ยืนยัน “ซึงรี BIGBANG” แชทหลุดส่งหญิงให้ผู้ใหญ่+แชร์คลิปแอบถ่ายคือของจริง! | Sanook Music

ยืนยัน “ซึงรี BIGBANG” แชทหลุดส่งหญิงให้ผู้ใหญ่+แชร์คลิปแอบถ่ายคือของจริง!

ยืนยัน “ซึงรี BIGBANG” แชทหลุดส่งหญิงให้ผู้ใหญ่+แชร์คลิปแอบถ่ายคือของจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซึงรี (Seungri) สมาชิก BIGBANG วง K-Pop ชื่อดัง กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก เมื่อสำนักข่าว Huffington Post และเว็บไซต์ AsianJunkie รายงานว่า ตำรวจยืนยันแล้วว่า หลักฐานแชทผ่านแอปพลิเคชั่นออนไลน์ Kakao Talk ทั้ง 2 ชิ้นของซึงรี ที่มีการคุยเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี กับอีกห้องแชทที่มีการแชร์คลิปตั้งกล้องแอบถ่ายผู้หญิง เป็นของจริง มีห้องแชทอยู่จริง มีคนที่แชทอยู่ด้วยจริง และซึงรีเป็นหนึ่งในคนที่อยู่ในห้องแชทเหล่านั้นจริง

 

หลักฐานแชทแรก เป็นการเปิดเผยข้อความการสนทนาที่เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณีอย่างผิดกฏหมาย โดยมีซึงรีเป็นคนจัดแจงให้คนหนึ่งในแชทจัดหาผู้หญิงไปให้กับนักธุรกิจต่างชาติในปี 2015 สำนักข่าว SBS funE รายงานว่า ผู้แจ้งเบาะแสส่งหลักฐานให้กับคณะกรรมการต่อต้านทุจริตและสิทธิพลเมืองโดยตรง เนื่องจากข้อความในแชทเผยให้เห็นว่ามีการสนทนากันระหว่างซึงรี ผู้บริหารใหญ่ และผู้มีชื่อเสียงอีกหลายคน และยังเผยให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีเส้นสายกับตำรวจ 

สำหรับหลักฐานแชทที่ 2 เป็นห้องแชทที่มีซึงรี ผู้บริหาร และคนดังอยู่ในห้องแชทราว 8 คน (มีการเปิดเผยแล้วว่า หนึ่งในคนดัง คือ จองจุนยอง ศิลปินหนุ่มเพื่อนสนิทของซึงรี) เนื้อหาที่พูดคุยเป็นการแชร์คลิปของสมาชิกคนหนึ่งในห้องแชทที่มีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง โดยที่ผู้หญิงคนนั้นไม่รู้ตัวว่ากำลังถูกถ่ายคลิปอยู่ และมีซึงรีร่วมแสดงความคิดเห็นต่อคลิปวิดีโอนั้นในห้องแชทด้วย (ซึ่งมีการเปิดเผยในเวลาต่อมาว่าเจ้าของคลิปคือ หนุ่มจองจุนยอง นั่นเอง)

 

 21819685_1641918862526549_364

sun4finger_12_3_2019_17_16_50

จองจุนยอง

 

ทั้งสองเรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ซึงรีมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างลูกค้ากับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคลับในเกาหลีใต้ที่ชื่อ Burning Sun ที่มีการตั้งข้อสันนิษฐานว่าลูกจ้างในร้านอาจมอมยาลูกค้าสาวเพื่อส่งตัวให้กับลูกค้า VIP คนหนึ่ง แต่ทางด้านเจ้าของคลับยืนยันว่า ลูกค้าสาวที่ว่าอยู่ในอาการเมามาย และอาละวาดลูกค้าโต๊ะอื่นจนทำให้ทางร้านต้องพาตัวออกมา (>> "ซึงรี BIGBANG" งานเข้า! ลูกจ้างในผับตัวเองถูกสงสัยมอมยา-ข่มขืนลูกค้าสาวไทย) แต่ภายหลังสำนักข่าวต่างประเทศรายงานภาพถ่ายที่ทำให้ซึงรีถูกต้องสงสัยว่าเสพยา จนซึงรีถูกตรวจสอบร่างกายอย่างละเอียด สุดท้ายผผลออกมาว่าซึงรีไม่มีการเสพยาทุกชนิดแต่อย่างใด

 

อย่างไรก็ตาม จากหลักฐานการแชทออนไลน์ของทั้ง 2 ชิ้นนี้ ทำให้ซึงรีได้รับกระแสต่อต้านจากชาวเกาหลีเป็นจำนวนมาก จนทำให้เขาตัดสินใจประกาศยุติการทำงานในวงการบันเทิงผ่าน Instagram ส่วนตัว (>> “ซึงรี BIGBANG” ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง หลังพัวพันคดีค้าประเวณี) และถูกทางการสั่งห้ามไม่ให้ออกนอกประเทศเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ ซึงรีมีกำหนดเข้ารับใช้ชาติในกรมวันที่ 25 มีนาคม 2019 และทางค่าย YG Entertainment ต้นสังกัดยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ หากมีความคืบหน้าประการใด Sanook! Music จะรีบอัปเดตให้ทราบทันที

 


>> ซึงรี BIGBANG งานเข้า! ราคาหุ้นต้นสังกัดแทบม้วย วูบหนัก 14% หลังมีข่าวว่าพัวพันคดีมืด

____________________

Story : Jurairat N.

Sources : SBS funE, AsianJunkie, AllKPOP

Photo : Seungri’s Official Facebook, Jung Joonyoung's Instagram

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ยืนยัน “ซึงรี BIGBANG” แชทหลุดส่งหญิงให้ผู้ใหญ่+แชร์คลิปแอบถ่ายคือของจริง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook