"ลำไย ไหทองคำ" เผยเรื่องการเปลี่ยนท่าเต้นใหม่ พร้อมคลายข้อสงสัยเรื่อง "เรียนไม่จบ" | Sanook Music

"ลำไย ไหทองคำ" เผยเรื่องการเปลี่ยนท่าเต้นใหม่ พร้อมคลายข้อสงสัยเรื่อง "เรียนไม่จบ"

"ลำไย ไหทองคำ" เผยเรื่องการเปลี่ยนท่าเต้นใหม่ พร้อมคลายข้อสงสัยเรื่อง "เรียนไม่จบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พักการออกอากาศไปพักใหญ่ ล่าสุดรายการ เอะอะมะทัวร์ ของ JOOX Music Application ก็กลับมาออกอากาศอีกครั้งในชื่อใหม่ว่า เอะอะมะทัวร์ ร้องทุกที่ โดยพิธีกรอย่าง ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม นักแสดงที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ได้มารับหน้าที่ดำเนินรายการเช่นเดิม โดยมีการปรับรายการให้มีโลเคชั่นหลากหลายมากขึ้น จากที่เคยถ่ายรายการบนรถทัวร์เป็นหลัก 

 

เอะอะมะทัวร์

 

โดยสัปดาห์แรกของรายการนััน ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ได้มาร่วมรายการเพื่อโชว์เพลงใหม่ "น้องง่ายกับอ้ายผู้เดียว" พร้อมพูดคุยกับ ปิงปอง ซึ่งงานปิงปองเองก็ได้เตรียมคำถามที่หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับลำไยมาใช้ในรายการด้วย 

 

ลำไย ไหทองคำ

 

โดยในคลิปดังกล่าว ลำไย ได้เผยเกี่ยวกับเรื่องเรียนว่า เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอมีความฝันเกี่ยวกับการเป็นครูสอนนาฏศิลป์ ทำให้เธอตัดสินใจไปเรียนโรงเรียน นาฏศิลป์ ศาลายา แต่เนื่องจากภาพลักษณ์ผลงานที่ดูแรง ซึ่งขัดกับการเรียนเกี่ยวกับศิลปวัฒนธรรมในอดีต ทำให้เธอตัดสินใจออกมาเรียนนอกระบบ ซึ่งเธอก็ได้ยืนยันกับปิงปองว่าเธอจะกลับไปเรียนต่อแน่นอน 

 

ลำไย ไหทองคำ

 

นอกจากเรื่องการเรียนแล้ว ลำไย ยังได้เผยเกี่ยวกับท่าเต้นของเธอว่า ก่อนหน้านี้เธอไม่ได้เรียนการเต้นจริงจัง ทำให้เธอมักจะเลือกท่าเต้นที่ดูแรงมาใช้เวลาแสดง แต่เมื่อเวลาผ่านไป และมีทุนมากขึ้นเธอก็ได้เรียนการเต้นจริงจัง จนทำให้เดี๋ยวนี้การแสดงเธอดูแรงน้อยลงไปจากเดิมอย่างชัดเจน

คลิกชมรายการเต็มๆ ได้ที่นี่

 

ในรายการ เอะอะมะทัวร์ ครั้งนี้นอกจากจะเคลียร์ข่าวลือแล้ว ลำไย เองก็ได้เล่าเรื่องราวชีวิตในมุมที่หลายคนไม่รู้มาก่อน อย่างเช่นการที่เธอเคยเดินเร่ขายลูกอมเพื่อหารายได้พิเศษ การทำศัลยกรรมเสริมความงาม และ ความรู้สึกที่ผลงานเธอถูกตำหนิด้วย โดยแฟนๆ สามารถชมรายการเต็มๆ ได้ที่ฟีเจอร์ JOOX Live และ JOOX Music Application หรือ YouTube JOOX Thailand  

ขอบคุณภาพจาก Facebook สุพรรณษา เวชกามา Instagram lamyailion

Story : Sidhipong W. 

>> ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง "ลำไย ไหทองคำ" เปลี่ยนลุคในเอ็มวีใหม่ "เด๋อเดี่ยงด่าง"

>> "ลำไย ไหทองคำ" ได้รับคำชมท่วมท้น! หลังหาคู่ร้องฟีทเจอริ่งใน "I Can See Your Voice"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ลำไย ไหทองคำ" เผยเรื่องการเปลี่ยนท่าเต้นใหม่ พร้อมคลายข้อสงสัยเรื่อง "เรียนไม่จบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook