลี่ยนทุกนิยามความมันของเทศกาลแห่งความสุขด้วยบีตอิเล็กทรอนิกส์สุดเดือดที่ใส่กันไม่ยั้ง แถมยังโกอินเตอร์บุกจัดงาน S2O Japan มาเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

สำหรับปีนี้ Pepsi Presents S2O Songkran Music Festival 2019 มิวสิคเฟสติวัลสัญชาติไทยแท้ก็ยังยืนหนึ่งในการนำดีเจระดับท็อปของโลกเดินทางมาแสดงกัน 3 วัน 3 คืน และนี่คือ 3 ดีเจตัวพ่อซึ่งถือเป็นไฮไลต์ของแต่ละคืนที่ Sanook! Music ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

Fatboy Slim

วันแสดง : 13 เมษายน

Getty ImagesFatboy Slim

แฟนเพลงที่หลงใหลในดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ไม่มีใครไม่รู้จัก Fatboy Slim ดีเจชาวอังกฤษผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะยุค 90s ที่ชายผู้นี้นำพาดนตรีบิ๊กบีตสู่กระแสนิยม จากบทเพลงอย่าง “Right Here, Right Now”, “Praise You”, “Wonderful Night”, “Gangster Trippin” หรือแม้แต่ “Weapon of Choice” ที่เคยคว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ มาแล้วอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งดีเจที่ควรรับชมเพอร์ฟอร์แมนซ์แบบสดๆ สักครั้งในชีวิต

 

Tiësto

วันแสดง : 14 เมษายน

Getty ImagesTiësto

ก้าวเข้าสู่ยุค 2000s ดีเจจากเมืองเบรด้า ประเทศเนเธอร์แลนด์ผู้นี้คือหนึ่งในดีเจที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด Tiësto ได้รับการยกย่องให้เป็นเจ้าพ่อแห่งวงการ EDM จากหลายสำนัก แถมยังได้รับการโหวตให้เป็นดีเจอันดับ 1 จากการจัดอันดับของ DJ Magazine ถึง 3 ปีซ้อนระหว่างปี 2002-2004 ใครเคยดูเขาผู้นี้เปิดแผ่นคงทราบกันดีว่า พลังงานหลังบูธดีเจของเขานั้นทำให้แฟนๆ ที่อยู่ด้านล่างนั้นคลั่งไปกับบีตมันๆ ของเขาขนาดไหน

 

Steve Aoki

วันแสดง : 15 เมษายน

Getty ImagesSteve Aoki

เขาคือดีเจคนสุดท้ายที่จะเล่นปิดงาน S2O ในปีนี้ ดีเจสัญชาติอเมริกัน-ญี่ปุ่นผู้เต็มไปด้วยเอเนอร์จี้ และการมิกซ์เพลงอันไหลลื่น ความมันที่มีให้แบบไม่ยั้ง Steve Aoki ถือเป็นดีเจที่งานชุกคนหนึ่งของวงการในช่วงเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา เพราะเขาได้ไปร่วมแจมกับศิลปินระดับโลกในแนวดนตรีอื่นๆ มากมาย อาทิ will.i.am, Linkin Park, Iggy Azalea, Louis Tomlinson หรือแม้แต่ BTS เป็นข้อการันตีได้ว่า ไอเดียในการสร้างสรรค์ของหนุ่มคนนี้สามารถไปได้ไกลขนาดไหน

 

นอกจากดีเจ 3 ตัวท็อปที่ Sanook! Music แนะนำไปแล้ว ยังร่วมด้วย Robin Schulz, David Gravell, Netsky, Bassjackers, 3LAU และอีกเพียบ แล้วไปร่วมเปียกและปลดปล่อยความมันกันที่ S2O Songkran Music Festival 2019 ตั้งแต่ 13-15 เมษายน 2562 ณ Live Park พระราม 9

S2O Songkran Music Festival 2019

 

Story by: Chanon B.
Photos by: S2O / Getty Images

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ พร้อมหรือยัง! 3 ดีเจตัวพ่อเตรียมสาดความมันช่วงสงกรานต์ใน S2O Songkran Music Festival 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook