"JOOX" นึกสนุก! ชวนดีไซเนอร์แถวหน้าเปลี่ยนลุคศิลปินใน "Road to JTMA 2019" | Sanook Music

"JOOX" นึกสนุก! ชวนดีไซเนอร์แถวหน้าเปลี่ยนลุคศิลปินใน "Road to JTMA 2019"

"JOOX" นึกสนุก! ชวนดีไซเนอร์แถวหน้าเปลี่ยนลุคศิลปินใน "Road to JTMA 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลทางดนตรีแห่งปี JTMA 2019 (JOOX Thailand Music Awards 2019) ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคมนี้ นอกเหนือจากการลุ้นผลรางวัลผู้ชนะทั้ง 12 สาขาบนเวทีแล้ว ไฮไลท์ที่น่าสนใจในงาน JTMA ครั้งนี้ก็คือ แฟชั่นงานเดินพรมเขียว ที่ปีนี้น่าจะคึกคัก และมีสีสันกว่าทุกปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะมีศิลปินและคนดังกว่า 200 ชีวิต มาร่วมอวดโฉมกันแล้ว ปีนี้ JOOX ยังมีโปรเจ็กต์พิเศษเกิดขึ้น เพื่องานนี้โดยเฉพาะ คือ Road to JTMA 2019

 

คลิกชมคลิปเบื้องหลังโปรเจ็กต์ Road to JTMA 2019

 

โดยโปรเจ็กต์พิเศษนี้จะเป็นการนำดีไซน์เนอร์จากแบรนด์แฟชั่น Asava, Kloset, T and T, Painkiller, Q Design And Play, Takara Wong, Everyday Karmakamet และ P.MITH มาจับมือศิลปินชื่อดัง อาทิ getsunova , นนท์-ธนนท์ จำเริญ, YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์), Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ), WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น), จีน่า เดอซูซ่า, คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล, OG-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช) และ ท็อป LazyLoxy (ปฐมภพ พูลกลั่น) เพื่อเนรมิตลุคใหม่ ให้พรมเขียวของ JTMA ในปีนี้มีสีสันมากขึ้น

 

Asava และ คิทตี้ ชิชา 

คิทตี้ ชิชา และ หมู Asava (พลพัฒน์ อัศวะประภา)

 

T and T และ WonderFrame

WonderFrame และ T And T

 

LazyLoxy และ Q Design And Play

LazyLoxy และ Q Design And Play

 

โดย Road to JTMA 2019 เกิดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Music Without Boundaries หรือ ดนตรีไร้พรมแดน สิ่งที่จะได้เห็นในโปรเจ็คนี้ ก็คือ แฟชั่นที่ผ่านการสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์  เพื่อที่ศิลปินจะได้ลุคออกงานที่หรูที่สุด เจิดจรัสที่สุด โดยดีไซน์เนอร์จะดึงเอาคาแรคเตอร์เฉพาะของศิลปินแต่ละคน มาผสมผสานกับสไตล์ของแบรนด์ ซึ่งมีความแตกต่างกันออกไป ดังนั้น สิ่งที่จะได้เห็นใน  Road to JTMA 2019 ก็คือ โฉมใหม่ของศิลปินที่น่าจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่แฟนเพลง และสร้างปรากฏการณ์งานประกาศรางวัลในบ้านเราให้มีสีสัน  คึกคักเหมือนงานประกาศรางวัลหลายๆ งานในต่างประเทศ  

Story : JOOX 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook