"Clash" ลัดฟ้าสู่แดนอาทิตย์อุทัย! ช่วยหนุ่มไทยสารภาพรักสาวญี่ปุ่นในเอ็มวี "Lonely" | Sanook Music

"Clash" ลัดฟ้าสู่แดนอาทิตย์อุทัย! ช่วยหนุ่มไทยสารภาพรักสาวญี่ปุ่นในเอ็มวี "Lonely"

"Clash" ลัดฟ้าสู่แดนอาทิตย์อุทัย! ช่วยหนุ่มไทยสารภาพรักสาวญี่ปุ่นในเอ็มวี "Lonely"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากคอนเสิร์ต Clash Awake Concert ที่ขายบัตรหมดเร็ว และผลงาน "ใจเย็นเย็น" กับ "อยู่ตรงนี้เสมอ" จะถูกใจชาวไทยแล้ว ล่าสุดผลงานวง Clash ที่นำทีมโดยสมาชิกอย่าง แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ (ร้องนำ), พล-คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์), แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์), สุ่ม-สุกฤษณ์  ศรีเปารยะ (เบส) และ ยักษ์-อนันต์  ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง) ก็เข้าตา ผู้ว่าราชการ 2 เมืองท่องเที่ยวแดนปลาดิบอย่าง เคนจิ คิตะฮาชิ ผู้ว่าราชการเมือง คิตะคิวชู จังหวัด ฟุกูโอกะ และ ชินทาโร่ มาเอดะ ผู้ว่าราชการเมือง ชิโมโนเซกิ จังหวัด ยามางูจิ จนชักชวนพวกเขาไปถ่ายมิวสิควิดีโอที่ญี่ปุ่น 

 

Clash

 

สำหรับผลงานที่ทางวงเลือกใช้เพื่อถ่ายทอดตัวตนของตัวเอง และ ความสวยงามของประเทศญี่ปุ่นก็คือเพลง "Lonely" ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับคนที่กำลังอยากมีความรักและก้าวออกจากความเหงาที่กำลังปกคลุมหัวใจ 

 

Clash

 

ก่อนหน้าที่แฟนๆ จะได้ชมเอ็มวี ทางวงก็ได้ปล่อยภาพยนตร์สั้นของชายหนุ่มขี้อายซึ่งถูกส่งไปเรียนที่ญี่ปุ่น และได้พบกับมิซึกิ หญิงสาวที่เขาตกหลุมรัก แต่ตัวเขาไม่กล้าบอกความรู้สึกเธอ และวันหนึ่งชายหนุ่มคนดังกล่าวได้พบสมาชิกวง Clash โดยบังเอิญ ซึ่งสมาชิกเองก็ได้ให้แง่คิดกับพระเอกเอ็มวีเกี่ยวกับการสื่อสารความในใจ 

 

คลิกชมภาพยนตร์สั้น Lonely - Clash

 

คลิกชมเอ็มวี Lonely - Clash

 

โดยวง Clash ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ “ก่อนอื่นเลยเราต้องขอขอบคุณ ท่านผู้ว่าราชการเมือง คิตะคิวชู และเมือง ชิโมโนเซกิ เป็นอย่างสูงครับที่ถูกใจผลงานของพวกเรา และเชิญ Clash ไปถ่ายทำหนังสั้นและเอ็มวีเพลงใหม่ “Lonely" กันที่ญี่ปุ่น เพราะเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้ไปถ่ายทำเอ็มวีกันที่ต่างประเทศ ตั้งแต่ตอนทำงานเราดูด้วยสายตา หรือดูจากมอนิเตอร์ คิดว่าจะต้องได้ภาพที่สวยมากครับ ทั้ง 2 เมือง เป็นเมืองที่สมบูรณ์และสวยมากจริงๆ ซึ่งเสร็จจากถ่ายทำครั้งนี้ พวกเรายังมีทัวร์คอนเสิร์ต กับเตรียมความพร้อมในการไปโปรโมตเพลงที่บ้านเรา และยังต้องบินกลับไปให้สัมภาษณ์สื่อญี่ปุ่นหลังปล่อยเอ็มวีด้วยครับ"

ขอบคุณภาพจาก Facebook clashrockband Grand Musik

Story : Sidhipong W

>> “Clash” กับบทเรียนที่ได้รับจาก “การจากลา”

>> การกลับมาของซาวด์ที่คุ้นเคย! Clash เปิดตัวเพลงช้าในรอบ 7 ปี "อยู่ตรงนี้เสมอ"

>> วง Clash กับความรู้สึกดีใจ เมื่อได้เห็นผลงาน 5 อัลบั้มแรกของพวกเขาอีกครั้ง (คลิป)

>> “Clash Awake Concert” ปลุกให้ตื่นจากความหลับใหล สู่ความมันครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 7 ปีจาก “Clash”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "Clash" ลัดฟ้าสู่แดนอาทิตย์อุทัย! ช่วยหนุ่มไทยสารภาพรักสาวญี่ปุ่นในเอ็มวี "Lonely"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook