"ปาล์มมี่" แรงไม่หยุด! คว้า 2 รางวัลจากเวที "คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15" | Sanook Music

"ปาล์มมี่" แรงไม่หยุด! คว้า 2 รางวัลจากเวที "คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15"

"ปาล์มมี่" แรงไม่หยุด! คว้า 2 รางวัลจากเวที "คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15 ที่จัดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซึ่งงานจัดขึ้นมาเพื่อมอบรางวัลให้บุคคลในวงการบันเทิง และ สื่อบันเทิงที่โดดเด่นในแต่ละปี โดยในปีนี้ก็มีศิลปินและคนดังในวงการเพลงหลายๆ คนเข้าร่วมงาน 

 

BNK48 

 

The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน)

 

เจ Penguin Villa และ เปอติ๊ด

 

สำหรับรางวัลในสาขาเกี่ยวกับดนตรีในปีนี้ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ศิลปินหญิงจากค่าย genie records ได้คว้ารางวัลไปมากที่สุดในปีนี้ โดยเธอได้คว้าศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม และรางวัล สาขาเพลงยอดเยี่ยม จากผลงานเพลง "แม่เกี่ยว" ซึ่งปล่อยออกมาช่วงต้นปี 2018 

 

 

ทางด้านรางวัลสาขาอื่นๆ นั้น รางวัลสาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ก็ตกเป็นของ เปอติ๊ด-ญาดา โกเมศ จากค่าย Smallroom  รางวัลศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยมก็ตกเป็นของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จากค่าย Warner Music Thailand ส่วนสาขาศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมก็ได้แก่ วง Scrubb จากค่าย BEC-Tero Music  และทางด้านสาขาอัลบั้มยอดเยี่ยม อัลบั้ม "J" ของ Penguin Villa (เจ-เจตมนต์ มละโยธา) ศิลปินค่าย Smallroom ก็เป็นผู้ได้รับรางวัลสาขาดังกล่าว 

 

ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

Scrubb

เปอติ๊ด-ญาดา โกเมศ

Penguin Villa

นอกจากรางวัลสาขาเกี่ยวกับผลงานแล้ว ในปีนี้ก็มีการมอบรางวัลสาขา Popular Vote ด้วย โดยสาขานักร้องเพลงลูกทุ่งชายยอดนิยม ได้แก่ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา), นักร้องเพลงลูกทุ่งหญิงยอดนิยม ได้แก่ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ), ในขณะที่รางวัลนักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ก็เป็นผู้ได้รับรางวัลดังกล่าว 

ขอบคุณภาพจาก Facebook genie records Ditsapong K.

Story : Sidhipong W.

>> 5 วีรกรรมสุดฮา ที่ทำให้แฟนเพลงรู้ว่า "ปาล์มมี่" เป็นคนตลก

>> ปาล์มมี่ โพสต์เปิดใจ เหตุผลที่นำชีวิตชาวนาอีสานมาทำเพลง "แม่เกี่ยว"

>> สีสันดวงดาวประดับวงการ ซุปตาร์ตบเท้าเดินพรมแดง คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook