"SIN" ฉีกลุคที่คุ้นเคย! ท้าทายตัวเองในซิงเกิลใหม่ "Fake" | Sanook Music

"SIN" ฉีกลุคที่คุ้นเคย! ท้าทายตัวเองในซิงเกิลใหม่ "Fake"

"SIN" ฉีกลุคที่คุ้นเคย! ท้าทายตัวเองในซิงเกิลใหม่ "Fake"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2019 นี้ SIN (ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล) อดีตสมาชิกวง Singular ได้กลับมาพร้อมผลงานใหม่ในค่าย White Music  โดยล่าสุดเขาได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยลุคที่แปลกตาพร้อมปล่อยเพลง “Fake”   

 

SIN

 

ซิงเกิล "Fake" นั้น SIN ใช้เวลาทำนานถึง 6 เดือนร่วมกับโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ นักร้องนำวง Paper Planes โดยถึงแม้ว่าเพลงนี้จะมีเนื้อหาที่พูดถึงการหลอกลวงแบบที่ซินไม่เคยทำมาก่อน แต่ก็ยังซาวด์เพลงนี้ก็ยังคงเป็นสไตล์อิเล็กทรอนิกส์ป็อปที่ผสมกลิ่นอายดนตรีพื้นบ้านสไตล์เอเชีย

 

SIN

 

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง "Fake" SIN ก็ได้ เสือ-พิชย จรัสบุญประชา ผู้กำกับซีรีส์ Project S The Series จาก GDH มากำกับและได้ จิงจิง วริศรา ยู นางแบบและนักแสดงจากภาพยนตร์ App War มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักในเมืองไชน่าทาวน์ที่เต็มไปด้วยความหลอกลวง

 

จิงจิง วริศรา ยู

 

​โดย SIN ได้เล่าถึงการทำงานเพลงนี้ว่า “ตั้งแต่จบเพลง “ฟัง” ก็เริ่มทำเพลงนี้เลย กว่าทุกอย่างจะลงตัวใช้เวลานานพอสมควร จริงๆ เพลง "Fake" นี้เริ่มต้นจากมีโอกาสได้คุยเรื่องดนตรีกับ แทน Lipta (ธารณ ลิปตพัลลภ) และ ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง จากนั้นแทนขึ้นดนตรีมาให้ฟัง ตัวดนตรีออกแนวแสบๆ นิดๆ ทำให้ SIN ย้อนนึกถึงเรื่องราวของตัวเองที่เกิดขึ้นว่ามันน่าจะเข้ากับดนตรีแบบนี้ เราอยากท้าทายตัวเองด้วย อยากลองแต่งเพลงที่คนไม่นึกว่าเราจะทำดูบ้าง อยากลองหยิบบางมุมในชีวิตมาเขียน และเป็นเรื่องที่ทุกคนรวมทั้งเราเคยเจอ ส่วนลุคที่เปลี่ยนไปก็เกิดจากการอยากลองเปลี่ยนให้ดูแฟชั่นมากขึ้น อยากทำอะไรที่คนไม่เคยได้เห็นบ้าง อยากทำอะไรสนุกๆ ทั้งเพลงและภาพที่ออกมา หวังว่าทุกคนที่ได้ฟังและเห็นน่าจะชื่นชอบความสไตล์นี้ของ SIN นะฮะ” 

 

คลิกชมเอ็มวี Fake - SIN 

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook SIN

Story : Sidhipong W. 

>> 5 เพลงเพราะของ "SIN" ที่หลายคนอาจเผลอมองข้าม

>> เปิดชีวิต ซิน Singular กับเส้นทางนักแต่งเพลงที่เริ่มต้นตั้งแต่อายุ 14

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "SIN" ฉีกลุคที่คุ้นเคย! ท้าทายตัวเองในซิงเกิลใหม่ "Fake"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook