คนดังร่วมให้กำลังใจ "ไข่มุก BNK48" หลังแชร์ประสบการณ์ถูกกลั่นแกล้งในอินเทอร์เน็ต | Sanook Music

คนดังร่วมให้กำลังใจ "ไข่มุก BNK48" หลังแชร์ประสบการณ์ถูกกลั่นแกล้งในอินเทอร์เน็ต

คนดังร่วมให้กำลังใจ "ไข่มุก BNK48" หลังแชร์ประสบการณ์ถูกกลั่นแกล้งในอินเทอร์เน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นวงไอดอลที่ประสบความสำเร็จในแง่กระแสตอบรับผลงานเพลง และ มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก แต่ในเวลานี้สมาชิกวงไอดอล BNK48 ก็เป็นศิลปินและคนดังอีกกลุ่มที่มักจะเจอเหตุการณ์เกี่ยวกับการ Cyber Bully หรือการกลั่นแกล้งในโลกออนไลน์บ่อยครั้ง 

 

BNK48

BNK48

 

โดยเมื่อกลางคืนวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา สมาชิกในวงอย่าง ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าถึงเหตุการณ์และความรู้สึกที่ถูก Cyber Bully ซึ่งเธอได้เผยมีช่วงหนึ่งที่เธอต้องเลี่ยงการอ่านคอมเมนต์ในอินเทอร์เน็ต ทั้งๆ ที่อยากอ่านข้อความแฟนคลับ พร้อมทั้งตั้งคำถามว่าทำไมหลายๆ คนถึงยอมให้การเล่นโซเชียล ทำให้ทุกคนเป็นคนใจร้ายได้ เพราะตัวเธอนั้นเชื่อว่าทุกๆ คนเป็นคนดีและทำอาชีพสุจริตหาเลี้ยงครอบครัวเหมือนเธอ พร้อมทั้งให้กำลังใจคนที่เจอประสบการณ์การกลั่นแกล้ง และขอให้ทุกคนเห็นคุณค่าในตัวเอง

 

โพสต์ของไข่มุกในวันที่ 12 มีนาคม

 

หลังจากที่เล่าเรื่องประสบการณ์ดังกล่าวออกไป ก็มีคนดังหลายคนที่เข้ามาร่วมให้กำลังใจ ไข่มุก ไม่ว่าจะเป็น  น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา มือกีตาร์วง Retrospect เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ นักแสดงและนักร้องจากค่าย GMMTV รวมถึง เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ BNK48 : Girls Don't Cry และล่าสุด เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 ก็ได้แชร์ข้อความของไข่มุกด้วย 

 

โพสต์ของ เต๋อ นวพล 

 

คอมเมนต์ ของ เมฆ และ น็อต Retrospect

 

ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันที่ 13 มีนาคม ไข่มุกก็ได้มาโพสต์รูปที่มี Hashtag คำว่า #Justice ที่เเปลว่าความยุติธรรมเตือนเพจดังในโซเชียลเกี่ยวกับประเด็น Cyber Bully พร้อมเผยว่าตัวเธอเองนั้นให้อภัยกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา แต่หลังจากนี้เป็นต้นไปเธอเองก็จะขอต่อสู้เพื่อสิทธิความเป็นมนุษย์ของตัวเองบ้าง  

 

โพสต์ของไข่มุกในวันที่ 13 มีนาคม

 

สำหรับ ไข่มุก นั้นสมาชิกวง BNK48 ที่มาพร้อมภาพลักษณ์สดใสและมีความแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งความสามารถและความนิยมของเธอ ก็ทำให้ไข่มุกเป็นหนึ่งในสมาชิกติดเซ็มบัตสึเพลงโปรโมตของวงตั้งแต่ซิงเกิล 1 และเมื่อปลายปี 2018 ที่ผ่านมา เธอก็ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงจนได้เป็นเซ็มบัตสึของเพลงช้า "Mata Anata no Koto wo Kangaeteta" จากการคัดเลือกของทีมงานและคณะกรรมการ ซึ่งนอกจากความสามารถในการร้องและเต้น เธอยังมีความสามารถด้านการทำอาหารและตัดเสื้อผ้าด้วย

ขอบคุณภาพจาก Instagram kaimook.bnk48official Facebook Kaimook BNK48

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

แอน ธิติมา คอมเมนต์ชื่นชม หลัง ไข่มุก BNK48 คัฟเวอร์เพลง "เสียงของหัวใจ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คนดังร่วมให้กำลังใจ "ไข่มุก BNK48" หลังแชร์ประสบการณ์ถูกกลั่นแกล้งในอินเทอร์เน็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook