เซอร์ไพรส์ "Honne" เตรียมแสดงสดบนเวที "JOOX Thailand Music Awards 2019" | Sanook Music

เซอร์ไพรส์ "Honne" เตรียมแสดงสดบนเวที "JOOX Thailand Music Awards 2019"

เซอร์ไพรส์ "Honne" เตรียมแสดงสดบนเวที "JOOX Thailand Music Awards 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตามงาน JTMA หรือ JOOX Thailand Music Awards มาโดยตลอดคงทราบกันดีว่า นอกจากช่วงประกาศรางวัลบนเวทีที่หลายคนรอคอยแล้ว สิ่งที่เป็นสีสันที่หลายคนต่างประทับใจ ก็คือโชว์สุดพิเศษที่ JOOX จัดให้สำหรับแฟนๆ โดยมี เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม ป๋าเต็ด เป็นผู้อยู่เบื้องหลังโชว์เหล่านี้

 

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

 

ภูมิ วิภูริศ

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ ภูมิ วิภูริศ 2 ศิลปินที่จะร่วมโชว์งาน JTMA 2019 

 

สิ่งที่เรียกได้ว่าเป็น Highlight ของงานปีนี้ ก็คือการที่ Honne วงอิเล็กทรอนิกส์ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง Andy Clutterbuck และ James Hatcher จะมาเป็นแขกรับเชิญในงาน  JOOX Thailand Music Awards 2019 โดยพวกเขาจะเป็นศิลปินที่ได้ขึ้นโชว์ในงานนี้ด้วย 

 

 Honne

 

โดย Honne เป็นศิลปินดูโออิเล็กทรอนิกส์ที่แจ้งเกิดในปี 2014 โดยมีผลงานอัลบั้มเต็มชุด Warm on a Cold Night ออกมาในปี 2016 โดยในปี 2018 พวกเขาได้ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 Love Me / Love Me Not ซึ่งมีผลงานเพลงฮิต "Day 1" ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยในประเทศไทยพวกเขาก็มีแฟนเพลงจำนวนมาก จนทำให้พวกเขาสามารถจัดคอนเสิร์ตใหญ่ได้ถึง 3 ครั้ง ซึ่งทั้ง 3 งานได้รับการตอบรับที่ดีมาก >> “JAMnight Live! with Honne & Friends” ค่ำคืนแห่งเวทมนตร์ทางดนตรี ของพ่อมดอิเล็กทรอนิกส์ยุคใหม่

 

Honne 

ในปีนี้ JTMA 2019 จะมากับธีมการแสดง Music without boundaries หรือ ดนตรีไร้พรมแดน ที่ผู้ชมจะได้เห็นการฟีทเจอริ่งกันระหว่างศิลปินต่างขั้วชั้นแนวหน้าของวงการเพลง อย่าง วี-วิโอเลต วอเทียร์, getsunova, The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน), นนท์-ธนนท์ จำเริญ, Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ), Daboyway (เวย์-ปริญญา อินทชัย), กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), VKL (มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา), Polycat, ภูมิ วิภูริศ, Tattoo Colour และรวมถึง Honne 

 

The TOYS

  The TOYS 

 

 Polycat

Polycat

 

ใครที่อยากชมการแสดงจากงาน  JOOX Thailand Music Awards 2019 ในวันที่ 19 มีนาคม นี้ สามารถชมการถ่ายทอดสดได้ที่ JOOX Music Application ตั้งแต่เวลา 17.00 น. และชมย้อนหลังได้ทางช่อง PPTV HD36 ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป >> ร่วมลุ้น! ใครจะคว้ารางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ "JOOX Thailand Music Awards 2019"

Story : JOOX / Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook