"ไข่ คฑาวุธ" ประกาศงานใหญ่! คอนเสิร์ต "มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลซีฟ 4" ที่มีแค่ 1,500 ที่นั่ง | Sanook Music

"ไข่ คฑาวุธ" ประกาศงานใหญ่! คอนเสิร์ต "มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลซีฟ 4" ที่มีแค่ 1,500 ที่นั่ง

"ไข่ คฑาวุธ" ประกาศงานใหญ่! คอนเสิร์ต "มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลซีฟ 4" ที่มีแค่ 1,500 ที่นั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการจัดงานแสดงไปเกือบปี คฑาวุธ ทองไทย หรือ ไข่ มาลีฮวนน่า ศิลปินตำนานเพลงเพื่อชีวิตที่แฟนๆ รู้จักกันดี ก็กลับมากับคอนเสิร์ต มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลซีฟ 4 ย้อนเงาสีสรรตะลุงเท่ ซึ่งคราวนี้มีที่นั่งจำกัดเพียงแค่ 1,500 ที่นั่งสำหรับแฟนๆ เท่านั้น 

 

มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลซีฟ 4 ย้อนเงาสีสรรตะลุงเท่

 

โดยคอนเสิร์ต มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลชีฟ 4 ย้อนเงาสีสันตะลุงเท่ จะเริ่มขึ้นในเวลา 18.00 น ของ วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ต่อเนื่องไปจนถึงเวลา 03.00 น. ของ วันที่ 6 พฤษภาคม ซึ่งจะมาพร้อมการแสดงของวง มาลีฮวนน่า ผสานเรื่องราวมรดกศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน หนังตะลุง รวมถึงการประกวดคาวบอย คาวเกิร์ล, ประกวดร้องเพลงมาลีฮวนน่าเพื่อเฟ้นหาเงาเสียง ไข่ มาลีฮวนน่า และงานนี้ยังมี บิว กัลยาณี (กัลยาณี เจียมสกุล) นักร้องสาวจากค่าย อาร์ สยาม ที่แจ้งเกิดจากเพลง "โนบรา-โนราห์" มาเป็นแขกรับเชิญด้วย

 

ไข่ มาลีฮวนน่า และ บิว กัลยาณี

ไข่ มาลีฮวนน่า และ บิว กัลยาณี 

 

ซึ่ง ไข่ มาลีฮวนน่า ได้เผยเกี่ยวกับงานครั้งนี้ว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้มีความต้องการนำตัวตนที่ถูกลืมกลับมาอีกครั้ง นั่นคือ ลุงเท่งรากเหง้าวัฒนธรรมปักษ์ใต้แผ่นดินเกิด ที่มีอัตลักษณ์ชัดเจน คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นสำหรับแฟนมาลีฮวนน่า อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสำหรับครอบครัว ลักษณะเหมือนการตั้งแคมป์เข้าค่ายลูกเสือ ภาคกลางวันจะมีกิจกรรมสำหรับครอบครัว ถ่ายภาพ แข่งขันกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ในครอบครัว และระหว่างครอบครัวอาทิ ฟุตซอล, ชักเย่อ, วิ่งกระสอบ, ตลาดนัดศิลปหัตถกรรม ภายในสถานที่จัดงานมีซุ้มอาหารจากร้านกระเทียมพริกไทยดำไว้เสิร์ฟความอร่อยเป็นจุดๆ โดยไม่มีการออกร้านขายอาหาร เพราะได้รวมค่าอาหารไว้ในบัตรเรียบร้อยแล้ว และมีกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ แต่งชุดคาวบอย รวมถึงโชว์ของ คณะหนังตะลุงเด็ก โรงเรียนวัดปากควน จากจังหวัด นครศรีธรรมราช"

 

 คณะหนังตะลุงเด็ก โรงเรียนวัดปากควน

 

ใครที่อยากร่วมสัมผัสบทเพลงและความสนุกของงาน มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลชีฟ 4 ย้อนเงาสีสันตะลุงเท่ ที่จัดขึ้น ณ สิลปะสถานโฮมปาร์ค หุบกะพง ชะอำ เพชรบุรี ในวันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ บริษัท มาลีฮวนน่า อาร์ตเรคคอร์ด จำกัด โดยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 085-373-4616 กับแฟนเพจ Maleehuanaofficial หรือที่ สิลปะสถาน โฮมปาร์ค หุบกะพง โทร. 032-472-557 และ 095-340-0035 กับ ร้านกระเทียมพริกไทยดำ โทร.02-548-0315 ซึ่งงานนี้บัตรมีจำนวดจำกัด 1,500 ที่เท่านั้น โดยผู้ที่ซื้อบัตรภายในวันที่ 31 มีนาคม จะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษด้วย ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรคอนเสิร์ต มอบให้คณะหนังตะลุงโรงเรียนวัดปากควน จังหวัดนครศรีธรรมราช

Story : Sidhipong W.

>> แน็ท ศิริพงษ์ เผยความท้าทาย! หลังร่วมงาน "ไข่ มาลีฮวนน่า" ในเอ็มวี "คนขายแรง"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ไข่ คฑาวุธ" ประกาศงานใหญ่! คอนเสิร์ต "มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คูลซีฟ 4" ที่มีแค่ 1,500 ที่นั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook