"แก้ม วิชญาณี" ตอบคอมเมนต์จัดเต็ม! หลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าร้องเพลงแล้วดูปลอม | Sanook Music

"แก้ม วิชญาณี" ตอบคอมเมนต์จัดเต็ม! หลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าร้องเพลงแล้วดูปลอม

"แก้ม วิชญาณี" ตอบคอมเมนต์จัดเต็ม! หลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าร้องเพลงแล้วดูปลอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ก้าวเข้ามาสู่วงการเพลง ผ่านเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 4 แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่หลายคนให้การยอมรับ ในแง่ของความสามารถด้านการร้องเพลงหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวลูกทุ่ง, เพลงไทยสากล หรือแม้แต่เพลงสากล ซึ่งในปีที่ผ่านมาเธอก็ได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ >> "Gam Concert My First Time" คอนเสิร์ตแรกสุดอิ่มใจที่รอมาเนิ่นนานของ "แก้ม วิชญาณี"

 

แก้ม วิชญาณี

 

แต่ทว่าล่าสุด แก้ม ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอเองได้ถูกชาวเน็ตคนหนึ่งคอมเมนต์วิจารณ์ใน YouTube เรื่องการร้องเพลงสากลว่าดูปลอม จนทำให้เธอดูโชว์เพลงสากลของแก้มและไม่รู้สึกอินไปกับโชว์ ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าของคอมเมนต์ก็ได้โต้ตอบแฟนเพลงคนอื่นๆ ของแก้ม ที่พยายามชี้แจงและแสดงความเห็น

 

 

 

เมื่อชาวเน็ตคนดังกล่าวได้คอมเมนต์โต้ตอบแฟนคลับด้วยคำที่รุนแรง แก้มก็ได้ใช้บัญชี YouTube ของตัวเองไปตอบว่า ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์เธอ และเข้าใจว่าเจ้าของคอมเมนต์หวังดีอยากให้เธอพัฒนามากขึ้น พร้อมทั้งกล่าวต่อว่าเนื่องจากเธอเองเป็นคนที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน ดังนั้นเธอเองก็ภูมิใจกับการร้องเพลงสากลของตัวเองแล้ว ก่อนที่จะกล่าวถ้าชาวเน็ตคนดังกล่าวไม่ชอบการร้องเพลงของเธอ ก็อยากให้ไปฟังศิลปินที่ตัวเองชอบ หรือมาชมการแสดงของเธอแบบสดๆ แล้วให้คำแนะนำต่อหน้า เพราะเธอเองก็อยากพัฒนาตัวเองเช่นกัน แต่จะไม่ยอมให้ใครมาเหยียด 

 

 

ในตอนท้ายคอมเมนต์ แก้มเองก็ได้กล่าวขอบคุณชาวเน็ตคนดังกล่าวที่ติดตาม พร้อมเสริมอีกว่า เจ้าของคอมเมนต์คนดังกล่าวไม่ควรดูถูกคนอื่นด้วยคำว่า "ปลอม" ถ้ายังไม่ใช้รูปของตัวเองเป็นรูปโปรไฟล์โซเชียลมีเดีย

 

แคปชั่นของแก้มในแฟนเพจ ถึงคอมเมนต์ที่ทำให้เกิดดราม่า

 

หลังจากที่แก้มได้นำข้อความที่เธอคอมเมนต์มาลงในแฟนเพล ล่าสุดก็มีแฟนคลับหลายคนเข้าไปให้กำลังใจแก้ม และหลายๆ คนก็เผยความประทับใจที่ได้ชมการแสดงของแก้มในมุมมองของตัวเองอีกด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Ditsapong K. Facebook Gam Wichiyanee Instagram Gamwichayanee 

Story : Sidhipong W. 

>> โอม Cocktail เล่าความประทับใจ หลังได้ทำเพลง "ไม่มีเธอ ไม่ตาย" กับ แก้ม วิชญาณี

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "แก้ม วิชญาณี" ตอบคอมเมนต์จัดเต็ม! หลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าร้องเพลงแล้วดูปลอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook