ย้อนฟังผลงานเพลง "กิ๊ก สุวัจนี" ก่อนโชว์พลังเสียงน่าทึ่งใน "The Mask ลายพราง" | Sanook Music

ย้อนฟังผลงานเพลง "กิ๊ก สุวัจนี" ก่อนโชว์พลังเสียงน่าทึ่งใน "The Mask ลายพราง"

ย้อนฟังผลงานเพลง "กิ๊ก สุวัจนี" ก่อนโชว์พลังเสียงน่าทึ่งใน "The Mask ลายพราง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวงการบันเทิงนั้น กิ๊ก-สุวัจนี พานิชชีวะ ถือเป็นนักแสดงที่หลายคนให้การยอมรับ จากการเป็นนักแสดงสมทบเจ้าบทบาทที่มีผลงานละครจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้เซอร์ไพรส์หลายๆ คนด้วยการมาร่วมรายการ The Mask ลายพราง ในฐานะ หน้ากากราชินีแม่มด >> กระชากหน้ากาก เครื่องคิดเลข-ราชินีแม่มด "The Mask Line พราง" เจ้าแม่นางร้ายกับเจ้าพ่อเพลงฉ่อย

 

 หน้ากากราชินีแม่มด (กิ๊ก สุวัจนี)

 

โดยก่อนหน้าที่จะมารายการ กิ๊ก สุวัจนี ก็เคยได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงหลายครั้งในละคร อย่างเช่นการร้องเพลง "เรารัก เขาลืม" และ "ลืมเถิดความหลัง" ประกอบละคร มนต์รักลูกทุ่ง รวมไปถึงการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ยังไงก็รัก กับ ไก่-สมพล ปิยะพงศ์ศิริ ด้วย

 

 

 

ในรายการ The Mask ลายพราง กิ๊กได้เลือกร้องเพลง "กลกามแห่งความรัก" ของ แดง-ฉันทนา กิติยพันธ์ ศิลปินรุ่นใหญ่ ซึ่งความสามารถในการร้องเพลงของเธอก็ทำให้ทุกคนมองว่าศิลปินภายใต้ หน้ากากราชินีแม่มด น่าจะเป็นนักร้องอาชีพ ถึงแม้ว่า กิ๊กจะพยายามบอกใบ้ผู้ชมด้วยการออกแบบให้หน้ากากมีรูปฝีปากคว่ำ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเธอเวลารับบทนางร้าย

 

 หน้ากากราชินีแม่มด (กิ๊ก สุวัจนี)

 

เนื่องจากการมารายการครั้งนี้ กิ๊ก ได้เลือกร้องเพลง "กลกามแห่งความรัก" ซึ่งถือเป็นผลงานเพลงในตำนาน เธอก็ได้เฉลยว่าก่อนหน้านี้ตัวเธอเคยร่วมงานกับ แดง ฉันทนา ศิลปินเจ้าของเพลงมา่ก่อนในละครเรื่องหนึ่ง และไม่ได้พบกันมานานมาก ซึ่งเธอเองก็มองว่าผู้หญิงที่ทำอาชีพสีเทาแบบในเพลงนั้นจริงๆ แล้วเป็นคนดีที่ไม่มีทางเลือกในชีวิตมากนัก 

 

คลิกชมการแสดงและสัมภาษณ์ หน้ากากราชินีแม่มด (กิ๊ก สุวัจนี)

  

สำหรับการมารายการ The Mask ลายพราง ครั้งนี้ กิ๊กเองก็ได้เผยข่าวน่าตื่นเต้นตอนก่อนจบรายการว่า เร็วๆ นี้เธอจะกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งเราต้องมาติดตามว่านอกจากงานแสดงแล้ว เธอจะจับไมค์ร้องเพลงอีกด้วยหรือไม่ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Instagram kiksuwatjanee

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ย้อนฟังผลงานเพลง "กิ๊ก สุวัจนี" ก่อนโชว์พลังเสียงน่าทึ่งใน "The Mask ลายพราง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook