“เต๋า เศรษฐพงศ์” ย้ายสู่ค่ายเพลงเกาหลี "0316" พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “One More Time” | Sanook Music

“เต๋า เศรษฐพงศ์” ย้ายสู่ค่ายเพลงเกาหลี "0316" พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “One More Time”

“เต๋า เศรษฐพงศ์” ย้ายสู่ค่ายเพลงเกาหลี "0316" พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “One More Time”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นศิลปินที่หลายคนรอคอยผลงานเพลงมานาน สำหรับ เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ อดีตผู้เข้าแข่งขัน Academy Fantasia ซีซั่น 8 ที่กลายเป็นศิลปินและนักแสดงที่มีแฟนๆ ติดตามจำนวนมาก โดยล่าสุดเขาได้มาพร้อมผลงานเพลง One More Time ภายใต้สังกัด 0316 Entertainment (ทรีวันซิกซ์ เอนเตอร์เทนเมนต์) ค่ายเพลงและบริษัทบันเทิงสัญชาติเกาหลีบริษัทแรกที่มาปั้นศิลปินในประเทศไทย ซึ่งเป็นต้นสังกัดของวงบอยแบนด์ 316 (Three One Six) และ วงเกิร์ลกรุ๊ป Rose Quartz

 

เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ

 

โดยล่าสุดทางต้นสังกัดได้จัดงาน TAO STP X 0316 The First Digital Single Showcase เพื่อเปิดตัวเต๋าในฐานะศิลปินเดี่ยวชาวไทยคนแรกของค่าย ซึ่งงานนี้เต๋าก็ได้ขนเพลงใหม่มาโชว์ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ และพูดคุยกับพิธีกรงานอย่าง Hymnnae (ฮิม-เอลิชา ตริวิวัฒน์กุล) แร็ปเปอร์หนุ่มจากเวที The Rapper และ อิง-ณรัณกร อุบลรัตน์ สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Rose Quartz 

 

Hymnnae เต๋า และ อิง

เต๋า ร่วมพูดคุยกับ อิง Rose Quartz และ Hymnnae

 

นอกจากการแสดงและสัมภาษณ์ของเต๋าแล้ว ในช่วงพูดคุยนั้นทางผู้บริหารค่าย 0316 Entertainment ได้เผยว่าเต๋าเองจะเดินทางไปโปรโมทเพลงที่ประเทศเวียดนามควบคู่กับการทำงานในไทยด้วย 

 

 เต๋า เศรษฐพงศ์

 

ผลงานซิงเกิล One More Timeเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่มีให้กับคนๆ หนึ่ง โดยทางค่าย 0316 ได้ทำออกมา 2 เวอร์ชั่นคือ ไทย และ อังกฤษ ซึ่งพาร์ทดนตรีเพลงนี้ได้ทางค่ายได้ทำออกมาในสไตล์อิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ที่เปิดโอกาสให้เต๋าได้โชว์สามารถทั้งการร้อง เต้น และ แร็ป ไปพร้อมๆ กัน 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “เต๋า เศรษฐพงศ์” ย้ายสู่ค่ายเพลงเกาหลี "0316" พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “One More Time”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook