สิ้นสุดการรอคอย! "The Olarn Project" ประกาศรวมตัวจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 32 ปี | Sanook Music

สิ้นสุดการรอคอย! "The Olarn Project" ประกาศรวมตัวจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 32 ปี

สิ้นสุดการรอคอย! "The Olarn Project" ประกาศรวมตัวจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 32 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มชุดแรก กุมภาพันธ์ 2528 แทนความห่วงใย ในปีพ.ศ. 2530 ล่าสุดวงดนตรีเฮฟวี่เมทัลในยุค 80 อย่าง The Olarn Project (ดิ โอฬาร โปรเจ็กต์) ก็ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขา

 

The Olarn Project : X Fire

 

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีชื่อว่า The Olarn Project : X Fire ซึ่งนับเป็นคอนเสิร์ตของวง The Olarn Project ที่มีความพิเศษตรงที่นอกจากโชว์ของสมาชิกอย่าง  โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ (ร้องนำ), โอ้-โอฬาร พรหมใจ (กีตาร์), ทักษ์-พิทักษ์ ศรีสังข์ (เบส), ป๊อบ-จักรรินทร์ ดวงมณีรัตนชัย (กีตาร์) และ ปิงปอง-ดำรงสิทธิ์ ศรีนาค (กลอง) แล้วแฟนๆ จะได้พบกับสมาชิกรุ่นเก่าของวงด้วย ซึ่งคอนเสิร์ตนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ HEAVY Organizer ผู้ผลิตมหกรรมคอนเสิร์ต และเทศกาลงานบันเทิงระดับแถวหน้าของไทยมานับไม่ถ้วนอย่างเช่นงาน โคตรอินดี้ และหลายๆ งาน

 

คลิกชมทีเซอร์คอนเสิร์ต The Olarn Project : X Fire

 

สำหรับวง The Olarn Project เป็นวงเฮฟวี่เมทัลที่มีอัลบั้มเต็มออกมา 5 ชุด โดยนอกจากผลงานเพลงที่โดดเด่นแล้วสมาชิกหลายๆ คนของวงก็เป็นที่ยอมรับในแง่ของความสามารถด้วย อย่างเช่นหัวหน้าวง โอ้ โอฬาร ที่เป็นมือกีตาร์แถวหน้าของประเทศ หรือ โป่ง ปฐมพงศ์ นักร้องนำที่มีผลงานออกมาทั้งในฐานะสมาชิก The Olarn Project รวมถึงมีผลงานกับวง หิน เหล็ก ไฟ และ The Sun

 

The Olarn Project

 

คอนเสิร์ต The Olarn Project : X Fire จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2562 ณ สนาม BG HALL รังสิตคลอง 3 (ตรงข้ามสวนสนุก Dreamworld) โดยบัตรราคา 1,000 บาท มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ ALL TICKET 7-11 ทุกสาขา หรือสามารถ Inbox ซื้อบัตรได้ที่เพจเฟสบุ๊ค HEAVY Organizer ซึ่งแฟนพันธุ์แท้ของวงห้ามพลาดงานนี้เป็นอันขาด เพราะงานนี้จัดเพียงรอบเดียวเท่านั้น 

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook