"ปอย Portrait" หยิบเรื่องราวรักที่พังทลาย สร้างสรรค์เป็นเพลงใหม่ "ต้องทำอย่างไร" | Sanook Music

"ปอย Portrait" หยิบเรื่องราวรักที่พังทลาย สร้างสรรค์เป็นเพลงใหม่ "ต้องทำอย่างไร"

"ปอย Portrait" หยิบเรื่องราวรักที่พังทลาย สร้างสรรค์เป็นเพลงใหม่ "ต้องทำอย่างไร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ทำเพลงเศร้าออกมาได้บาดลึกอารมณ์ผู้ฟังเสมอ สำหรับ ปอย Portrait (ตวัน ชวลิตธํารง) เจ้าของเพลงดัง "ขอดาว", "เจ็บจนไม่เข้าใจ" และ "โลกที่ไม่มีเธอ" กลับมาพร้อม ซิงเกิลใหม่อย่าง "ต้องทำอย่างไร"

 

ปอย Portrait

 

ผลงานเพลง "ต้องทำอย่างไร" ปอย Portrait ยังคงเล่าเรื่องความเศร้าของคนที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อความรัก ผ่านบทเพลงที่ชัดเจนในตัวตน ภาษา และดนตรีที่แฟนๆ คุ้นเคย ซึ่งเพลงนี้ปอยได้ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์อย่าง พล-คชภัค ผลธนโชติ มือกีตาร์วง Clash และผู้บริหารค่าย Boxx Music 

 

นอกจากเพลงแล้ว ตัวมิวสิควิดีโอยังได้ ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ นักแสดงมากความสามารถ ซึ่งเป็นแฟนเพลงของ Portrait ตั้งแต่เพลง "ขอดาว" มาร่วมแสดงเป็นนางเอกเอ็มวีอีกด้วย พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่ความรักพังทลายออกมาแบบสุดความสามารถ

 

คลิกชมเอ็มวี ต้องทำอย่างไร - ปอย Portrait

 

โดย ปอย Portrait ได้เล่าถึงที่มาเพลง "ต้องทำอย่างไร" สั้นๆ ว่า "เพลงนี้เกิดจากที่ผมเห็นคนรอบตัวผมมีแต่คนเลิกกัน ผมเห็นคนที่พยายามทำอย่างเต็มที่แล้ว แต่ทุกอย่างกลับพังทลายลงต่อหน้าต่อตา สำหรับผมเพลงนี้ไม่ใช่เพลงที่จะทำให้คุณเจอทางออก แต่เพลงนี้จะทำให้คุณได้ระบายความเศร้าที่อยู่ลึกภายในใจออกมาครับ”

Story : Sidhipong W.

>> ปอย Portrait จับมือผสานความต่างกับ "The Rube" ในเพลงใหม่ "อย่าทำอย่างนั้น"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ปอย Portrait" หยิบเรื่องราวรักที่พังทลาย สร้างสรรค์เป็นเพลงใหม่ "ต้องทำอย่างไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook