KNIVAL ยกเลิก หลัง "เจย์ ปาร์ค, เกรย์, ฮโยลิน, นัมแทฮยอน" แจ้งมีปัญหากับเอเจนซี่-ไม่ได้ค่าตัว | Sanook Music

KNIVAL ยกเลิก หลัง "เจย์ ปาร์ค, เกรย์, ฮโยลิน, นัมแทฮยอน" แจ้งมีปัญหากับเอเจนซี่-ไม่ได้ค่าตัว

KNIVAL ยกเลิก หลัง "เจย์ ปาร์ค, เกรย์, ฮโยลิน, นัมแทฮยอน" แจ้งมีปัญหากับเอเจนซี่-ไม่ได้ค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเสิร์ตฮิปฮอป-EDM ช่วงสงกรานต์ หรือ Songkran Korean Music Carnival ที่แฟนๆ คอเกาหลีรอคอย และตื่นเต้นจนจับจองบัตรจน sold out ล่วงหน้าหลายเดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่างงาน KNIVAL มีปัญหาเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา AOMG ต้นสังกัดของเจย์ ปาร์ค (Jay Park) และเกรย์ (GRAY) ออกมาประกาศผ่าน Offiicial Instagram ว่า ทั้งสองศิลปินจะไม่เข้าร่วมงาน KNIVAL ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 เม.ย. ที่จะถึงนี้ เนื่องจากทางโปรโมเตอร์ และเอเจนซี่ใช้ภาพศิลปินในการโปรโมตโดนไม่ขออนุญาตกับทางค่ายเพลงอย่างถูกต้อง และยังมีปัญหาไม่จ่ายค่าตัว และค่าใช้จ่ายในการจัดงานแสดงให้กับทางค่ายตามเวลาที่กำหนด โดยทางค่ายขอโทษที่ทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้น และต้องการจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้กับแฟนๆ ได้ทราบ

 

นอกจากนี้ ทางศิลปินอื่นๆ ทั้ง สาวฮโยลิน (HYOLYN) และหนุ่มนัมแทฮยอน (Nam Taehyun) ตัวแทนต้นสังกัดออกมาประกาศผ่าน social media เช่นกันว่าขอยกเลิกการเข้าร่วมงาน KNIVAL จากปัญหาที่เกิดขึ้นกับทางโปรโมเตอร์และเอเจนซี่

 

 

 

ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ทางผู้จัด KNIVAL ออกมาให้คำตอบกับแฟนเพลงที่สอบถามไปทาง inbox เพจ Facebook ว่า ทางทีมงานกำลังตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น เนื่องจากทางทีมผู้จัดก็ยังไม่ทราบรายละเอียดที่ถูกต้องเช่นเดียวกัน เบื้องต้นขอแจ้งว่ารูปที่ใช้โปรโมตงาน ทางผู้จัดได้รับอนุญาตผ่านทางเอเจนซี่แล้ว และทางต้นสังกัดของศิลปินก็รับรู้แล้ว (ผ่านการกดไลค์ กดแชร์ของศิลปินเมื่อทางผู้จัดโพสต์ข่าวเกี่ยวกับงานนี้) และการจ่ายเงินล่าช้าเป็นเรื่องราวทางฝั่งของเอเจนซี่ และต้นสังกัด โดยทางผู้จัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้แต่อย่างใด

 

ในช่วงเย็นของวันเดียวกัน ทางผู้จัดงาน KNIVAL ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยว่า เกิดปัญหาระหว่างการสื่อสาร และการทำงานร่วมกับทางเอเจนซี่ที่ดูแลเรื่องศิลปินฝั่งเกาหลีจริง จึงทำให้ต้นสังกัดของศิลปินไม่ได้รับการแจ้งขอใช้ภาพในการโปรโมต และไม่ได้รับเงินในช่วงเวลาที่กำหนด และเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมาอีก ทางผู้จัดงานจึงขอยกเลิกงานนี้ด้วยความเสียใจอย่างสุดซึ้ง พร้อมทั้งจะประกาศรายละเอียดสำหรับผู้ซื้อบัตรไปแล้วติดต่อขอคืนเงินได้เต็มจำนวนเร็วๆ นี้

 

____________________

Story : Jurairat N.

Photos : KNIVAL Facebook

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook