"เต๋า Sweet Mullet" บุกห้องคาราโอเกะ! หลังได้ยินกลุ่มนักศึกษาร้องเพลงของเขา (คลิป) | Sanook Music

"เต๋า Sweet Mullet" บุกห้องคาราโอเกะ! หลังได้ยินกลุ่มนักศึกษาร้องเพลงของเขา (คลิป)

"เต๋า Sweet Mullet" บุกห้องคาราโอเกะ! หลังได้ยินกลุ่มนักศึกษาร้องเพลงของเขา (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินที่มีภาพลักษณ์และผลงานเพลงที่ดูโหด แต่สมาชิกวง Sweet Mullet ก็เป็นศิลปินที่มักจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ อย่างล่าสุดพวกเขาก็ได้แต่งตัวเป็น  เจ้าหน้าที่พนักงานฝ่ายปกครอง ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ตอนขึ้นแสดงงาน Big Mountain 9 เพื่อเซอร์ไพรส์ผู้ชม >> เพจ "กรมการปกครอง" แซว "Sweet Mullet" หลังวงแต่งชุดเจ้าหน้าที่ในงาน "Big Mountain 9"

 

Sweet Mullet

 

และเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา เต๋า-ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณ นักร้องนำวง Sweet Mullet ก็ได้โพสต์คลิปขณะที่เขากำลังเดินในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยเขาได้ยินแฟนๆ ร้องเพลง "นิทานหลอกเด็ก" ในโซนคาราโอเกะ เลยตัดสินใจเดินไปตามเสียงจนเจอกลุ่มนักศึกษากำลังร้องเพลงของเขา 

 

เต๋า Sweet Mullet

เต๋า Sweet Mullet

 

ในตอนแรกนั้น เต๋าได้แอบถ่ายน้องๆ ที่กำลังร้องเพลงของเขา ก่อนที่จะเปิดเข้าไปเซอร์ไพรส์นักศึกษากลุ่มดังกล่าว ซึ่งทำให้เด็กๆ กลุ่มดังกล่าวตกใจกันมากจนเอ่ยปากถามว่า "ใช่พี่ตัวจริงเหรอ?" ก่อนที่จะขอเต๋าถ่ายรูปด้วย 

 

คลิกชมคลิปการเซอร์ไพรส์เต็มๆ ได้ที่นี่

 

สำหรับวง Sweet Mullet นั้นเป็นวงดนตรีเจ้าของเพลงฮิต  “ตอบ”“พลังแสงอาทิตย์” และ “สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน” ซึ่งล่าสุดพวกเขาเองก็เพิ่งได้ปล่อยเพลง "คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง" ผลงานพิเศษในอัลบั้มชุด Play 2 ของค่าย genie records ซึ่งเป็นการนำเพลงดังในอดีตของ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน มาทำใหม่ และในปัจจุบันพวกเขาก็กำลังทำอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งจะเป็นอัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 9 ปีของวง 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจ Facebook Sweet Mullet

Story : Sidhipong W.

>> “เต๋า Sweet Mullet” งัดเรื่องตัวเองแต่งเพลง “นิทานหลอกเด็ก”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เต๋า Sweet Mullet" บุกห้องคาราโอเกะ! หลังได้ยินกลุ่มนักศึกษาร้องเพลงของเขา (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook