ช็อก! 2 สมาชิกวงดนตรี "Her’s" เสียชีวิตพร้อมกันขณะทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา | Sanook Music

ช็อก! 2 สมาชิกวงดนตรี "Her’s" เสียชีวิตพร้อมกันขณะทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา

ช็อก! 2 สมาชิกวงดนตรี "Her’s" เสียชีวิตพร้อมกันขณะทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความเสียใจอย่างมากให้กับแฟนๆ วงดนตรีดูโอสัญชาติ Her's เมื่อล่าสุดทางต้นสังกัดของวงได้ออกมารายงานว่า สมาชิกทั้ง 2 อย่าง Stephen Fitzpatrick และ Audun Laading ได้เสียชีวิตลงพร้อม Trevor Engelbrektson จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะกำลังเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ เมือง แซนตา แอนา รัฐ แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา 

 

แถลงการณ์จากต้นสังกัดวง Her's 

 

 

โดยทาง  Heist Or Hit ต้นสังกัดของวงได้ออกแถลงการณ์ในแฟนเพจ ซึ่งแปลได้คร่าวๆ ว่า

"พวกเรารู้สึกเสียใจมากที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า  Stephen Fitzpatrick และ Audun Laading  สมาชิกวงดนตรี Her's และผู้จัดการทัวร์ Trevor Engelbrektson ได้เสียชีวิตลงในเวลาเช้ามืดของวันที่ 27 มีนาคม ขณะกำลังเดินทางางไปแสดงคอนเสิร์ตที่เมือง แซนตา แอนา รัฐแคลิฟอเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มชุดแรก Invitation to Her’s พวกเขาก็ได้เดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งคอนเสิร์ต 19 โชว์ของพวกเขานั้นถูกจับจองจนขายหมดทุกที่นั่ง โดยแฟนๆ ที่น่ารักของพวกเขา ทั้งสองเป็นศิลปินดาวรุ่งที่เป็นที่รักของทุกคนในเวลานี้"

 

นอกจากนั้นทางต้นสังกัดยังได้เล่าถึงความประทับใจในการทำงานกับวงว่า "ความสดใสและพรสวรรค์ทางดนตรีของพวกเขานั้นมีค่ากับพวกเรามาก พวกเขาเป็นบุคคลที่อบอุ่น อ่อนโยน และมีอารมณ์ขัน ทุกครั้งที่พวกเขามาหาเราที่ค่ายก็มักจะมาพร้อมพลังงานความสุขที่เต็มเปี่ยม สำหรับพวกเราแล้วสมาชิกวง Her's เหมือนเป็นพี่น้องที่มาพร้อมดนตรีที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยความสีสันกับสไตล์ที่หาฟังได้ยาก และก่อนที่พวกเขาจะเสียชีวิจ พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาเพื่อพบแฟนๆ หลายพันคนที่น่ารักของพวกเขา พร้อมทั้งใช้ช่วงเวลาดีๆ ด้วยกัน  ในฐานะที่พวกเขาเป็นศิลปินที่เต็มไปด้วยความรักในสิ่งที่ทำและความถ่อมตัว และมีโลกอยู่ใต้ฝ่าเท้าของพวกเขาให้ได้เหยียบย่าง ทางค่ายรู้สึกเสียใจกับการสูญเสียเพื่อนผู้เป็นที่รักและการโลกได้ปฏิเสธพรสวรรค์ของพวกเขา พวกเราขอส่งความรักความห่วงใยถึงครอบครัวของ Stephen, Audun และ Trevo และขอให้ทุกคนให้ความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้"

 

 Stephen Fitzpatrick (ซ้าย) และ Audun Laading (ขวา) 

สำหรับวง Her's เป็นศิลปินดาวรุ่งแนวเซิร์ฟป็อปที่เพิ่งปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก Invitation to Her’s ซึ่งนอกจากจะได้รับความนิยมจนสามารถทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว ทางวงก็เคยได้มาเล่นคอนเสิร์ตงาน  #JAMnight Live! with Beach Fossils + Her’s ในประเทศไทย เมื่อวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2561 ที่ Voice Space ซึ่งมีศิลปินสัญชาติอเมริกัน Beach Fossils และวงดนตรีจากไทยอย่าง Safeplanet ร่วมแสดงในงานครั้งนี้ด้วย   โดยทาง Sanook! Music เองขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและแฟนเพลงวง Her's ด้วยครับ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Heist or Hit Her's

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook