หนังก็มี ดนตรีก็มา! “Movie on the Beach ตอน LUCKY 7” จัดความสนุกทุกอณูของหาดชะอำ | Sanook Music

หนังก็มี ดนตรีก็มา! “Movie on the Beach ตอน LUCKY 7” จัดความสนุกทุกอณูของหาดชะอำ

หนังก็มี ดนตรีก็มา! “Movie on the Beach ตอน LUCKY 7” จัดความสนุกทุกอณูของหาดชะอำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระเบิดความมันไปแล้วกับมหกรรมความบันเทิงแห่งปีที่ทุกคนรอคอยกับงาน “Chang-Major Movie on the Beach ครั้งที่ 7 ตอน LUCKY 7” สนุกสุดขั้วจัดเต็มตลอด 7 ชั่วโมง งานนี้บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่าสมกับที่รอคอยกับความสนุกเต็มขั้นที่มีมาให้คอหนังได้เพลิดเพลินไปกับการดูหนังฟอร์มยักษ์ผ่านโรงหนังเอาต์ดอร์ขนาดใหญ่บนชายหาดสีขาวในบรรยากาศวิวทะเล และคอเพลงได้มันกันแบบจัดเต็มไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย ณ ร้านปลาทู ชายหาดชะอำ

ถึงเวลาเริ่มต้นความสนุก แฟนๆ มูฟวี่ออนเดอะบีชมาลงทะเบียนรอเข้างานตั้งแต่เปิดประตูเปิด 4 โมงเย็นเพื่อเป็น 777 คนแรกที่ได้รับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ฟรี! ทำให้บรรยากาศการลงทะเบียนหน้างานคึกคัก และเนืองแน่นไปถนัดตา หลังจากลงทะเบียนรับริสต์แบนด์ ผ่านเข้างานเป็นที่เรียบร้อย ทุกคนต่างพากันเพลินไปกับกิจกรรมของสปอนเซอร์ใจดีที่ขนกันมาแบบจัดเต็ม พร้อมด้วยโซน Food Village ที่ยกขบวนเมนูเด็ดจาก 11 ร้านดังทั้งอาหาร และเครื่องดื่มเย็นๆ มาคอยให้บริการถึงที่ สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ จนครบทุกบูธแล้วพลาดไม่ได้ที่จะมาเซลฟี่โพสท่าเด็ดที่จุดถ่ายรูปภายในบริเวณงานกับกิจกรรม 7 SHOT-7LUCKY ให้ทุกท่านถ่ายรูปโพสท่าเด็ดไปกับจุดถ่ายรูปภายในบริเวณงาน พร้อมแชร์ลงบนไอจี หรือเฟซบุ๊กติดแฮชแท็ก #movieonthebeach #movieonthebeach7 #lucky7 และ #เติมเต็มคำว่าเพื่อน เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาแห่งการลุ้นรับรางวัลกับกิจกรรม “LUCKY 7” อีกด้วย

มาถึงช่วงที่ชาวมูฟวี่เลิฟเวอร์จะได้ตื่นเต้นไปกับการชมภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ระดับเมกะบล็อกบัสเตอร์ เรื่อง “Black Panther” ที่ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดมาให้ได้ชมกันภายใต้บรรยากาศริมทะเล ได้บรรยากาศเอาต์ดอร์ไม่เหมือนใคร หนังจบพลบค่ำพอดีได้เวลาเข้าสู่พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ และประเดิมเวทีเริ่มต้นความมันจากดีเจลีโอนี่ ที่มามอบความสนุกให้ทุกคนกันอย่างต่อเนื่องตลอดค่ำคืน ก่อนที่จะไปพบกับคอนเสิร์ตสุดมันที่ทุกคนรอคอย

งานนี้ศิลปินทุกคนไม่ว่าจะเป็น แก้ม วิชญาณี, Musketeers, ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ บอย Peacemaker ต่างทำการบ้านมาอย่างดี งัดทีเด็ดมาเอาใจแฟนเพลงกันสุดฤทธิ์ ทันทีที่เสียงเพลงแรกดังขึ้นทุกคนต่างส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นหาดชะอำ พร้อมใจกันทั้งร้องทั้งเต้นกันแบบลืมหายใจไปกับเพลงฮิตติดหูที่เหล่าศิลปินพากันขนมาแบบจัดหนักจัดเต็มอย่างต่อเนื่องให้ได้สนุกกันตั้งแต่เพลงแรกไปจนถึงเพลงสุดท้าย นับเป็นการปิดฉากความสนุกความมันอันแสนประทับใจของคอนเสิร์ต  “Chang-Major Movie on the Beach ครั้งที่ 7 ตอน LUCKY 7” ร่วมกับแฟนๆ กว่า 5,000 คนเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ หนังก็มี ดนตรีก็มา! “Movie on the Beach ตอน LUCKY 7” จัดความสนุกทุกอณูของหาดชะอำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook