ดื่มด่ำรสชาติทางดนตรีอันหลากหลายใน “Kolour in the Park 2019” | Sanook Music

ดื่มด่ำรสชาติทางดนตรีอันหลากหลายใน “Kolour in the Park 2019”

ดื่มด่ำรสชาติทางดนตรีอันหลากหลายใน “Kolour in the Park 2019”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วกับอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ประสบความสำเร็จเช่นเคยทุกปี กับงาน Singha Music Presents: Kolour In The Park 2019 โดยในปีนี้ถือเป็นการจัดงานปีที่ 5 แล้ว ณ ไทยเวคพาร์ค ลำลูกกาคลอง 6 จังหวัดปทุมธานี กับจำนวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานกว่าสี่พันคนเลยทีเดียว!

ภายในงานเต็มไปด้วยศิลปินหลากหลายแนวเพลงที่สุดเท่าที่เคยมีมาถึงสามเวที และบรรดากิจกรรมที่สร้างความสุขให้กับผู้ร่วมงาน อาทิ บริการนวดฟรี เล่นฮูลาฮูป ว่ายน้ำ รวมถึงอาหารจากร้านดังๆ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศดีๆ ของงาน

ในขณะที่เวทีหลักก็เต็มไปด้วยสไตล์และโปรดักชั่นอลังการแบบใหม่ล่าสุด ทั้งยังได้รวบรวมการแสดงสดจากศิลปินครอบคลุมไปถึงแนวเพลงอิเล็คทรอนิกส์อินดี้ของ Yung Bae และ SG Lewis ที่ทำให้ทุกคนตื่นตะลึงด้วยการแสดงสดที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายเฮาส์ ดิสโก้ แจ๊ส ฮิปฮอป อิเล็กทรอนิกา ด้าน Masego ผู้ผสมผสานแซกโซโฟน เสียงร้อง การแร็ป และดนตรีสไตล์ดีเจเข้าด้วยกัน

ส่วนเวที Shelter ยังคงรักษากลิ่นอายดั้งเดิมของงาน Kolour In The Park 2019 ไว้เป็นอย่างดี กับแนวเพลงเฮาส์และเทคโนจาก Floy Levine ที่ผสมผสานดนตรีสไตล์แอฟริกันบ้านเกิดของเขากับเพลงแนวเฮาส์ และเทคโนเฮาส์อย่างลงตัว ศิลปินดูโอ Fur Coat ที่ทำให้คนดูตื่นตะลึงด้วยท่วงทำนองเพลงแนวเมโลดิกเทคโนที่มีกลิ่นอายสไตล์ละตินอเมริกา สาวชาวเบลเยียมที่พาทุกคนล่องลอยไปกับท่วงทำนองเพลงแนวแอซิดเทคโนที่ดุเดือดทรงพลัง และสุดท้ายเวที Water Stage ที่เป็นแหล่งรวมสาวกชาวเวคบอร์ด และเป็นสถานที่อาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดไปรเวทนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ดื่มด่ำรสชาติทางดนตรีอันหลากหลายใน “Kolour in the Park 2019”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook