ละมุนคูณสอง! "Season Five-The Parkinson" ผสานตัวตนที่แตกต่างในเพลงใหม่ "เมื่อคืน" | Sanook Music

ละมุนคูณสอง! "Season Five-The Parkinson" ผสานตัวตนที่แตกต่างในเพลงใหม่ "เมื่อคืน"

ละมุนคูณสอง! "Season Five-The Parkinson" ผสานตัวตนที่แตกต่างในเพลงใหม่ "เมื่อคืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยถ่ายทอดมุมมองคนที่ทำอะไรไม่คิดมาแล้วในซิงเกิล "พูดไม่คิด" ล่าสุดวง Season Five ขอเป็นตัวแทนถ่ายทอดมุมมองนี้อีกครั้ง ผ่านเพลง “เมื่อคืน”  ที่ทางวงได้ร่วมงานกับ The Parkinson ศิลปินแนวป๊อปโซลมากความสามารถเจ้าของเพลง "จะบอกเธอว่ารัก" และ "เพื่อนรัก" 

 

Season Five

 

ผลงานเพลง "เมื่อคืน" เป็นฝีมือการแต่งของ เอก-สุดเขต จึงเจริญ สมาชิกวง Season Five ที่เขียนขึ้นมาผ่านความคิดที่ว่า “กลางคืนเป็นช่วงเวลาที่คนขาดสติมากที่สุด เป็นตอนที่ความสัมพันธ์ของคนสองคนน่าจะเปราะบางที่สุด และทำให้ทะเลาะกันง่ายที่สุด” จนให้เขาตัดสินใจทำเพลงที่เหมือนเป็นคำขอโทษของคนที่ทำอะไรตามใจตัวเอง 

 

เอก-สุดเขต จึงเจริญ

เอก Season Five 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ทางวงก็ได้ร่วมงานกับ คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล นักแสดงที่เเจ้งเกิดเต็มตัวจากซีรีส์ เด็กใหม่ ในบทของ แนนโน๊ะ ซึ่งต้องถ่ายทอดอารมณ์ความเหงาคู่กับ เอก สุดเขต ที่นำแสดงเอ็มวีนี้ด้วยตัวเอง 

 

คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล

 

โดย เอก ได้เล่าถึงการทำเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ชื่อเพลง "เมื่อคืน" ซึ่ง Season Five ฟีทกับ The Parkinson คอนเซ็ปต์จริงๆ เรารู้สึกว่า ถ้าวงสองวงจะมาฟีทเจอริ่งกัน ก็อยากให้เห็นตัวตนของทั้งสองวงมาอยู่ในเพลงนี้ เราฟังเพลง The Parkinson เยอะ เรารู้สึกว่าให้ฟีลเป็นแบบกลางคืนซะส่วนใหญ่ เลยอยากให้เพลงนี้นำเสนอเรื่องราวที่เป็นกลางคืน ส่วนในพาร์ทของ Season Five ก็จะเป็นฟีลแบบคนที่ทำอะไรไม่ค่อยคิด อย่างเพลงแรก "พูดไม่คิด" คือเป็นผู้ชายที่ไม่มีสติแล้วก็ค่อยไปเก็บกวาดเอาทีหลัง เลยเอาความเป็นตัวตนแต่ละวงมาผสมกันครับ จึงเขียนเป็นเรื่องของเมื่อคืน มันเป็นเรื่องของคนที่ไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกันในช่วงกลางคืน ผมรู้สึกว่ากลางคืนเป็นเวลาที่คนขาดสติกว่าปกติ หวังว่าผลงานนี้จะช่วยให้มุมมองความรักคุณเปลี่ยนไปนะครับ”

 

คลิกชมเอ็มวี เมื่อคืน - Season Five Feat. The Parkinson

 

 

Story : Sidhipong W.

>> Season Five ปล่อยเพลงรักเรียกสติ! "นอนจับมือกันครั้งแรก" สะท้อนชีวิตคู่รัก

>> แสตมป์ อภิวัชร์ - Season Five ประสานความน่ารัก! ร้องเพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย" ในงาน JOOX (คลิป)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ละมุนคูณสอง! "Season Five-The Parkinson" ผสานตัวตนที่แตกต่างในเพลงใหม่ "เมื่อคืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook