“องซองอู” สามีแห่งชาติคนล่าสุด กับแฟนมีตติ้งที่เราจะจดจำกันและกัน “ดั่งนิรันดร” | Sanook Music

“องซองอู” สามีแห่งชาติคนล่าสุด กับแฟนมีตติ้งที่เราจะจดจำกันและกัน “ดั่งนิรันดร”

“องซองอู” สามีแห่งชาติคนล่าสุด กับแฟนมีตติ้งที่เราจะจดจำกันและกัน “ดั่งนิรันดร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งหนุ่มหล่อจากสมาชิก Wanna One (วอนนาวัน) ที่มาถล่มเดือนมีนาคมจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกตามหนุ่ม พัคจีฮุน มาติดๆ ก็คือคุณองคนหล่อ “องซองอู” หนุ่มหน้าคมที่แฟนชาวไทยต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหน้าพี่เขาดูไทยดีจัง รูปหน้าชัด สันกรามคม ดูโด่ดเด่นเสมอ แม้เวลาทำหน้านิ่งก็ดูหล่อล้มจนต้องคลานเข่า พอเวลายิ้มหวานแล้วน่ารักสุดๆ น่าเอ็นดูสุดๆ มีเสน่ห์หลายมุมเหลือเกิน

>> พัคจีฮุน จากวิงค์บอยเป็นหนุ่มฮ็อต กับบรรยากาศแฟนมีตติ้งที่อยาก “เก็บเอาไว้ในใจ”

บอกเลยการรอคอยที่จะได้เห็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกของหนุ่มๆ Wanna One เป็นสิ่งที่เราเฝ้ารอติดตามมากๆ การที่เคยอยู่บนเวทีที่มีสมาชิกจำนวนมาก บางทีก็ทำให้เราโฟกัสตัวสมาชิกในวงได้ไม่ละเอียดทุกคน งานแฟนมีตติ้งครั้งแรก ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand โดยผู้จัด Hatchery ที่ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ วันที่ 16 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ก็ทำให้เราเจอเซอร์ไพรส์จาก องซองอู เข้าอย่างจัง

 

dsc00077

 

บรรยากาศตั้งแต่เข้าไปในงานน่าตื่นเต้นมากๆ ธีมสีน้ำเงินเนรมิตกาแลคซีเต็มไปด้วยดวงดาว ที่มากจากการดีไซน์ไฟในฮอลล์ เหมือนพาเราเขาไปในอีกโลกดั่งนิรันดร” ตามชื่องานที่มีเพียงแค่ องซองอู และแฟนคลับเท่านั้น มันทั้งดูสงบและชวนใจเต้นเหลือเกิน

จากฮอลล์เงียบๆ ท่ามกลางการเฝ้ารอของแฟนคลับ การเปิดตัวพระเอกของงานอย่าง องซองอู ด้วยเพลงจังหวะหนักๆ ในเพลง Treasure ของ Bruno Mars ทำบรรยากาศในฮอล์เปลี่ยนจากความสงบเป็นความร้อนแรงจากพลังขององซองอู ที่พริ้วไหวด้วยท่าเต้นเท่ๆ อยู่บนเวที เสื้อเชิ้ตสีข่าวตัดกับผมสีเข้มทรงเปิดหน้าผากที่ทำให้ องซองอู ในวันนี้ดูเป็นชายหนุ่มที่หล่อและโดดเด่นเหลือเกิน เสียงกรี๊ดไม่มีตก ทุกคนต่างจดจ้องไปที่เขาบนเวที การเต้นที่เหมือนอยู่ในจิตวิญญาณและแอ็คติ้งสีหน้าขี้เล่นทำให้โชว์ในเพลงนี้สะกดสายตาและมีเสน่ห์สุดๆ

เข้าสู่แฟนมีตอย่างเป็นทางการด้วยการพูดคุยตอบคำถามที่แฟนๆ อยากรู้เกี่ยวกับตัวองซองอู แต่กว่าที่จะได้พูดคุยกัน ภาพใบหน้าของคุณองที่กล้องจับเอาไว้ ช่างดูดีหล่อเหลาเสียจนทำให้เสียงกรี๊ดของแฟนๆ ดังกระหึ่มนานกว่านาที ยากจะละสายตาจากความดูดีนั้น ถ้าไม่ได้ดีเจนุ้ย ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรในวันนี้ดึงความสนใจให้เข้าสู่เกมได้แล้ว บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกยาวๆ กับคำถามล้วงลึกที่เกี่ยวกับตัวตน องซองอู ล้วนๆ อย่างวิธีคลายเครียดขององซองอู, สิ่งสำคัญในชีวิตองซองอู ที่แต่ละคำตอบกินใจแฟนๆ มาก หรือแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างแปรงฟันบีบยาสีฟัน ก็เป็นสิ่งที่แฟนๆ อยากรู้เกี่ยวกับตัวตนของเขา ไม่ว่าจะมากน้อยแค่ไหนถ้าเป็นสิ่งที่มาจากคนที่ชอบ เราก็ต้องอยากรู้จักเขาทุกแง่มุมใช่ไหมล่ะ

 

dsc_0543

dsc_0500-2

 

คิลลิ่งพาร์ทของคุณองในงานนี้อีกอย่างหนึ่งต้องยกให้ประโยคพูดไทยคำว่า “หนูคะ พี่คิดถึงหนูนะคะ” ด้วยใบหน้ายิ้มอบอุ่น ถ้าหากประโยคนี้ทำแฟนคลับฟินจนวูบ คงได้วูบอย่างสงบศพชมพูกันยกฮอล์ ความดาเมจของประโยคนี้ทำเอาเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอล์แบบที่คุณองก็ไม่คิดว่าจะทำปฏิกิริยารุนแรงต่อใจแฟนคลับขนาดนี้ ต้องบอกก่อน คำว่า “หนูคะ” เป็นคำภาษาไทยที่แฟนๆ คิดว่าถ้าหากเป็นคุณองพูดประโยคนี้ คงจะเหมาะมากๆ แต่ไม่คิดเลยว่าจะเหมาะกับประโยคสั้นๆ ถึงเพียงนี้

มาถึงการโชว์เพลงขององซองอู อย่างที่เกริ่นเอาว่าเราเจอเซอรไพรส์จากงานนี้ เกี่ยวกับเพลง Please  เพลงบัลลาดช้าๆ ที่คุณองถ่ายทอดออกมาได้ไพเราะเหลือเกิน ด้วยอินเนอร์และน้ำเสียงทรงพลัง ภาพจำของชายหนุ่มที่มีท่าเต้นแข็งแรงจาก วอนนาวัน ทำให้เราแทบลืมไปแล้วเลยว่าคุณองนั้น จริงๆ แล้วด้านการร้อง เสียงดีขนาดไหน ได้โชว์เต็มเพลงทั้งเสียงร้องและสื่ออารมณ์แบบนี้ เป็นโชว์ที่น่าประทับใจสุดๆ จนน้ำตาคลอ แม้จะฟังเนื้อเพลงไม่ออกแต่สัมผัสความรู้สึกอารมณ์ที่สื่อออกมาได้อย่างประหลาด

 

dsc_1210

 

ภาพลักษณ์ของผู้ชายอารมณ์ดียิ้มง่าย สายฮา เป็นภาพจำหนึ่งขององซองอู ในครั้งแรกเราคิดว่าบนเวทีอาจจะมีการเล่นมุกรับส่งกับพิธีกรสายฮาอย่างดีเจนุ้ยได้ดี ตลกตบตลอดทั้งงาน แต่กลับกัน... เราได้เห็น องซองอู หนุ่มซื่อที่โดนพิธีกรแกล้งหยอกบ่อยครั้งด้วยความเอ็นดู เป็นชายหนุ่มที่เฝ้ามองแฟนๆ จากบนเวทีอยู่เสมอ คำพูดการกระทำบนเวทีจะนึกถึงแฟนๆ มาเป็นอันดับแรก แม้จะไม่ได้เห็นคุณองสายฮาปล่อยมุกให้ได้ขำมากนัก แต่ก็ได้เห็นรอยยิ้มสดใสและสีหน้าที่มีความสุขตลอดทั้งงาน ซึ่งก็เป็นรอยยิ้มของคนดูที่มองขึ้นไปด้วยเช่นกัน

เนื่องจากข้อจำกัดทางด้านพื้นที่ในฮอลล์ ทำให้โซนของสื่อมวลชนเป็นโซนยืนทั้งหมดทั้งสองฝั่งซ้ายขวา บางส่วนนั่งลงกับพื้น บางส่วนยืนชมอยู่ด้านหลัง และแอบเสียดายที่ไม่ได้เห็นโชว์ Love This Moment และThat’s What I Like สเตจแรกที่พากลับไปในช่วงเวลาแรกที่ได้รู้จักคุณอง เพราะถูกเชิญออกมาก่อน เพื่อเตรียมพื้นที่ให้ศิลปินทำกิจกรรมไฮทัช แต่โดยรวมถือว่าโชว์ต่างๆ ในงานดีงามเพราะผู้ชายที่ชื่อองซองอูจริงๆ

 

dsc00308

คนต่อไปเป็น ยุนจีซอง ติดตามรีวิวกันได้เหมือนเดิมค่ะ

 

 

____________________

Story : Khanittha J.

Photos : Hatchery

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ “องซองอู” สามีแห่งชาติคนล่าสุด กับแฟนมีตติ้งที่เราจะจดจำกันและกัน “ดั่งนิรันดร”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook