"น้อย วงพรู" จรดปากกาเล่าเรื่องภรรยาสุดที่รักในเพลงใหม่ "เล็กน้อยมหาศาล" | Sanook Music

"น้อย วงพรู" จรดปากกาเล่าเรื่องภรรยาสุดที่รักในเพลงใหม่ "เล็กน้อยมหาศาล"

"น้อย วงพรู" จรดปากกาเล่าเรื่องภรรยาสุดที่รักในเพลงใหม่ "เล็กน้อยมหาศาล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจากผลงานเพลง "แด่ศาลที่เคารพ" และ "นี่แหละชีวิต" ที่มีเนื้อหาเข้มข้นและให้แง่คิดของชีวิตแล้ว น้อย-กฤษฎา สุโกศล แคลปป์ นักร้องนำวง พรู (Pru) ที่หลายคนรู้จักในฐานะ น้อย วงพรู ก็ได้ทำผลงานเพลงแนวสดใสอย่าง "เล็กน้อยมหาศาล" ออกมาด้วย >> 12 ปีที่รอคอย! น้อย วงพรู เล่าเรื่องชีวิตคนเคยหลงผิดผ่านเพลงใหม่ "แด่ศาลที่เคารพ"

 

น้อย วงพรู

 

ผลงานเพลง  "เล็กน้อยมหาศาล" ได้แรงบันดาลใจมาจากการที่น้อยได้แต่งงานอยู่กับภรรยามาเกือบ 20 ปี ซึ่งทำให้เขาคิดเรื่องราวและแต่งเพลงขึ้นมาเพื่อสื่อถึงเรื่องราวและมุมน่ารักของภรรยาที่ทำให้เขาตกหลุมรักเธอซ้ำแล้วซ้ำอีก โดยได้ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข มาช่วยในส่วนของเนื้อร้อง 

 

น้อย วงพรู

ในส่วนของดนตรีนั้น ด้วยความที่น้อยอยากให้อัลบั้มชุดนี้มีเพลงจังหวะสบายๆ รวมอยู่ด้วย เขาและทีมงานเลยทำให้ดนตรีเพลงนี้ออกมาฟังสบาย ส่วนมิวสิควิดีโอก็มาพร้อมเรื่องราวของคู่รักที่กำลังแต่งงานกัน ซึ่งเอ็มวีนี้ก็ได้เน้นเล่าเรื่องความสดใสและเป็นธรรมชาติของนางเอก ซึ่งน้อยก็ได้ร่วมแสดงเอ็มวีนี้ในบทนักร้องประจำงานแต่งด้วย 

 

คลิกชมเอ็มวี เล็กน้อยมหาศาล - น้อย วงพรู

 

 

สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ของ น้อย วงพรู นั้น นอกจากจะได้ฟังเพลงที่น้อยแต่งขึ้นมาจากมุมมองชีวิตของเขาแล้ว ผลงานนี้ยังได้นักดนตรีมากความสามารถหลายๆ คนมาช่วยบันทึกเสียงไม่ว่าจะเป็น Fiona Brice มือ orchestration ระดับโลก ที่ดูแลในพาร์ทเครื่องสาย เทดดี้-ธีรดล ธีโอดอร์ แกสตัน มือกีตาร์วง Flure มาดูแลในส่วนของซาวด์กีตาร์ และยังอีกหลายๆ นักดนตรีมาร่วมงานในการบันทึกเสียง โดยแฟนๆ จะได้ฟังผลงานอัลบั้มชุดนี้แบบเต็มๆ เร็วๆ นี้

 

คลิกชมสัมภาษณ์ น้อย วงพรู เรื่องเพลง เล็กน้อยมหาศาล และ อัลบั้มได้ที่นี่

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook NOi Pru

Story : Sidhipong W./่JOOX  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook