แบทเทิลแห่งรัก! "MiuMiu-Dawut" แร็ปง้อแฟนสุดหวานบนเวที "The Rapper" | Sanook Music

แบทเทิลแห่งรัก! "MiuMiu-Dawut" แร็ปง้อแฟนสุดหวานบนเวที "The Rapper"

แบทเทิลแห่งรัก! "MiuMiu-Dawut" แร็ปง้อแฟนสุดหวานบนเวที "The Rapper"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแข่งขันที่โชว์แร็ปแบบเดือดๆ แล้ว รายการ The Rapper ซีซั่น 2 ก็มีแบทเทิลแนวสนุกสนาน รวมถึงการแร็ปในเพลงที่มีเนื้อหาน่ารักๆ ด้วย อย่างเช่นการแสดงของลูกทีมของโค้ช  Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) อย่าง MiuMiu (มิวมิว-ณัฐชนก พึ่งธรรม) และ Dawut (อัศดาวุธ งามสมชาติ) 

 

MiuMiu-Dawut

 

โดย MiuMiu นั้นเป็นแร็ปเปอร์วัย 16 ปีที่มีความสามารถในการร้องเพลงร็อคจนเคยประกวดเวที  Hotwave Music Awards 2018 ในฐานะนักร้องนำวง Distance และได้กลายมาเป็นแร็ปเปอร์เต็มตัว ในขณะที่ Dawut เป็นสมาชิกวง THE OLD i$E ร่วมกับ ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ อดีตผู้เข้าแข่งขัน The Rapper ซึ่งวง THE OLD i$E เป็นเจ้าของเพลงดังอย่าง "ไมโครโฟน" ที่มียอดวิวทะลุร้อยล้าน 

 

MiuMiu-Dawut

 

เนื่องจากเป็นแร็ปเปอร์ที่ถนัดเล่าเรื่องราวเรื่องความรัก ทำให้ทั้งสองได้แบทเทิลกันในเพลง "มาทำไม" ของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ จินตหรา พูนลาภ โดยช่วงเริ่มของเพลง MiuMiu ต้องแร็ปเล่าเรื่องสาวน้อยติดเพื่อนที่พยายามง้อ Dawut ที่กำลังงอน 

 

MiuMiu-Dawut

 

ส่วนในช่วงกลางของโชว์ Dawut ก็ได้พลิกมาถ่ายทอดการแร็ปในมุมของผู้ชายที่พยายามจะง้อแฟนสาว ก่อนที่ทั้งคู่จะจบโชว์ด้วยการแร็ปบอกรัก ที่ทำเอาหลายคนฟินไปตามๆ กัน เมื่อโชว์จบลง โดยโปรดิวเซอร์อย่าง โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) ได้เลือกให้ MiuMiu เข้ารอบต่อไป

 

คลิกชมการแร็ปของ MiuMiu และ Dawut ในเพลง มาทำไม

 

ถึงแม้ว่าการแข่งขันรอบนี้ Dawut จะแพ้และต้องออกจากการแข่งขันหลังแข่งรอบ 8 บาร์หนีตาย แต่ตอนนี้เขาก็เป็นอีกหนึ่งแร็ปเปอร์ที่มีผลงานโดดเด่นในฐานะสมาชิกวง THE OLD i$E และล่าสุดก็เพิ่งปล่อยเพลง "กึ๊มกึ่ม" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง จนมียอดวิว 15 ล้านวิวหลังปล่อยออกมาแค่ 3 เดือน (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 เมษายน 2019) 

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheRapper 

Story : Sidhipong W.

>> ย้อนอดีต "MiuMiu" ผู้เข้าแข่งขัน "The Rapper" ที่เคยโชว์ความร็อคบนเวที "Hotwave"

>> ฮาทะลุมิติ! "ฟิต มิตร ด้าม-Johnny Def" ดวลแร็ปเพลง "โดราเอม่อน" สนั่นเวที "The Rapper"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แบทเทิลแห่งรัก! "MiuMiu-Dawut" แร็ปง้อแฟนสุดหวานบนเวที "The Rapper"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook