ฮาทะลุมิติ! "ฟิตมิตรด้าม-Johnny Def" ดวลแร็ปเพลง "โดราเอม่อน" สนั่นเวที "The Rapper" | Sanook Music

ฮาทะลุมิติ! "ฟิตมิตรด้าม-Johnny Def" ดวลแร็ปเพลง "โดราเอม่อน" สนั่นเวที "The Rapper"

ฮาทะลุมิติ! "ฟิตมิตรด้าม-Johnny Def" ดวลแร็ปเพลง "โดราเอม่อน" สนั่นเวที "The Rapper"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รอบออดิชันได้ผ่านไป ในที่สุดรายการ The Rapper ซีซั่น 2 ก็ได้เข้าสู่รอบ Battle อย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันกลุ่มแรกที่โชว์ความสามารถในรอบนี้ก็คือ ฟิต มิตร ด้าม (มิตร โมชดารา) อาจารย์สอนแร็ปอดีตสมาชิกกลุ่ม  Doubletap และ Johnny Def แร็ปเปอร์จากภาคใต้ที่มีความสามารถหลากหลายจนถูกโค้ชทั้ง 4 โยนหมวกทองแย่งในรอบออดิชั่น จากทีมโค้ช UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) >> THE RAPPER 2 โค้ช UrBoyTJ จัดหนักจับคู่เฉือดลูกทีม รอบ BATTLE

 

ฟิต มิตร ด้าม และ Johnny Def

ฟิต มิตร ด้าม และ Johnny Def 

 

การแสดงของ ฟิต มิตร ด้าม และ Johnny Def นั้นสร้างความสนใจอย่างมากให้กับคนดูตั้งแต่วันที่ทีเซอร์ถูกปล่อยออกมา เพราะนอกจากทั้งคู่จะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถสูง จนถูกโค้ชทั้ง 4 กดเลือกแล้ว คอสตูมในทีเซอร์พวกเขายังเหมือนกับตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง โดราเอม่อน ด้วย 

 

ฟิต มิตร ด้าม

ฟิต มิตร ด้าม

 

ในการรอบ Battle นั้น  ฟิต มิตร ด้าม และ Johnny Def ได้มาพร้อมโชว์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากของวิเศษในการ์ตูนเรื่อง โดราเอม่อน และเพลง "Doraemon No Uta" ซึ่งนอกจากการแร็ปที่ได้แรงบันดาลใจจากของวิเศษแล้ว ทั้ง 2 แร็ปเปอร์ยังสอดแทรกเรื่องราวของโค้ชและพิธีกรอย่าง  ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และ 1Flow (หลุยส์-ธชา คงคาเขตร) เข้าไปในเนื้อแร็ปที่พวกเขาแต่งด้วย โดยในช่วงท้ายของการแร็ป ฟิต มิตร ด้าม ก็ได้แซว P-Hot (ปอนด์-วัชรินทร์ พึ่งสุข) อดีตผู้เข้าแข่งขันซีซั่นแรกว่ายืมเงินเขาแล้วไม่คืนด้วย 

 

Johnny Def

Johnny Def 

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นโชว์ที่เน้นสร้างเสียงหัวเราะและมีลูกเล่นฮาๆ อย่างเช่นการเต้นและโชว์มายากล แต่ทั้ง ฟิต มิตร ด้าม และ Johnny Def ก็ได้โชว์ความสามารถที่ในการแร็ปที่รัวเร็ว ซึ่งเป็นจุดแข็งของตัวเองด้วย จนทำให้โชว์ของพวกเขาสามารถเรียกเสียงปรบมือได้อย่างท่วมท้นจากผู้ชมในสตูดิโอ และมียอดวิวสูงกว่า 3 แสนวิว หลังจากรายการออกอากาศไปคืนเดียว (นับยอดวิวถึงวันที่ 26 มีนาคม) 

 

 

คลิกชมการแสดงรอบ Battle ของ ฟิต มิตร ด้าม และ Johnny Def

 

 

เมื่อโชว์ของทั้ง 2 แร็ปเปอร์จบลง โปรดิวเซอร์อย่าง โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) ก็ได้เลือกให้ ฟิต มิตร ด้าม เข้ารอบต่อไป ส่วน  Johnny Def นั้นก็ถูกโค้ช ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) โยนหมวกทองเพื่อดึงเข้าทีม ซึ่งทำให้ทั้งสองแร็ปเปอร์สามารถเข้ารอบต่อไปได้ทั้งคู่ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheRapper 

Story : Sidhipong W.

>> "ฟิต มิตร ด้าม" ปรมาจารย์ความฮาผู้ทำให้โค้ช "The Rapper" ต้องขอคารวะ!

>> ส่องผลงาน "VANGOE" แร็ปเปอร์ที่พูดไม่ชัดแต่มัดใจ "ปู่จ๋าน" ใน "The Rapper"

>> เปิดโปรไฟล์ "J Jazzsper" สาวเเซ่บจาก "The Rapper" ที่เคยร้องเพลงลูกทุ่งบนเวทีดัง

>> 5 เรื่องน่ารู้ของ "Maiyarap" ตัวเก็งแชมป์เวที "The Rapper 2" ที่แฟนรายการควรจับตา

>> ย้อนผลงานเด็ดของ "AUTTA" นักกีตาร์แจ๊สผู้ระบายความเศร้าผ่านท่อนแร็ปใน "The Rapper"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฮาทะลุมิติ! "ฟิตมิตรด้าม-Johnny Def" ดวลแร็ปเพลง "โดราเอม่อน" สนั่นเวที "The Rapper"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook