พัคจีฮุน จากวิงค์บอยเป็นหนุ่มฮ็อต กับบรรยากาศแฟนมีตติ้งที่อยาก “เก็บเอาไว้ในใจ” | Sanook Music

พัคจีฮุน จากวิงค์บอยเป็นหนุ่มฮ็อต กับบรรยากาศแฟนมีตติ้งที่อยาก “เก็บเอาไว้ในใจ”

พัคจีฮุน จากวิงค์บอยเป็นหนุ่มฮ็อต กับบรรยากาศแฟนมีตติ้งที่อยาก “เก็บเอาไว้ในใจ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นปี 2019 การปิดฉากกิจกรรมของวงบอยแบนด์เฉพาะกิจสุดฮอตอย่าง Wanna One ที่เป็นผลผลิตจากรายการเรียลลิตี้เซอร์ไวเวิล PRODUCE101 Season 2 ที่การแข่งขันอย่างดุเดือดจนได้ทั้ง 11 หนุ่มมาทำกิจกรรมร่วมกันในนาม Wanna One เป็นเวลาเกือบ 2 ปี แม้การร่วมเดินทางของทั้ง 11 หนุ่มจะสิ้นสุดลงแต่นี่จะเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางของเหล่าเมมเบอร์ ที่พร้อมเดินบนเส้นทางในวงการต่อเนื่อง และคนที่ออกสตาร์ทได้ก่อนใครก็ต้องยกให้ “พัคจีฮุน” หนุ่มวิงค์ฉายาจากภาพลักษณ์สุดโดดเด่นที่เปิดฉากโปรโมตกิจกรรมเดี่ยวพบปะแฟนๆ ในแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขาก่อนใครเพื่อน ในงาน PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition] Presented by Masita โดยผู้จัดใจดี RegiStar ที่มาเจอกับ “May” (เมย์-ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยเมื่อวันเสาร์ที่ 9 และ วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี (2 รอบการแสดง) และเราจะมาพูดถึงวันที่ 2 กันจ้า... ตื่นเต้นๆ

 

 pjh-fminbkk-1

 

ถึงแม้วอนนาวันจะสิ้นสุดการทำกิจกรรมวงไปแล้ว แต่บอกเลยว่าเดือน มีนาคม 2019 แฟนคลับชาวไทยต้องกรีดร้อง (หมุนเงินไม่ทัน) กับการถล่มจัดแฟนมีตติ้งจากอดีตสมาชิกวงนี้ ที่เรียงคิวกันมาทุกวีค ได้เจอกันยาวๆ ทั้งเดือน เริ่มจาก พัคจีฮุน, องซองอู, ยุนจีซอง, ฮาซองอุน นี่แค่เดือนเดียวก็เจอกันแบบติดๆ ไม่ปล่อยให้ความเศร้าอยู่กับเรานานเลยใช่มั้ยล่ะ (เงินในกระเป๋าก็เช่นกัน) 

อย่างที่บอกว่ามาเร็วเคล็มเร็วที่สุดก็ต้องหนุ่มวิงค์ พัคจีฮุน ที่เปิดฉากแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่ประเทศไทยก่อนสมาชิกคนอื่นๆ ภาพลักษณ์ของหนุ่มน้อยหน้าหวานตาสวยที่ทำวิงค์และท่าฮิตประโยคเด็ด “เก็บเอาไว้ในหัวใจ” 내 마음 속에 저장~ (แน มาอึม โซเก ชอจาง) จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของพัคจีฮุน ได้เห็นกับตาสักที ซึ่งน่ารักมากๆ สมราคาความฮอตเขาล่ะ หากจะบอกว่าพัคจีฮุนในความทรงจำของคนทั่วไปแน่นอนว่าต้องคิดว่าเป็นสายแบ้ว ขี้อ้อนและน่ารักตลอดเวลา แต่บนเวทีของพัคจีฮุนได้เอาเสน่ห์ความเป็นผู้ชายเซ็กซี่ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่หยุด “Shape of You” นี่แหละที่เรียกพลังเปิดเวทีได้ดีจริงๆ ตาลุกวาวมากกับพลังความฮอตของหนุ่มคนนี้

 

 pjh-fminbkk7

 

พัคจีฮุนถือได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อที่มีหลายลุคและมีเสน่ห์มากๆ ภายนอกอาจจะเห็นถึงความสดใสน่ารักน่าเอ็นดู แต่ก็มีความดิบๆ แบบผู้ชายเท่ เผยออกมาดึงความสนใจได้ไม่น้อย อย่างการเล่นเกมตอบคำถามสไตล์แฟนมีตที่จะขุดลึกชีวิตประจำวันของศิลปินมาให้แฟนคลับได้รู้ ก็ทำแฟนคลับเขินจนแทบละลายกันไปข้าง อย่างการไม่ใส่เสื้อผ้านอนก็เป็นสไตล์ผู้ชายๆ นั่นแหละ แต่ไม่รู้ทำไมฟังแล้วต้องเขินตามด้วยนะ 

ขึ้นชื่อว่าแฟนมีตติ้งก็ต้องมีกิจกรรมที่ให้แฟนคลับผู้โชคดีได้ทำกิจกรรมอะไรพิเศษๆ กับศิลปิน ให้คนทั้งงานอิจฉา แม้จะไม่ได้ขึ้นบนเวทีใกล้ชิดหนุ่มพัคจีฮุน แต่ก็มีลัคกี้แฟนผู้โชคดีได้มีโอกาสพิเศษพูดคุยกับศิลปินแบบตัวต่อตัวผ่านแก้วกระดาษ ที่จะหยอดคำหวานถึงศิลปินที่รักยังไงก็ได้ แต่แอบเสียดายที่ช่วงเวลานั้นบรรยากาศดูจะไม่ฟินเท่าไร แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ต้องยกนิ้วให้สกิลของพิธีกร ดีเจนุ้ย ที่ชงมุก ตบมุกสร้างบรรยากาศการพูดคุยในงานให้สดใสอยู่ตลอดเวลา

 

 pjh-fminbkk6

 

แม้จะไม่นานที่สิ้นสุดการทำกิจกรรมของวงวอนนาวัน และเมื่อเพลงจังหวะช้าๆ อย่าง “I Wanna Have” เริ่มขึ้น จากที่เคยเห็น 11 คนร้องด้วยกัน แสงไฟสาดขึ้นไปบนเวทีเป็นจุดเดียว มีเพียงพัคจีฮุนต้องร้องคนเดียวทั้งเพลงฟีลความเหงาก็เริ่มเข้ามา บรรยากาศที่แฟนๆ ทั้งฮอลล์ประสานเสียงช่วยกันร้องตาม เป็นบรรยากาศที่ทั้งซึ้งและเข้าไปอยู่ในความทรงจำของหลายคนแล้วแน่ๆ ซึ้งได้สามลมหายใจเข้าออก ก็ต้องคว้ายาดมมากำไว้ในมือ เมื่อเพลงสุดเซ็กซี่อย่าง “11” (Eleven) ดังขึ้น แฟนๆ ก็พากันกรี๊ดคอแตกก็ยอม เมื่อได้เห็นน้องวิงค์เป็นพี่วิงค์แซ่บ! โชว์สโลว์แดนซ์ Wave Sexy พริ้วมากจนอยากอัดยาดม ปิดท้ายด้วยเพลง “Young20” ที่ได้ อีแดฮวี เพื่อนสมาชิกในวงวอนนาวันมาเป็นคนโปรดิวซ์ให้ ซึ่งไพเราะและเข้ากับเสียงพัคจีฮุนมากๆ บางทีการอยู่ในวงที่มีสมาชิกมาก ทุกพาร์ทของเพลงต้องมีการแบ่งกัน ก็เกือบทำให้ลืมไปเลยว่าแต่ละคนที่ได้มาเป็นวงนี้ มีทักษะการร้องเต้นโดดเด่นไม่แพ้กันขนาดไหน

ในงานจัดโชว์สลับกับการเล่นกิจกรรมน่ารักๆ ของหนุ่มจีฮุนบนเวที ให้แฟนๆ ได้อมยิ้มกับความธรรมชาติของหนุ่มคนนี้ ทั้งการทำเค้ก และช่อดอกไม้สตรอเบอร์รี่ เพื่อโปรโมตสตรอเบอร์รี่เกาหลี ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก Ministry of Agriculture, Food and Rural Affairs South Korea (รัฐมนตรี ลี แกโฮ) ร่วมกับ Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation (ประธาน ลี บยองโฮ) (เฉพาะงานวันเสาร์ ของวันอาทิตย์เป็นการทำกาแฟ) ไหนจะการพูดที่ดูจะเข้ากับพิธีกรอย่างดีเจนุ้ยได้ดี มีการรับส่งมุกแบบไทยๆ ที่หากล่ามแปลตรงตัวก็อาจจะมีความงงกันเกิดขึ้น แอบชอบการใช้รีแอคชั่นช่วยเพิ่มการสื่อสารกับพิธีกรของหนุ่มจีฮุน และบางครั้งยังตบมุกคืนแบบรวดเร็วอีกด้วย ทำให้บรรยากาศในงานเรียกเสียงฮาและรอยยิ้มได้ต่อเนื่อง

 

 pjh-strawberry1

pjh-strawberry3

 

เวลาผ่านไปรวดเร็ว หัวเราะจนคอแห้งหรืองานมีตติ้งมันสั้นจริงๆ ก็ไม่แน่ใจ (น่าจะสั้นจริงๆ) เผลออีกทีก็มาถึงโชว์สุดท้ายในเพลง “Hide and Seek” เพลงจากอัลบั้มสุดท้ายของวอนนาวันที่หนุ่มจีฮุนบอกว่าฟังเมื่อไรก็นึกถึงเพื่อนสมาชิกวงเสมอ และฝากทิ้งท้ายไว้ในหัวใจแฟนๆ ว่าจะรีบกลับมาเจอกันเร็วๆ ไม่ต้องห่วง เพลงที่มีเบรคกิ้งแทรกเป็นเสียงของสมาชิกก็ยิ่งทำให้เพลงมีแต่ความคิดถึง ทำเอาหลายคนน้ำตาซึม (อิฉันด้วย) อิ่มเอมร้องเพลงไปน้ำตาไหลไป ยังปาดน้ำตาไม่เสร็จควักยาดมอีกรอบกับความฮอตส่งท้ายของจริงจากพี่วิงค์แซ่บในเพลง “Press Your Number” ในลุคเชิ้ตดำซีทรูแหวกอก ที่บอกเลยว่าแซ่บจริงๆ พ่อเอ๊ย! ทั้งเต้นทั้งเลื้อยฮอตปรอทแตกมาก ก่อนกลับบ้านมีช่วง “Goodbye Session” ที่หนุ่มจีฮุนขึ้นรถเลื่อนเคลื่อนไปกลางฮอลล์เพื่อส่งทุกคนกลับบ้านให้เก็บความประทับในเอาไว้ในหัวใจกันทุกคน

 

 pjh-fminbkk10pjh-fminbkk9

 

โดยรวมบรรยากาศแฟนมีตติ้งถ้ามีศิลปินที่ชื่นชอบก็ถือเป็นความดีที่สุดของงานแล้ว ในส่วนอื่นก็มีบ้างที่เห็นแล้วก็เอ๊ะในใจ อย่างรถเคลื่อนกลางฮอลล์ของศิลปิน ที่มาแค่ตรงกลางจริงๆ ได้แต่แปลกใจว่าทำไมถึงไม่วนรอบฮอลล์จะได้ทักทายทั่วถึง อาจเป็นเพราะการวางผังที่นั่งที่ไม่สามารถให้รถเลื่อนผ่านได้ ถือเป็นความนกแบบพร้อมเพรียงกันของชาวดอยธันเดอร์โดมจริงๆ

รอบหน้าจะมาถึงคิวของคุณองสมาชิกคนที่สองของเดือนมีนาคม อย่าลืมรออ่านรีวิวสนุกๆ แบบนี้กันด้วยนะ

 

____________________

Story : Khanittha J.

Photos : RegiStar

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พัคจีฮุน จากวิงค์บอยเป็นหนุ่มฮ็อต กับบรรยากาศแฟนมีตติ้งที่อยาก “เก็บเอาไว้ในใจ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook