"ไข่มุก BNK48" โพสต์ถึง "ลุลา" หลังระบายความรู้สึกที่มีต่อคำวิจารณ์เรื่องเสียง | Sanook Music

"ไข่มุก BNK48" โพสต์ถึง "ลุลา" หลังระบายความรู้สึกที่มีต่อคำวิจารณ์เรื่องเสียง

"ไข่มุก BNK48" โพสต์ถึง "ลุลา" หลังระบายความรู้สึกที่มีต่อคำวิจารณ์เรื่องเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่หลายคนพูดถึงอย่างมาก เมื่อ ลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย) ได้ออกมาโพสต์เรื่องความรู้สึกที่ถูกวิจารณ์เรื่องการร้องเพลงมาเป็นเวลา 10 ปี ซึ่งเธอกล่าวว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอรู้สึกท้อในการทำผลงานเพลงเป็นอย่างมาก >>“ลุลา” โพสต์ระบาย 10 ปีที่ถูกด่า เรื่องเสียงร้อง ถ้าเลิกทำเพลงคงมีความสุขกว่านี้

 

ข้อความของ ลุลา

 

ลุลา ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงโพสต์ของเธอ

 

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แฟนเพลงจำนวนมากได้ออกมาให้กำลังใจ ลุลา พร้อมชื่นชมความสามารถในการร้องเพลง โดยล่าสุด ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ สมาชิกวง BNK48 ที่เคยเจอคำวิจารณ์รุนแรงในโลกออนไลน์บ่อยครั้ง ก็เป็นอีกคนที่ออกมาส่งกำลังใจให้ ลุลา ด้วยการแชร์ข้อความของลุลาในเพจตัวเอง 

 

ไข่มุก BNK48

 

โดย ไข่มุก ได้เขียนในเเฟนเพจว่าเพลงของลุลาเวอร์ชั่นต้นฉบับนั้นไพเราะที่สุดในความคิดเธอ ก่อนจะกล่าวว่าเธอรักในตัวตนและผลงานของลุลา และขอร้องให้ลุลาทำผลงานเพลงต่อไปเรื่อยๆ เพราะไข่มุกและแฟนๆ ทุกคนรอฟังผลงานอยู่

 

 

โพสต์ของไข่มุก BNK48 

 

ถึงแม้จะเจอคำวิจารณ์เรื่องเสียงร้อง แต่ล่าสุดลุลาก็ออกมาเผยว่าเธอเองจะทำเพลงต่อไป เพราะยังมีไอเดียและผลงานใหม่ๆ ที่เธอยังอยากทำออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน >> “ลุลา” เปิดใจ 10 ปีที่ผ่านมาถูกด่าไม่เลิก ดัดเสียงร้องเพลง หากเป็นคนอื่นคงจะเพราะกว่านี้

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Kaimook BNK48 Lula

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook