เปิดผลงาน "กวาง จิรพรรณ" ยูทูบเบอร์เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "มักอ้ายหลายเด้อ" | Sanook Music

เปิดผลงาน "กวาง จิรพรรณ" ยูทูบเบอร์เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "มักอ้ายหลายเด้อ"

เปิดผลงาน "กวาง จิรพรรณ" ยูทูบเบอร์เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "มักอ้ายหลายเด้อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผลงานเพลง "มักอ้ายหลายเด้อ" ของ กวาง-จิรพรรณ บุญชิต จัดว่าเป็นผลงานเพลงที่เรียกได้ว่ามาแรงแซงโค้งในขณะนี้ โดยเมื่อเวลาผ่านไป 3 เดือน ผลงานของเธอก็มียอดวิวผ่านหลักร้อยล้าน และมียอดวิวเฉลี่ยเพิ่มขึ้นวันละล้านวิว จนทำให้ยอดวิวปัจจุบันอยู่ที่ 113 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 มีนาคม) ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music เลยนำผลงานในอดีตของเธอมาให้ทุกคนได้ชมกัน

 

กวาง-จิรพรรณ บุญชิต

 

กวาง จิรพรรณ เป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี จบการศึกษาจาก คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น ซึ่งเธอเคยมีงานอดิเรกอย่างเช่นการคัฟเวอร์เพลงลง YouTube ในช่องที่ชื่อว่า จิรพรรณ บุญชิต ที่ในปัจจุบันมีผู้ติดตามเกินหลักแสนคนไปแล้ว โดยเพลงที่เธอเลือกร้องจะมีทั้งแนวลูกทุ่ง และเพลงป็อปที่เธอชอบ

 

 

คลิกฟังเพลง คืนข้ามปี เวอร์ชั่น กวาง จิรพรรณ

 

 

ความสามารถในการร้องเพลงของเธอ ทำให้กวางถูกเลือกให้มาถ่ายทอดเพลง "บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ" ประกอบซีรีส์ชุด ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2 ซึ่งมียอดวิว 32 ล้านวิว ในเวลานี้ (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 มีนาคม) และหลังจากนั้น กวาง ก็ได้ร่วมงานกับค่ายเพลงลูกทุ่งน้องใหม่ เซิ้ง มิวสิค และมีเพลง "จบแบบงงๆ" เมื่อเดือนตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา >> กวาง จิรพรรณ ปล่อยเพลงลูกทุ่งฮิต "บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ"

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ - กวาง จิรพรรณ

 

และในเดือนธันวาคม 2018 กวาง ก็ได้ปล่อยผลงานเพลง "มักอ้ายหลายเด้อ" ซิงเกิลแนวลูกทุ่งที่มีกลิ่นอายดนตรีร็อคซึ่งต่างจากผลงานที่ผ่านมาของกวาง และผลงานเพลงนี้ก็ได้รับความนิยมมากจนมียอดวิวผ่านหลักร้อยล้านวิว และเคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Top 100 เพลงลูกทุ่ง ของ JOOX Music Application ด้วย  

 

กวาง-จิรพรรณ บุญชิต

 

ถือได้ว่า ณ เวลานี้ กวาง จิรพรรณ ก็นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งที่มาแรงในแง่ของความสำเร็จของผลงานและยอดติดตามที่สูงขึ้นเรื่อยๆ โดยแฟนๆ สามารถติดตามผลงานของเธอได้ที่ JOOX และ Sanook! Music แล้ว

ขอบคุณภาพจาก Facebook จิรพรรณ บุญชิต และ Instagram jirapan_boonchit

Story : Sidhipong W.

>> เพชร สหรัตน์ ดึงลูกทุ่งสาว "กวาง จิรพรรณ" ทำเพลง "เศษหนึ่งส่วนเกิน" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook