“Lord Liar Boots” แก๊งอัลเทอร์เนทีฟร็อคสุดซ่ากับเพลงใหม่ที่ทั้งเศร้า... ทั้งเท่ “นาฬิกา” | Sanook Music

“Lord Liar Boots” แก๊งอัลเทอร์เนทีฟร็อคสุดซ่ากับเพลงใหม่ที่ทั้งเศร้า... ทั้งเท่ “นาฬิกา”

“Lord Liar Boots” แก๊งอัลเทอร์เนทีฟร็อคสุดซ่ากับเพลงใหม่ที่ทั้งเศร้า... ทั้งเท่ “นาฬิกา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากค่ายเพลงน้องใหม่ Holyfox ในเครือ LOVEiS ประเดิมส่งวงดนตรีวงแรกของค่ายอย่าง Mattnimare ที่มาพร้อมซิงเกิล “ตัวประหลาด” ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็ถึงคิวของวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคสุดซ่า Lord Liar Boots (หล่อเลียบูทส์) กับเพลงใหม่ล่าสุด “นาฬิกา” กันแล้ว

Lord Liar Boots ประกอบไปด้วย 4 สมาชิกอย่าง จิมมี่-ธนวัฒน์ ทองบริสุทธิ์แท้ (กีตาร์, ร้องนำ), แก้ว-วสวัตติ์ อินทวัฒน์ (เบส, ร้องนำ), อั๋น-ชัชวิชญ์ วิชัยดิษฐ (กีตาร์) และ บลู-อิงควัชร์ หิรัณย์กุลธารี (กลอง) ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยมีอีพีอัลบั้มที่ชื่อ Dip Dib ซึ่งมีเพลงสร้างชื่อและสร้างความคึกคักให้กับแวดวงดนตรีอินดี้บ้านเรา อาทิ “สายสี่”, “มนุษย์ป้า” รวมถึงซิงเกิลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “Bhutan Girl” และ “Don’t Tell Mom” กับความโดดเด่นของซาวด์อัลเทอร์เนทีฟร็อคที่ผสมผสานความเป็นพังก์อยู่พอตัว

อีพีอัลบั้ม Dip Dib

อีพีอัลบั้ม Dip Dib

 

เดินทางมาถึงซิงเกิลประเดิมค่ายเพลงค่ายแรกของพวกเขาอย่าง “นาฬิกา” Lord Liar Boots มากับเพลงที่เต็มไปด้วยจังหวะจะโคนพอโยกตามได้ กับเนื้อหาที่เล่าถึงการแสดงจุดยืนต่อความรักที่มีต่อใครสักคนหรืออะไรสักอย่าง ที่จะคงความมั่นคงไม่แปรเปลี่ยนราวกับเป็นเข็มนาฬิกาที่อย่างไรก็จะหมุนกลับมาที่เดิม และเดินต่อไปอย่างสม่ำเสมอ ไม่มีวันเดินช้าลง ไม่มีวันย้อนกลับนั่นเอง

Lord Liar Boots มาพูดคุยถึงซิงเกิล “นาฬิกา” ในรายการ เรียงข่าวเล่าเรื่อง (นาทีที่ 11.46 เป็นต้นไป)

Lord Liar Boots

Lord Liar Boots

 

4 หนุ่มจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล แก๊งนี้ยังคงทำเพลงเองทุกขั้นตอน ทั้งเนื้อร้อง, ทำนอง และการเรียบเรียงดนตรี ที่เสริมเพิ่มเข้ามาคือการทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์มือฉมังอย่าง ไก่-สุธี แสงเสรีชน รวมถึง แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ อีกด้วย และในตอนนี้ Lord Liar Boots ก็ส่งมิวสิควิดีโอที่เล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่มั่นคงในความรักตั้งแต่วัยเด็ก วัยรุ่น จนกระทั่งถึงวัยชรา ผ่านการเล่นดนตรี และเทปคาสเซตต์

ในยุคที่หลายคนมองว่าดนตรีร็อคค่อยๆ จางหายไป โปรดจำชื่อพวกเขาไว้ Lord Liar Boots น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะ

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Holyfox / FB: Lord Liar Boots

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “Lord Liar Boots” แก๊งอัลเทอร์เนทีฟร็อคสุดซ่ากับเพลงใหม่ที่ทั้งเศร้า... ทั้งเท่ “นาฬิกา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook