"เเว่นใหญ่" เปิดตัวเพลงดราม่า "เจ็บจนพอ" ผลงานเดี่ยวหลังยุบ "Room39" | Sanook Music

"เเว่นใหญ่" เปิดตัวเพลงดราม่า "เจ็บจนพอ" ผลงานเดี่ยวหลังยุบ "Room39"

"เเว่นใหญ่" เปิดตัวเพลงดราม่า "เจ็บจนพอ" ผลงานเดี่ยวหลังยุบ "Room39"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ข่าวการยุบวง Room39 ของค่าย LOVEiS ได้สร้างความตกใจอย่างมากให้กับแฟนเพลง ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกมา หลายๆ คนก็มีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของสมาชิอย่าง ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ที่ตัดสินใจออกจากต้นสังกัดเดิม และ มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี กับ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ ที่ยังคงทำงานกับทาง LOVEiS เช่นเดิม >> ช็อก! "Room39" ประกาศแยกวงหลังทำผลงานมานาน 10 ปี 

 

 

หลังจากที่ข่าวการแยกวงออกมาเป็นเวลาเกือบ 2 เดือนล่าสุด แว่นใหญ่ นักร้องนักแต่งเพลงที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซิงเกิล "ความจริง", "อย่าให้ฉันคิด",  "เป็นทุกอย่าง" และ "บอกตัวเอง" ของ Room39 ก็ได้ทำผลงานเพลงเดี่ยวที่มีชื่อว่า "เจ็บจนพอ" ออกมา โดยล่าสุดผู้ใช้ JOOX Music Applications ก็ได้ฟังเพลงนี้ก่อนใครแล้วตั้งแต่วันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา

 

แว่นใหญ่

 

เพลง "เจ็บจนพอ" มีเนื้อหาตัดพ้อที่เล่าความรู่สึกของคนที่ถูกทิ้ง และ ต้องการก้าวต่อไป ซึ่งซิงเกิลนี้ แว่นใหญ่ ได้ลงมือแต่งและร้องเอง ซึ่งพาร์ทดนตรีได้มาพร้อมซาวด์กีตาร์ที่เด่น เหมือนผลงานเพลงที่แว่นใหญ่ทำตอนเป็นสมาชิก Room39 

 

แว่นใหญ่

ถึงแม้จะปล่อยซิงเกิลเดี่ยวออกมา แต่ แว่นใหญ่ เองก็ยังคงร่วมงานกับ มน โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ตั้งเพจใหม่ที่มีชื่อว่า Monik and Wanyai เพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงานของทั้งคู่ ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าทั้งคู่จะมีเพลงที่ทำด้วยกันออกมาด้วยหรือไม่  

ขอบคุณภาพจาก Instagram o_wanyai

Story : Sidhipong W.

>> ย้อนวันวาน "Room39" จากมิตรภาพต่างแดน สู่วงดนตรีร้อยล้านวิวของยุค

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "เเว่นใหญ่" เปิดตัวเพลงดราม่า "เจ็บจนพอ" ผลงานเดี่ยวหลังยุบ "Room39"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook