"Yes’sir Days" เสริมทัพด้วยสมาชิกใหม่! ปล่อยซิงเกิลพิเศษ “เพราะหัวใจเป็นของเธอ” | Sanook Music

"Yes’sir Days" เสริมทัพด้วยสมาชิกใหม่! ปล่อยซิงเกิลพิเศษ “เพราะหัวใจเป็นของเธอ”

"Yes’sir Days" เสริมทัพด้วยสมาชิกใหม่! ปล่อยซิงเกิลพิเศษ “เพราะหัวใจเป็นของเธอ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปีที่ผ่านมาวงดนตรี Yes’sir Days จัดว่าเป็นศิลปินกลุ่มที่มีผลงานเพลงประกอบละครเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลง "เจ็บแค่ไหนก็ยังรักอยู่" จากละครเรื่อง อย่าลืมฉัน หรือเพลง "รักเธอคนเดียวเท่านั้น" จากละคร รักสุดฤทธิ์ ซึ่งหลังจากนั้นทางวงก็ได้ห่างหายจากการทำเพลงละครเป็นเวลานานหลายปี โดยล่าสุดพวกเขาได้กลับมาพร้อมเพลง “เพราะหัวใจเป็นของเธอ” ที่ทำออกมาเพื่อประกอบละครเรื่อง หัวใจศิลา  

 

Yes’sir Days

 

การกลับมาครั้งนี้ทางวง Yes’sir Days ก็มาพร้อมข่าวน่าตื่นเต้น เมื่อสมาชิกอย่าง อัทธ์-อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ (นักร้องนำ), อาร์ต-วสุรัตน์ พานิช (กลอง) และ ตูน-พชรัชต์ พูลผล (เบส) ได้ บอม-ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์ มือกีตาร์ดีกรีแชมป์รายการ Overdrive Guitar Contest ครั้งที่ 10 มาร่วมงานกับวงอย่างเป็นทางการ  

 

Yes’sir Days

 จากซ้ายไปขวา อัทธ์, อาร์ต, ตูน และ บอม Yes’sir Days

 

 

โดยเพลง “เพราะหัวใจเป็นของเธอ” ซิงเกิลพิเศษที่ทำออกมาเพื่อสื่ออารมณ์และคาแรคเตอร์ของตัวละคร ศิลา ที่นำแสดงโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ในละครเรื่อง หัวใจศิลา ที่มีทั้งความแค้นต่อแม่เลี้ยงที่เคยทำร้ายเขา และมุมที่อ่อนโยนกับนางเอ กโดยผลงานนี้ทางวงได้รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ดูแลภาพรวมของเพลงเอง

 

 

คลิกชมเอ็มวี เพราะหัวใจเป็นของเธอ - Yes’sir Days

 

 

ซึ่ง อัทธ์ นักร้องนำได้เป็นตัวแทนวง Yes’sir Days พูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า “ตอนแรกที่ได้รับโจทย์มาให้ทำเพลงนี้ ทางวงเลยตีโจทย์ว่านอกจากเนื้อร้องที่บอกเล่าเรื่องราวแล้ว ในส่วนของดนตรีก็ต้องสื่ออารมณ์และคาแรคเตอร์ของตัวละครออกมาให้ชัดทั้งความรักและความแค้น โดยในช่วงแรกๆ ของเพลง จะใช้ซาวด์ซินธิไซเซอร์ ที่สื่อถึงความรักความอ่อนโยน ควบคู่ไปกับพาร์ทของกลอง เบส กีตาร์ ที่มีความดุดันเข้มข้นเพื่อบ่งบอกถึงความแค้น ก็หวังว่าทั้งแฟนละครและแฟนเพลงจะชื่นชอบ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”                  

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook