Beyoncé เตรียมปล่อย “Homecoming” วิดีโอเบื้องหลัง Coachella 2018 17 เม.ย. นี้ | Sanook Music

Beyoncé เตรียมปล่อย “Homecoming” วิดีโอเบื้องหลัง Coachella 2018 17 เม.ย. นี้

Beyoncé เตรียมปล่อย “Homecoming” วิดีโอเบื้องหลัง Coachella 2018 17 เม.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ Beyoncé น่าจะจำการแสดง Coachella ปี 2018 กันได้ดี เพราะนอกจากจะเป็นการกลับมาแสดงในฐานะ headline หรือศิลปินหลักของงานอีกครั้ง หลังจากที่แฟนๆ ต้องอกหักเพราะเธอจำเป็นต้องยกเลิกการแสดงอย่างน่าเสียดายเพราะอยู่ในช่วงตั้งครรภ์เมื่อปี 2017 แล้ว การกลับมาในปี 2018 ของเธอทำให้แฟนเพลงของเธอทั่วโลก รวมถึงผู้ที่ชมการแสดงของเธออยู่หน้าเวที หรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ในวันนั้นต้องขนลุก และชื่นชมกับเพอร์ฟอร์มมานซ์ระดับโลก ที่แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ การเตรียมความพร้อม การร้อง การเต้น พร้อมเหล่าแดนเซอร์ และทีมงานที่ทำงานได้อย่างมืออาชีพสุดๆ โปรดักชั่นแสงสีเสียงก็อลังการตระการตาสมการรอคอย จนแฟนเพลง และนักวิจาร์ณเพลงหลายคนยอมรับว่าการแสดงของเธอใน Coachella 2018 เป็นหนึ่งในโชว์ที่ดีที่สุดของ Beyoncé อย่างไม่ต้องสงสัย

Homecoming นอกจากจะเป็นเบื้องหลังการเตรียมความพร้อมของ Beyoncé และเหล่าทีมงานทั้งหมดแล้ว ยังจะได้ชมการแสดงของเธอใน Coachella ปี 2018 เต็มๆ อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการแสดงครั้งประวัติศาสตร์นอกจากในเรื่องของโปรดักชั่นแล้ว Beyoncé ยังเป็นศิลปินหญิงผิวสีคนแรกที่ได้ขึ้นเป็นศิลปิน headline ของเทศกาลดนตรีระดับโลกนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของการจัดการแสดงมาตลอด 19 ปีอีกด้วย ดังนั้นการแสดงของเธอจึงมีการสอดแทรกการนำเสนอเรื่องราวพลังของชาวผิวสี สิทธิมนุษยชนต่างๆ เข้าไปด้วย ถึงทำให้การแสดงของเธอเป็นที่จดจำในเรื่องของการถ่ายทอดการแสดงอัน “ทรงพลัง” ในฐานะศิลปินที่ “ทรงอิทธิพล” ที่สุดในวงการเพลงป็อปอาร์แอนด์บีคนหนึ่งของโลก

สาว Beyoncé เลือกที่จะบันทึกภาพเบื้องหลังการเตรียมการแสดงอันยิ่งใหญ่ ที่ทุ่มเททั้งหยาดเหงื่อแรงกาย แรงใจ การวางแผน ซักซ้อม วางไอเดีย และโปรดักชั่นต่างๆ และถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดผ่านวิดีโอกึ่งสารคดีที่ใช้ชื่อว่า Homecoming โดยจะปล่อยฉายผ่านแอปพลิเคชั่น Netflix ในวันที่ 17 เม.ย. 2019 ซึ่งเป็นช่วงหลังจากสัปดาห์แรกของเทศกาลดนตรี Coachella 2019 ในปีนี้พอดี

ใครที่ยังไม่เคยดู สามารถรอชมได้รวดเดียวทั้งเบื้องหลัง และเบื้องหน้าได้เลย แอบสปอยล์นิดนึงว่างานนี้ แฟนคลับ Destiny’s Child เตรียมวอล์มเสียงกรี๊ดรอด้วยนะ

 

คลิกเพื่อชมวิดีโอตัวอย่าง สารคดี Homecoming

____________________

Story : Jurarat N.

Sources : Rolling Stone

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook